laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Houston ngộ nghĩnh mùa bí ngô

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 22/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 456

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Houston ngộ nghĩnh mùa bí ngô.
    Thời tiết dịu mát đủ để du khách có thể tham dự những bữa tiệc ngoài trời, hít thở không khí trong lành và tận hưởng mọi thứ hấp dẫn ở hội chợ, lễ hội. Nếu bạn đã sắm vé máy bay đi Houston sẽ là cơ hội tốt để trải nghiệm vô số điều thú vị tại đây.
    Với rất nhiều điều để làm khi du lịch, thượng khách sẽ tha hồ lựa chọn cho mình những lễ hội để tham gia. Nó tùy thuộc vào sở thích và lợi ích tích lũy từ sau những buổi vui chơi, giải trí ấy... Dù bằng cách nào, khách du lịch chắc chắn là sẽ có một thời gian thưởng lãm tuyệt vời và những kỷ niệm khó quên khi ghé thăm Houston vào đúng mùa lễ hội. Bạn hãy tận hưởng một ngày mùa thu vàng với lễ hội bí ngô của các gia đình tại trang trại Blessington.

    [​IMG]
    Đến đây, du khách sẽ có được những trải nghiệm thú vị cùng với các chuyến tàu hay lạc vào mê cung huyền bí. Thêm vào đó, bạn cũng có thể hòa mình khám phá xe trượt khổng lồ, cưỡi xe lửa thùng và cuộc gặp gỡ gần gũi với các loài động vật quý hiếm. Sau khi đã vui chơi thỏa thích, quý khách nên thưởng thức một bữa trưa dã ngoại, tận hưởng sự bình yên ở vùng quê nước Mỹ.

    Nhanh tay săn vé máy bay đi Houston, điều đó có nghĩa rằng bạn đang chạm dần đến với thành phố êm đềm đó. Thượng khách không những có thể du ngoạn cánh đồng bí ngô bao la, bạc ngàn mà còn ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của những trái bí ngô ngộ nghĩnh nữa đấy. Đặc biệt là giá vào cổng là 8 đô la mỗi người, trẻ em dưới 18 tháng tuổi được miễn phí luôn nhé.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Houston ngộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Mới mẻ ngôi nhà Beer Can House Houston 26/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du ngoạn thỏa thích ở Splashtown tại Houston 29/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Astrodome USA hoành tráng tại Houston 21/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Kiến trúc độc đáo bát giác Rothko Chapel Houston 20/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá thủy cung trung tâm thành phố Houston 19/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!