laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hot: thông tin cần biết về thời tiết khí hậu Nhật Bản

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Lucky, 8/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 281

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhằm có sự chuẩn bị hành trang tốt nhất trước khi sang Nhật Bản làm việc, các bạn thực tập sinh cần giành thời gian tìm hiểu về thời tiết khí hậu Nhật Bản. Trong nội dung bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn những điều cần biết về thời tiết khí hậu Nhật Bản mà bạn cần biết.

    https://jvnet.vn/Data/Sites/1/media/xkld-2019/tim-hieu-dat-nuoc-nhat-ban.jpg


    Những điều cần biết về thời tiết khí hậu Nhật Bản – lao động cần biết

    Khi ký hợp đồng XKLĐ Nhật, trong đó sẽ có thời gian dự kiến xuất cảnh vào mùa nào. Dựa vào đó, bạn có thể chuẩn bị hành trang tốt nhất để dễ dàng thích nghi với cuộc sống trong thời gian đầu tại Nhật Bản.

    Khí hậu tại Nhật Bản cũng được chia làm 4 mùa rõ rệt như Việt Nam. Gồm: mùa Xuân, Thu, Hạ và Đông .

    - Mùa đông bắt đầu vào tháng 12 và kết thúc vào tháng 2: có gió lạnh và khô nhưng không lạnh buốt như ở Việt Nam. Miền đông tại Nhật thường ít tuyết hơn các vùng khác nhưng lạnh hơn.

    - Mùa xuân tại Nhật Bản kéo dài từ tháng 3 đến hết tháng 5: Vào mùa xuân, hoa Anh đào nở khắp nơi, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

    - Mùa hè ở Nhật Bản kéo dài từ tháng 6 đến hết tháng 8: có thời tiết nóng và ẩm. Đầu mùa hè thì nhiều mưa, về sau thì ít dần. Nhiệt độ mùa hè nóng nhất vào tháng 8, thời tiết mát mẻ dần về sau nhưng không nóng gắt như ở Việt Nam. Mùa hè tại Nhật Bản tràn ngập các lễ hội với Tanabata, Bon Festival, Natsu Matsuri, lễ hội bắn pháo hoa,…Vào mùa hè cũng có nhiều món ăn nổi tiếng như các món kem, đồ uống độc đáo,…

    - Mùa thu ở Nhật Bản kéo dài tháng 9 đến tháng 11: Nhiệt độ mùa thi khoảng 12 – 20 độ, thời tiết mát mẻ có nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị: lễ hội mùa thu, mùa lá đỏ,…Mùa thu Nhật Bản rất đẹp với rừng phong chuyển sắc từ xanh sang đỏ tạo nên khung cảnh mùa thu nên thơ êm đềm.

    Như vậy, thời tiết tại Nhật Bản so với Việt Nam cũng không có sự khác biệt nhiều. Nếu bạn chuẩn bị xuất cảnh sang Nhật thì nên tìm hiểu thời tiết ở Nhật Bản như thế nào để có sự chuẩn bị tốt nhất. Đặc biệt là khi sang Nhật vào mùa Đông, bạn cần tìm hiểu và chuẩn bị những đồ dùng cần thiết để sớm hòa nhập với cuộc sống ở Nhật Bản.

    Hi vọng với những thông tin bài viết nêu trên sẽ cung cấp thông tin tốt nhất cho bạn khi chuẩn bị hành trang sang Nhật Bản.
     
Chủ đề tương tự: thông cần
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thông số cần biết khi lựa chọn quạt ly tâm công nghiệp 20/2/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Những điều cần biết về giải pháp kho thông minh 1/11/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Các điều cần quan tâm về loại mẫu thông báo chuyển địa điểm 28/1/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chia sẻ thông tin về đơn hàng chế biến thủy sản ở Nhật 23/4/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đơn vị phân phối hệ thống truyền thanh hàng đầu - Vinasound 23/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!