laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Huawei G7 Plus màn hình 5,5 inch giống iPhone 5 ra mắt

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi kenlee26, 9/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 443

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Huawei G7 Plus là chiếc smartphone có ngoại hình gần giống với iPhone 5 với 3 màu sắc bắt mắt ra mắt tại thị trường Trung Quốc và Thái Lan.

    Huawei G7 Plus màn hình 5,5 inch được hãng sản xuất cho ra mắt tại thị trường Thái Lan và Trung Quốc thuộc phân khúc smartphone tầm trung với mức giá 330 USD. Với người dùng Việt, nếu muốn, bạn có thể sở hữu chiếc smartphone này theo đường xách tay. Đừng quên mua thẻ điện thoại Vietnamobile, Viettel, Mobifone... nạp tiền cho điện thoại, đăng ký một gói cước 3G phù hợp để cập nhật các thông tin mới nhất về chiếc smartphone này nhé!

    [​IMG]
    G7 Plus có thiết kế tương tự iPhone 5

    Một trong những đặc điểm dễ nhận thấy nhất của chiếc smartphone Huawei G7 Plus đó chính là thiết kế bên ngoài tương tự như chiếc smartphone của Apple – iPhone 5. Chính vì có thiết kế na ná như iPhone 5 nên G7 Plus có bề ngoài sang chảnh, cao cấp và sang trọng hơn nhiều smartphone trong cùng tầm giá.

    Về màn hình, Huawei G7 Plus, bản nâng cấp của G7 được hãng trang bị màn hình IPS 5,5 inch có độ phân giải Full HD. Với màn hình có kích thước lớn cùng độ phân giải Full HD, người dùng sẽ có được nhiều trải nghiệm mãn nhãn, đã mắt khi giải trí online (xem phim, nghe nhạc, chơi game...) trên G7 Plus.

    Không chỉ vậy, màn hình 5,5 inch còn thuận tiện cho người dùng khi thực hiện các thao tác tìm kiếm thông tin, soạn văn bản, email, cũng như thực hiện các giao dịch mua bán trực tuyến như mua thẻ điện thoại online, nap tien dien thoai online trực tuyến... tại các website dịch vụ.

    Về cấu hình, Huawei G7 Plus sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 615 lõi tám, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và pin dung lượng 3.000 mAh. Với dung lượng pin đạt 3.000 mAh, người dùng có thể sử dụng điện thoại đàm thoại, liên lạc, cũng như giải trí online... trong nhiều giờ đồng hồ mà không lo hết pin, sập nguồn.

    [​IMG]
    G7 Plus có cấu hình mạnh

    Huawei G7 Plus cũng được các tín đồ ưa chụp ảnh bằng smartphone hào hứng đón nhận khi camera chính của máy có cảm biến 13MP và được hãng tích hợp khả năng ổn định hình ảnh quang học, kèm đèn flash kép, máy ảnh phụ 5 MP. Phía dưới cụm camera là cảm biến vân tay, giúp bạn có thể thực hiện thao tác chụp ảnh một cách nhanh chóng, chớp được những khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ trong cuộc sống.

    Giống các thiết bị khác của hãng, Huawei G7 Plus cũng được trang bị 2 khe cắm thẻ SIM. Ngoài ra model hỗ trợ các kết nối như 4G LTE, Wi-Fi, GPS, Bluetooth và được cài sẵn Android 5.1. Với việc trang bị đầy đủ các kết nối mạng, bạn có thể dễ dàng nap tien dien thoai online ngay trên smartphone của mình nhanh chóng, tiện lợi hơn hẳn cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào giấy thông thường.

    Hiện tại, smartphone Huawei G7 Plus được hãng bán tại hai thị trường Trung Quốc và Thái Lan với 3 phiên bản màu sắc: bạc, xám và gold. Máy có giá 330 USD.
     
Chủ đề tương tự: Huawei Plus
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Ai hưởng lợi nhất từ cú ngã của Huawei? 26/3/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Huawei sẽ kiếm tiền từ Apple, Samsung 17/3/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop SMARTPHONE HUAWEI TRỞ THÀNH ĐỒ HIẾM 10/3/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop 'Không có chuyện Huawei bán mảng smartphone' 12/2/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop 'Huawei chỉ cần đi trước đối thủ nửa bước' 5/2/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!