laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn lột bao quy đầu bằng tay cho nam giới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 6/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,137

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau đây phòng khám đa khoa Khương Trung xin chia sẻ với bạn đọc lột bao quy đầu đúng cáchmong rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được cách tự lột bao quy đầu như thế nào sao cho an toàn nhất, không gây nguy hiểm đến cậu nhỏ.
    Hỏi:
    Thưa các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung, Em tên là Mạnh Cường, 24 tuổi. ngày nay quy đầu của em sưng lên, bao quy đầu không thể tuột ra khỏi quy đầu được, em được biết qua những người bạn thân là lột bao quy đầu có thể giải quyết mọi việc ổn thỏa. Vậy xin hỏi bác sĩ, cách lột bao quy đầu nào hiệu quả nhất? (Mạnh Cường, Nam Định).

    [​IMG]

    giải đáp:

    Thân chào bạn Mạnh cường!

    Cảm ơn bạn đã tín nhiệm gửi câu hỏi đến phòng khám đa khoa Khương Trung, sau đây là những giải đáp cho những thắc mắc của bạn.

    Bao da quy đầu nằm ở phần chóp dương vật, che chở và bảo vệ dương vật, nhưng một khi nó đã có những vấn đề thì cần phải được chữa trị kịp thời.

    Có rất nhiều san sẻ của các bạn nam về bao quy đầu, trong đó có thể tóm lại gồm 3 loại bệnh chính: hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu và viêm bao quy đầu. Nếu có dấu hiệu của những bệnh sau, nam giới không nên tự ti hay tự ti, hãy chóng vánh đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được điều trị.
    Hẹp bao quy đầu khác với dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu bạn chẳng thể dùng tay tuột bao quy đầu xuống được, bao quy đầu luôn trùm kín và bao bọc quy đầu. Với dài bao quy đầu, bạn có thể tuột bao da thừa này xuống bằng tay. Tuy nhiên chung là cả hai dạng hẹp và dài bao quy đầu thì khi dương vật cương cứng quy đầu cũng luôn bị che kín.

    Viêm bao quy đầu có thể từ hai bệnh lý trên mà ra, do thân nam giới ở tuổi trưởng thành tiết ra nhiều bã nhờn tại cơ quan sinh dục, các chất bã này tàng trữ thành những mảng trắng mà còn gọi là bựa sinh dục. Cùng với đó việc vệ sinh không sạch sẽ do bị bao quy đầu trùm kín nên những bựa sinh dục này dễ gây ra tình trạng viêm nhiễm, bao quy đầu có dấu hiệu sưng đỏ, chảy mủ, tiểu khó.

    Khi bị viêm bao quy đầu, đầu tiên nam giới được điều trị cho hết tình trạng viêm nhiễm sau đó khăng khăng cần phải lột bao quy đầu.

    Có thể lột tự lột bao quy đầu không? Câu Trả lời là không, hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa, thầy thuốc sẽ thăm khám và đưa ra những cách lột bao quy đầu hiệu quả nhất hợp cho từng người.

    Có hai cách để lột bao quy đầu là nong bao quy đầucắt bao quy đầu. Nong bao quy đầu hầu như chỉ ứng dụng với trẻ nhỏ, còn khi đã trưởng thành để dương vật có thể phát triển hoàn toàn thiên nhiên, cách lột bao quy đầu tốt nhất là cắt bao quy đầu.

    >>> cách nong bao quy đầu cho bé

    Trường hợp của bạn, hãy đi soát, có thể bạn đang bị hẹp hoặc dài bao quy đầu, đừng để vấn đề này ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống thông thường.

    thầy thuốc vững chắc sẽ chỉ định bạn cắt bao quy đầu.

    Cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẩu nhỏ, tại phòng khám đa khoa Khương Trung, cắt bao quy đầu kiểu châu phi giúp cho tiểu phẫu đơn giản, chóng vánh, an toàn và xác thực nhất. Cắt bao quy đầu không đau, không chảy máu và đảm bảo bạn sẽ có được những khoái cảm hơn trước đó, vết thương rất nhỏ và phục hồi nhanh chóng.

    Không nên ngại ngùng trước vấn đề trên mà khiến cho sức khỏe bị suy yếu, trên đây là chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về cách lột bao quy đầu hiệu quả nhất. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm về vấn đề trên hãy hệ trọng số điện thoại 04 38 288 288 để được các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Khương Trung tham vấn miễn phí.

    Địa chỉ : 59 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!