laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

HPC Landmark 105 - Điểm sáng mới cho thị trường

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 17/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 275

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư Hpc Landmark 105 tọa lạc trên mặt đường Tố Hữu hay còn gọi là đường Lê Văn Lương kéo dài. Đây là vị trí đắc địa dễ dàng đi lại vào khu vực trung tâm thủ đô. ko kể đó dự án còn tiếp giáp các khu đô thị to phía Tây thủ đô.


    >> Chung cư Paragon Duy Tân

    Đường Lê Văn Lương kéo dài mang chiều dài khoảng 5,7 km và chiều rộng mặt đường 40m, dung tích đất chiếm đến hơn 20 Ha đi qua phổ biến khu đô thị như Vạn Phúc, Phùng Khoang, Dương Nội, An Hưng, cắt đường Lê Trọng Tấn và nối mang vành đai 4. Tuyến đường Lê Văn Lương kéo dài với tiêu chuẩn là đường phố chính đô thị, được xây dựng để phát triển thành đại lộ chính của Quận Hà Đông, kết nối có các quận trung tâm thủ đô, nhằm hỗ trợ cho tuyến đường Nguyễn Trãi – Quang Trung – Quốc Lộ 6 hiện đã quá tải từ lâu, đồng thời tạo đà lớn mạnh toàn diện cho hàng loạt những dự án phía bắc Quận Hà Đông.

    [​IMG]

    Dự án Hpc Landmark 105 sở hữu 3 tòa nhà nằm trong quần thể Usilk City quy mô 9,2 ha được mẫu mã, tư vấn quản lý dự án bởi các đối tác bậc nhất tới từ Hàn Quốc, gồm 3 tòa nhà cao tầng có bề ngoài tiên tiến từ 25 đến 50 tầng có 2.700 căn hộ, tổng dung tích sàn lên đến 553.000 m2, thể tích tầng hầm trên 113.000 m2. Dự án được xây dựng nhà ở cao tầng hài hòa dịch vụ thương mại được bố trí thành 4 chiếc hình công viên giải trí: công viên cây xanh, âm nhạc và nghệ thuật, kết hợp với những khu vực nghỉ ngơi thư giãn. Khu phía nam tạo ra những khu vực năng động như khoảng trống tổ chức những sự kiện, quảng trường. Khu phía bắc là các khu vực tĩnh như công viên giải trí, đài phun nước.

    Phía Tây Nam chung cư HPC Landmark 105 Lê Văn Lương giáp dự án Park City và sông đào La Khê. Dự án Park City với quy mô hơn 77 ha, theo thiết kế dự án Park City Hà Nội được chia thành 15 tiểu khu cư trú độc lập, mang tên 15 loài hoa. Sau khi hoàn thành,dự án Park City Hà Nội sẽ mang đến cho cư dân 7.000 căn hộ tiện nghi, một khu trung tâm thương mại có đầy đủ tiện ích rộng 3 ha, công viên cây xanh trải dài 11ha, và hàng loạt các tiện ích đẳng cấp khác như phòng khám đa khoa, câu lạc bộ sinh hoạt công cùng, trường học quốc tê và trung tâm thể thao.
     
Chủ đề tương tự: Landmark Điểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Ưu điểm vượt trội chung cư hpc landmark 105 10/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Điểm nhấn bất động sản đầu năm 2016 chung cư Hpc Landmark 105 24/1/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Vì sao The Landmark Ecopark trở thành dự án đầu tư đắt giá 13/10/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Nhầm quyền sở hữu tại Landmark 81: Chủ đầu tư cam kết bồi hoàn 8/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản HPC Landmark 105 vì sao lại hút khách trong thời gian qua - CĐT Thudo 30/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!