laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Houston thành phố với những điều mới mẻ.

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 28/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 504

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Houston thành phố với những điều mới mẻ.
    Không khó hiểu khi khách du lịch ngày nay càng thích mua vé máy bay đi Houston hơn là các điểm du lịch hấp dẫn khác. Chính vì nó luôn biết cách làm mới mình, ngay cả những điểm tham quan du khách từng ghé qua rồi, một thời gian sau trở lại nó như được khoác thêm chiếc áo tươi trẻ hơn, hấp dẫn hơn. Nơi đây có lượng người Việt Nam định cư rất đông nên chắc chắn hành trình của bạn sẽ thêm gần gũi, thoải mái hơn khi gặp đồng hương ngay trên đất Mỹ. Đến thăm Houston một lần đi rồi bạn sẽ thấy lời tôi nói quả không sai.

    Downtown Aquarium
    [​IMG]
    Chào mừng các vị khách phương xa, những người yêu mến Houston đến với biển đầy màu sắc của Downtown Aquarium. Khi đặt chân tới đây bạn sẽ có được trải nghiệm có một không hai trong đời khi ngắm phong cảnh tuyệt vời dưới đáy biển sâu và bạn sẽ có những cái nhìn thực sự và cận cảnh về một con tàu bị chìm, con cá đuối gai độc hay những con cá mập. Nơi đây còn có rất nhiều điểm tham quan phụ là các loài động vật như hổ trắng, các loại chim đủ màu và quần thể rừng mưa,…

    Vườn thú Houston
    [​IMG]
    Vườn thú Houston là mái nhà của hơn 6.000 loài động vật chào đón du khách đặt giá vé máy bay đi Houston đến thăm thú. Trong đó, có các loài rắn, rồng Komodo và cá sấu trắng trong trung tâm Bò sát & lưỡng cư; gấu xám Bắc Mỹ, báo đốm Mỹ và chó sói trong khu động vật ăn thịt; tê giác và hươu cao cổ Masai trong rừng Châu Phi. Thật dễ hiểu vì sao mỗi năm có hơn 1,5 triệu người đến tham quan vườn thú đa dạng và thú vị này.

    Kemah Boardwalk
    Kemah Boardwalk là công viên giải trí hiện đại và lớn nhất của Houston. Tuy một phần lớn của công viên này bị chiếm bởi các khách sạn và nhà hàng, nhưng Kemah Boardwalk vẫn là một nơi lý tưởng để giải trí của cả gia đình. Lựa chọn ăn uống bao gồm nhà hàng Seafood House Landry, Cadillac Bar, và Saltgrass Steakhouse. Đặc biệt, có trong tay tấm vé máy bay đi Houston là cơ hội để bạn tham gia nhiều hoạt động vui chơi thú vị ngoài trời như bánh xe Ferris, đi xe lửa,…
    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: wWw.vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Houston thành
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá thủy cung trung tâm thành phố Houston 19/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hành trình khám phá Houston thành phố của ẩm thực 12/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi JPMorgan Chase Tower nổi bật ngay thành phố Houston 17/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá Trung tâm Y khoa Texas ở thành phố Houston 4/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Houston thành phố đáng thăm quan hàng đầu tại Mỹ 23/2/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!