laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Houston Texas Medical Center y khoa mạnh nhất Mỹ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 24/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 664

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Houston Texas Medical Center y khoa mạnh nhất Mỹ.
    Tự hào về ngành công nghiệp năng lượng thế giới chưa đủ, thành phố này lại còn sở hữu trung tâm y khoa lớn nhất năm châu. Để có thể tham quan Texas Medical Center hoành tráng nhất hành tinh, tấm vé máy bay đi Houston sẽ là phương tiện nhanh nhất đưa bạn đến trung tâm chăm sóc sức khỏe hiện đại bậc nhất nước Mỹ.

    [​IMG]
    Bạn có thể tìm đến trung tâm y khoa Texas ngay Houston, nơi này có chứa 54 loại thuốc liên quan điều trị hầu hết các căn bệnh nghiêm trọng. Quan sát từ bên ngoài vào bên trong, ta mới thấy trung tâm rộng lớn biết dường nào, có 21 bệnh viện và 8 tổ chức chuyên môn, 8 trường đại học và viện nghiên cứu, 4 trường y, 6 trường điều dưỡng, trường nha khoa, y tế công cộng và các khu thực hành y tế khác. Tất cả các tổ chức hoạt động không vì lợi nhuận.

    Với diện tích 1000 mẫu Anh (404 hecta), Texas Medical Center là nơi tiếp nhận 3 triệu 3 trăm lượt bệnh nhân mỗi ngày và hơn 7 triệu lượt bệnh nhân hàng năm, hơn 18,000 bệnh nhân quốc tế. Bạn đã từng nghe các ông hoàng bà hậu của khắp các nước đã đến Houston để điều trị những căn bệnh trầm trọng vì nơi đây luôn trang bị những dụng cụ y khoa tiên tiến, hiện đại nhất và mới nhất. Nếu đã đến đây, ta hãy dành thật nhiều thời gian để ngắm các khu nhỏ nữa của Medical Center. Sẽ là điều kỳ diệu khi bạn tự mình nhìn thấy sự to lớn và qui mô của trung tâm y khoa giữa lòng thành phố.

    Bạn đang tò mò về trung tâm y khoa lớn nhất thế giới, bạn muốn khám phá nó? Vậy hãy để chiếc vé máy bay đi Houston sẽ là chiếc cầu nối đưa bạn đến quan sát Texas Medical Center ở thủ phủ công nghệ năng lượng thế giới. Bạn sẽ hài lòng với những gì bậc nhất mà trung tâm này có.
     
Chủ đề tương tự: Houston Texas
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá Trung tâm Y khoa Texas ở thành phố Houston 4/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Mới mẻ ngôi nhà Beer Can House Houston 26/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Astrodome USA hoành tráng tại Houston 21/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Kiến trúc độc đáo bát giác Rothko Chapel Houston 20/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá thủy cung trung tâm thành phố Houston 19/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!