laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hưng Thịnh Corp "Thâu Tóm" chung cư Bàu Sen Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 11/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 395

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời gian đây, BĐS Hưng Thịnh đã không ngại chi tiền tỷ để có được 100% nhà ở Bàu Sen tại Tp. Vũng Tàu để đầu tư hoàn thiện với tên mới là Vung Tau Melody.

    Dự án căn hộ Bàu Sen do công ty CP Xây dựng và Phát triển Đô thị tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (UDEC) đầu tư từ năm 2008. Nhà ở Bàu Sen một trong những dự án “trùm mền” nhiều năm ở một địa điểm khá đắc địa của thành phố biển Vũng Tàu.

    Theo đó, dự án chung cư Bàu Sen có vị trí tại góc đường Hoàng Hoa Thám – Võ Thị Sáu, Tp.Vũng Tàu với diện tích khu đất 9.597 m2, quy mô xây dựng 2 block 25 tầng do UDEC làm chủ đầu tư. Thiết kế ban đầu dự án có khoảng 588 căn hộ cao cấp có diện tích từ 90m2 đến 110m2 và được bán với giá khoảng 16 triệu đồng/m2. ( Click xem thêm: can ho luxcity )

    Hiện nay dự án Bàu Sen đã thực hiện đến tầng 14 trên tổng số 25 tầng với tổng số 392 căn, với tổng vốn đầu tư lên đến 533 tỷ đồng. Tuy vậy, do không đủ vốn để triển khai tiếp, nên UDEC từ lâu đã làm việc với một số đối tác như công ty CP đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh, công tyTNHH Nhà Mơ,…để nhượng lại dự án Bàu Sen để thu hồi tiền đầu tư.

    Cuối cùng, dự án Bàu Sen trên vừa được chuyển nhượng thành công cho Hưng Thịnh Corp . Theo thông tin chúng tôi tìm hiểunguồn tin chúng tôi được biết, UDEC đã chuyển nhượng lại toàn bộ dự án Bàu Sen này với giá gốc để chi trả số nợ vay từ ngân hàng. Và, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đã duyệt cho UDEC chậm chi trả tiền sử dụng đất với số tiền là 141 tỷ đồng.

    Tập đoàn Hưng Thịnh Corp sẽ thi công tiếp dự án thành khu nhà ở thương mại, bao gồm 26 tầng với 840 chung cư (5 tầng thương mại và 21 tầng chung cư). Dự kiến, chủ đầu tư mới sẽ “tung” sản phẩm ra thị trường vào trung tuần tháng 9 này. ( Click xem thêm: Căn hộ Luxcity Huỳnh Tấn Phát )
     
Chủ đề tương tự: Hưng Thịnh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Hưng Thịnh tại Biên Hòa đường Xa lộ Hà Nội 4/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vũng Tàu Pearl Hưng Thịnh đường Thi Sách 28/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Chủ đầu tư Hưng Thịnh dự án Richmond Quy Nhơn có đáng tin ? 13/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Bizhouse merryland quy nhơn hưng thịnh 10/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin dự án merryland quy nhơn tập đoàn hưng thịnh 9/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!