laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn bạn phương pháp tạo má lúm đồng tiền phi phẫu thuật

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi funky510, 24/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 573

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách tạo má lúm đồng tiền tự nhiên được giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu chiếc má lúm xinh xắn, đáng yêu mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ, không để lại sẹo.
    [​IMG]
    Chiếc má lúm xinh xắn cho gương mặt thêm đáng yêu, rạng rỡ
    Nguyên nhân hình thành má lúm đồng tiền

    Từ xa xưa ông bà ta đã quan niệm những người có má lúm đồng tiền thường rất có duyên bởi nụ cười luôn rạng rỡ, đáng yêu. Má lúm đồng tiền thực chất là khuyết điểm thẩm mỹ, phần lớn xuất hiện do yếu tố di truyền. Khi cười, các cơ bị ngắt bất thường hình thành các vết lõm sâu, tạo nên phần lúm hình đồng tiền xinh xắn.

    Một thống kê từ các nhà nghiên cứu đã chỉ ra, những người có bố hoặc mẹ sở hữu má lúm thì con cái cũng sẽ di truyền đặc điểm này với tỉ lệ khoảng 25-50%. Nếu cả hai bố mẹ đều có má lúm thì gần như chắc chắn con sinh ra cũng sẽ có má lúm đồng tiền.

    Cách tạo má lúm đồng tiền tự nhiên không cần phẫu thuật thẩm mỹ

    Với những người sinh ra không được di truyền nét đẹp này nhưng vẫn muốn sở hữu nó có thể nhờ đến thủ thuật thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền hiện đại. Tiểu phẫu được thực hiện phía trong niêm mạc miệng nên không để lại sẹo. Thông qua một đường rạch nhỏ, bác sỹ tạo liên kết giữa cơ với da má bằng chỉ thẩm mỹ. Trên thực tế, Phương pháp này không cần phẫu thuật nên có thời gian làm ngắn, không cần cắt chỉ, không cần nghỉ ngơi lâu dài.

    Thủ thuật này được thực hiện trong khoảng 15-20 phút. Bạn sẽ được gây tê cục bộ vùng điều trị nên không cảm thấy đau hay khó chịu trong khi tiến hành. Phương pháp này không cần cắt chỉ, hồi phục ngay sau khoảng 1-2 ngày. Sau khi thực hiện, bạn chỉ cần lưu ý:
    • Giữ vệ sinh răng miệng sạch sẽ.
    • Súc miệng nước muối sau khi ăn.
    • Uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sỹ.
    • Không nên massage vùng má hoặc cười quá lớn trong thời gian đầu sau khi tạo má lúm.
    làm theo những chỉ dẫn này, chỉ sau một lần làm duy nhất, bạn sẽ có được chiếc má lúm xinh xắn, đáng yêu vĩnh viễn, cho nụ cười thêm xinh, gương mặt thêm rạng rỡ.

    thực hiện má lúm ở đâu đẹp?

    dịch vụ tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật thẩm mỹ này đang được thực hiện rất thành công ở phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền, khách hàng sẽ được phục vụ với sự chu đáo, tận tình nhất. Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao cùng quy trình chuyên nghiệp sẽ đảm bảo mang đến cho khách hàng kết quả hài lòng, như mong muốn.

    >>> Để biết thêm chi tiết về dịch vụ xin vui lòng liên hệ phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Điền qua Hotline:0915 81 6869 hoặc
    Website:bsdien.com Fanpage:facebook.com/bsdien để được tư vấn và khám miễn phí.

    Nguồn: bsdien.com/mach-ban-cach-tao-ma-lum-dong-tien-tu-nhien-khong-phau-thuat.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!