laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hot! Viettel lên ngôi vô địch U21 Quốc gia! Xem tin bóng đá để rinh quà

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi AnnaLin, 23/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 207

  1. Offline

    AnnaLin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đánh bại SLNA, Viettel lên ngôi vô địch U21 Quốc gia

    Đánh bại Sông Lam Nghệ An với tỷ số 1-0, Viettel chính thức trở thành nhà vô địch U21 Quốc gia 2020. Trong lịch sử chung kết U21 Quốc gia, U21 SLNA đã có đến 8 lần vào chung kết và có 5 lần giành chiến thắng. Ngược lại, U21 Viettel chỉ có duy nhất 1 lần vào chung kết nhưng lại để thua U21 HAGL vào năm 2017.
    [​IMG]
    Trong lúc Viettel đang tìm lại vị thế của chính mình trong làng bóng đá Việt thì SLNA đã là một trong những trung tâm đạo tạo trẻ nổi tiếng nhất nhì tại Việt Nam. Mặc dù truyền thống lẫn bệ phóng đều thua kém hơn đối thủ, nhưng các cầu thủ của Viettel đã cho thấy được sự vượt trội so với đội bóng xứ Nghệ trong cả cách triển khai lẫn lối tổ chức hãm thành.
    Tuy nhiên, bàn thắng đến với các cầu thủ của Thạch Bảo Khanh trong sự bất ngờ pha lẫn may mắn khi cú sút hỏng của đồng đội vô tình trở thành đường chuyền như vẽ đến Sỹ Chiến trong khung cảnh hết sức trống trải để mang về bàn thắng cho đội chủ nhà, nâng tỉ số lên 1-0 ngay giữa hiệp 1. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong xuyên suốt cả trận đấu.
    Ở hiệp 2, mặc dù các cầu thủ của Viettel chiếm ưu thế và liên tục tấn công nhưng không thể thành công trong kế hoạch đào sâu cách biệt. Mặc dù SLNA chọn lối đá phòng ngự phản công để bảo toàn tỷ số, tuy kiểm soát bóng tốt hơn nhưng cầu thủ của SLNA hoàn toàn không thể xuyên thủng lưới của đối thủ có tổ chức phòng ngự vững chắc như Viettel.

    Ngoài những tin HOT được cập nhật mỗi ngày, ibongda còn tổ chức những mini game nhân dịp Giáng Sinh với các phần quà hấp dẫn gồm:

    21/12 - 25/12/2020【XEM TIN TÌM HÌNH】RINH LIỀN “APPLE WATCH”

    14/12 - 31/12/2020【THỬ TÀI TIÊN TRI】SĂN FREE IPAD


    Truy cập vào website chính thức của ibongda để xem thông tin chi tiết và đừng quên theo dõi tụi mình ở Fanpage Ibongda để không bị bỏ lỡ các sự kiện đang diễn ra nha!!!

    Nguồn: ibongda
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!