laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hùng vĩ nhà đất ba vì

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi vigreenland, 16/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 214

  1. Offline

    vigreenland New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  nhà đất ba vì được coi là ngọn núi tổ của nước Đại Việt. Đây là nơi ngự trị muôn đời của thần Tản Viên (tức Sơn Tinh), 1 trong "tứ bất tử" theo tín ngưỡng của người Việt.
    [​IMG]
    Ngọn núi cao nhất là Ngọc Tản, cao 1.281 m, giữa thắt cổ bồng, trên xoè tròn như chiếc tán, bốn mùa mây trắng bao phủ. Trên núi có đền Thượng thờ thần núi Tản Viên; lưng chừng núi có đền Trung, tục truyền là nơi Thần thường ngồi chơi ngắm cảnh; dưới chân núi là đền Hạ.
    Nằm trong dãy Ba Vì còn có các núi Ngọc Lĩnh, Tương Miêu, U Bò, Núi Tre, ghé Đùng, Trăm Voi... Ba Vì có khí hậu mát mẻ, không khí trong lành. Ở độ cao 400 m và 600 m là 2 nơi nghỉ mát có tiếng trong khoảng thời Pháp thuộc. Tại khu vực này, hiện có đến 200 biệt thự và khách sạn nghỉ an dưỡng.
    Du khách có thể đi thăm vườn đất nước Ba Vì, leo lên các đỉnh núi như đỉnh Vua, đỉnh Tản Viên, đỉnh Ngọc Hoa. trong khoảng đây có thể Nhìn vào cả 1 vùng đồng bằng rộng lớn có đồng ruộng, thành phố, làng mạc, sông hồ. Sông Đà uốn lượn nói quanh chân núi ở phía Tây, hồ Suối 2 bát ngát trải rộng ở phía Đông, nhờ thế mà tạo nên phong cảnh sơn thủy hữu tình.
    Dưới chân núi Ba Vì là hồ Suối 2, bí quyết Hà Nội hơn 60 km về phía Tây có con đường giao thông hơi thuận lợi, có con đường ôtô đến ven hồ. Đây là hồ nhân tạo, được khởi công vun đắp trong khoảng tháng 12/1958. Hồ có hệ thống đập chính và phụ dài 4 km để giữ nước trong khoảng 2 suối chính im Cư và Cầu Rồng, trong khoảng núi Ba Vì chảy xuống khiến nguồn nước tưới cho trên 7.000 ha đất canh tác. Hồ Suối 2 dài 7 km, rộng 4 km. Trong lòng hồ có đến 14 đảo lớn nhỏ, diện tích khoảng 90 ha. Trên các đảo và ven hồ trồng nhiều cây ăn trái. Hàng vạn con chim hoang dã như le le, vịt trời, ngỗng trời, mòng, két, sâm cầm, giang, sếu... tụ tập trên mặt nước khiến cảnh quan bỗng nhiên sinh động.
    Ba Vì là 1 trong các vùng đang lớn mạnh mạnh cả về kinh tế và du hý cùng lúc thúc đẩy sự lớn mạnh của bất động sản Ba Vì nâng cao lên đáng đề cập. các chủ đầu cơ các nhà buôn bán hay các công ty đã và đang hướng đến bất động sản Ba Vì, không chỉ thế mà các người giàu cũng thường chọn cho mình 1 mảnh đất để khiến khu nghr dưỡng mỗi ngày cuối tuần hay các khi mệt mỏi. Cho thất tiềm năng của huyện Ba Vì về bất động sản rất lớn. Vậy còn đắn đo gì nữa mà bạn không tạo cho mình cơ hội đến có Ba Vì đến có sự thành công.
    Hãy địa chỉ ngay có chúng tôi để tạo nên thành công ngay hôm nay!
    đảm đang BÁN HÀNG
    địa chỉ HOTLINE: 098 2021 480
    website: http://nhadatbavi.com/
    từ khóa dự án:
    nhà đất ba vì, đất thổ cư ba vì, bán đất ba vì, đất trang trại ba vì, nhà vườn ba vì
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!