laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Houston cổ điển nhưng sành điệu

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 22/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 572

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Houston cổ điển nhưng sành điệu.
    Thành phố có dân số đông đúc và đa dạng, Houston. Đó là một sự pha trộn các nền văn hóa mạnh mẽ của Mexico-Mỹ, người Mỹ gốc Á và người nhập cư đang sống trong các đô thị. Cùng nhau mua vé máy bay đi Houston để khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn nhé. Sự đa dạng về ẩm thực, quảng trường Bayou, sở thú Houston, trung tâm mua sắm Galleria Mall sẽ được tìm thấy ở đây.

    [​IMG]
    Do đáp ứng thị hiếu đa dạng các món ăn cho khách, nên trên thực đơn của hầu hết tiệm ăn của nhà hàng đều có khoảng chục món. Ở đây, món ăn nào cũng hấp dẫn, nhiều người cầm bảng menu, đọc tới đọc lui mãi, món nào cũng thấy ngon mà không biết chọn món gì khiến người phục vụ nhanh tay góp ý.

    Sau khi đã thưởng thức xong, hãy đến quảng trường Bayou. Nó ở trung tâm của Quận Houston Downtown, Bayou chiếm một diện tích hơn 130.000 mét vuông và được dành cho mục đích vui chơi giải trí với diện tích lấp đầy với các nhà hát, nhà hàng, quán bar và phòng chờ. Bạn có thể dùng bữa ăn tối dưới ánh nến tại Hard Rock Café hoặc Trattoria Ý truyền thống, Mingalone.

    [​IMG]
    Hãy đi dạo đến sở thú Houston gồm 4.500 loài động vật cũng như 900 loài chim, vườn thú Houston sẽ có lồng của một số loài động vật thú vị nhất và các loài chim, nuôi gấu con, sư tử được đội ngũ bác sĩ thú y chăm sóc cả ngày.
    Du khách có thể thư giãn đi một vòng trung tâm mua sắm lớn nhất Galleria Mall qua tấm vé máy bay đi Houston. Ở đây vô số cửa hàng cao cấp bao gồm Macy, Neiman Marcus, Nordstrom, Saks Fifth Avenue, Dior, Tiffany, Yves Saint Laurent và Louis Vuitton nên bạn cứ tha hồ shopping thỏa thích.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Houston cổ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đến Houston tham quan trung tâm bướm Cockrell 18/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Sôi động Discovery Green của Houston 2/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Công viên Hermann: điểm dừng chân lý tưởng ở Houston 27/4/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vui chơi Công viên trung tâm Houston 15/4/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cộng đồng người Việt trên đất Houston 22/9/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!