laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hưng Phát 2 quận 7 công bố nghiên cứu mới nhất về thị trường Việt Nam

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi minh.trieutin, 10/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 430

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mới đây dự án căn hộ Hưng Phát quận 7 đã được hãng nghiên cứu bất động sản quốc tế Savills vừa công bố nghiên cứu mới nhất về thị trường nhà ở tại Việt Nam. Các phân tích cho thấy các khu vực vành đai TP.Hồ Chí Minh sẽ có tốc độ tăng trưởng giá nhà nhViệt Nam nhất tại Việt Nam trong giai đoạn 2015 -2020.

    [​IMG]


    Những thay đổi này dự kiến sẽ xảy ra khi có sự điều chỉnh về thuế và một số cơ sở pháp lý mới vừa ban hành tại Việt Nam như chính sách cho phép chuyển bất động sản lâu đời của tầng lớp thượng lưu trong nước và ngoài nước được chuyển thành tài sản tích trữ. Dự kiến những chính sách này bắt đầu có hiệu lực vào năm 2017 và nhờ đó xu hướng tăng, giá bán nhà căn hộ Hưng Phát 2 sẽ nóng dần lên trong chu kì 5 năm kể từ năm 2018 trở đi. Những yếu tố này cũng sẽ tạo đà tăng trưởng của bất động sản tại trung tâm TP.Hồ Chí Minh lên mức 20%, cũng trong giai đoạn này thị trường nhà ở sơ cấp khu vực xung quanh Việt Nam TP.Hồ Chí Minh cũng sẽ tăng trên 18%. Tại các thị trường bất động sản khác trên toàn quốc Savills dự báo giá bán trên thị trường sơ cấp sẽ được điều chỉnh theo thị hiếu chung tùy theo khu vực thành phố hoặc thị trấn.

    Trong 5 năm tới các quy định mới về việc tăng lương cơ bản và giảm lãi suất sẽ được thực thi, ổn định chính trị được đảm bảo. Thị trường bất động sản sơ cấp đang tiếp tục điều chỉnh theo những quy định mới về tài chính và môi trường, bên cạnh đó trong thời điểm 5 năm tới các quy định mới về việc tăng mức lương cơ bản và giảm lãi suất sẽ được thực thi cùng sự đảm bảo về ổn định chính trị, với tất cả những yếu tố này chúng tôi hy vọng bất động sản sẽ trở về chu kì tăng giá thực dài hạn kể từ năm 2018. Các chuyên gia Savills cũng khẳng định một số thị trường trọng tâm tại Việt Nam giá nhà chỉ thực sự tăng trưởng mạnh năm 2018 trở đi.

    SÀN GIAO DỊCH BĐS CĂN HỘ HƯNG PHÁT
    Văn phòng GD: Cao Ốc Hưng Phát - 928 Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè
    Hotline : 0932 881 844
    Mail : [email protected]
     
Chủ đề tương tự: Hưng Phát
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Hưng thịnh land top 10 nhà phát triển bất động sản 13/12/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Hưng thịnh phát hành trái phiếu 13/12/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Hưng thịnh land phát triển dự án richmond quy nhơn 11/6/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Hưng thịnh land phát hành 1200 tỷ đồng trái phiếu 5/6/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Hưng Thịnh Land khẳng định vị thế top 10 nhà phát triển bất động sản 26/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!