laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Huấn luyện chó malinois có khó không

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ThucDoan, 1/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 228

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chó Becgie Bỉ hoặc còn gọi là Malinois. Là 1 trong 2 giống chó nghiệp vụ thông dụng nhất thế giới. Giống chó này được đánh giá cao nhờ trí thông minh, sức mạnh và nhiều phẩm chất khác mà ít giống chó có được. Người chơi bắt đầu mua chó Becgie Bỉ với mức giá cao nuôi tại Việt Nam vào khoảng các năm 2005 – 2009 và mau chóng tạo nên cơn sốt. phương pháp nuôi chó Becgie Bỉ cũng chẳng hề khó như rất nhiều người suy nghĩ.
    Chi tiết tại: https://huanluyenchosaigon.com/huan-luyen-cho-malinois-becgie/
    [​IMG]

    Chó Malinois có khả năng tiếp thu mệnh lệnh vô cùng nhanh, nhớ lâu và tâm lý vững vàng. Chúng rất năng động, phản ứng nhanh nhạy và cực kỳ trung thành với chủ. khi ở trong một môi trường lạ, chúng cũng ít khi sợ hãi hoặc kích động. Đây là 1 điểm cộng giúp chúng được ưa chuộng để làm chó nghiệp vụ ở https://huanluyenchosaigon.com/
    Điều kiện sống của giống chó Becgie Bỉ

    Chó Malinois là những chú chó cực kỳ tự tin, chúng chẳng hề e ngại khi đến một môi trường mới. Chúng cũng không tính chiếm hữu lãnh thổ quá mạnh. rất cảnh giác với người lạ nhưng lại rất thân thiện với chủ nhân. Bản năng của chúng là bảo vệ chủ nhân và tài sản.
    Chó Malinois ưa rất thích khí hậu mát mẻ, nhưng rất thích nghi cực tốt với khí hậu khác. Nó có thể sống ngoài trời nhưng yêu thích ở gần mọi người hơn. Chúng là 1 giống chó năng nổ, phản ứng nhanh với các mệnh lệnh, can đảm, thần kinh tốt. giá thành chó Becgie Bỉ cũng có nhiều loại, tùy vào mục đích nuôi và môi trường nuôi của bạn.
    Nó thích hợp để trông giữ những trang trại, nhà xưởng. Nên nuôi chó tại nơi có sân vườn rộng rãi. Nếu như nuôi trong thành phố, phương pháp nuôi chó Becgie Bỉ thích hợp nhất là đưa chúng đi dạo chơi hằng ngày và huấn luyện chó con để hòa đồng từ nhỏ, Nếu như không có vô cùng dễ dàng có các hành vi nguy hiểm nhờ vào nơi huấn luyện chó uy tín
    Vấn đề sức khoẻ của chó Malinois
    Chó Becgie Bỉ khá khỏe mạnh và vững chắc. Chúng không có các vấn đề khá nghiêm trọng về sức khỏe nào. Tuy là vậy nhưng đôi lúc chúng đơn giản bị dị ứng da, những vấn đề về mắt. một vài chó nhút nhát quá mức, hung dữ quá mức. Đôi lúc có những cá thể mắc chứng loạn sản xương hông và loạn sản xương khớp gối. phương pháp nuôi chó Becgie Bỉ khoa học có thể giúp chúng khỏe mạnh và kéo dài tuổi thọ.
    Tuổi thọ của chó Malinois: Khoảng 12 – 14 tuổi.
    Lứa đẻ: Trung bình 6 – 10 con.
    Chiều cao: Con đực cao từ 61 – 66 cm, con cái cao 56 – 61 cm.
    Trọng lượng: khoảng 24 – 29 kg.
    Thức ăn cho chó Becgie Bỉ
    Chó Becgie không hề kén ăn. Hơn nữa chúng cũng là giống chó hoạt động nhiều nên không lo bị béo phì. Thức ăn cho chó Becgie cần đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng như Protein, chất xơ, chất béo, tinh bột, vitamin…
    [​IMG]

    Có thể cho ăn đầu cổ gà đã lọc bỏ da, gan phổi lợn, gan phổi bò, thịt nạc lợn vụn, thịt bò vụn, gân bò, trứng gà, trứng vịt lộn, sữa… Tránh ăn thịt lợn mỡ, da cổ gà, mỡ bò vì khó tiêu và gây tiêu chảy. Bên cạnh đó, bạn nên dùng thức ăn cho chó Becgie dạng ướt, pate hay xúc xích.
    một số loại xương, bánh thưởng cho chó cũng cần được sử dụng trong thời kỳ huấn luyện, đào tạo chó. cách thức nuôi chó Becgie Bỉ rất tốt hay không có tốt phụ thuộc nhiều vào việc chọn lựa thức ăn. bởi thế, người nuôi cần tìm hiểu trước các loại thức ăn tốt cho chó con của mình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!