laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn bạn tiết kiệm điện khi sử dụng tủ lạnh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tapchimobile.org, 25/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 275

  1. Offline

    tapchimobile.org New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những gia đình hiện nay mọi người đều muốn sắm cho gia đình bạn có sửa tủ lạnh thuận tiện cho việc lưu trữ thực phẩm, vừa làm gia đình ông cảm thấy tiện nghi đầy đủ hơn. Tuy nhiên, nhiều lo ngại rằng gia đình là tủ lạnh để làm việc mà không bị gián đoạn 24/24, tiêu thụ điện năng nhiều. Vì vậy, làm thế nào để tiết kiệm năng lượng khi sử dụng tủ lạnh, nhiều gia đình đang bị phá vỡ. Dưới đây Công ty là các ý kiến bảo mật cửa tủ lạnh để cung cấp cho liên kết của bạn và sử dụng tủ lạnh tốt nhất.
    sửa điều hòa
    Hướng dẫn thiết thực để tiết kiệm năng lượng thông qua việc sử dụng tủ lạnh
    Nó không nên chứa quá nhiều thức ăn trong tủ lạnh nên sắp xếp chúng gọn gàng truy cập khi tủ lạnh quá chặt sẽ làm cho sự lưu thông của không khí lạnh có thể rất tốn kém, và quyền lực.
    sửa bình nóng lạnh

    Nếu bạn mở tủ lạnh, nơi bức tường là khoảng 10 cm để cung cấp nhiệt. Kể từ khi nhiệt độ trong tủ lạnh trong vài truyền hình sẽ ảnh hưởng đến khả năng tản nhiệt, điện năng tiêu thụ nhiều hơn.
    [​IMG]
    Kiểm tra con dấu cao su trên cửa tủ sau một thời gian dài sử dụng có thể bị hỏng, dẫn đến rò rỉ của máy điều hòa không khí lạnh.

    Nếu bạn điều chỉnh nhiệt độ ở mức 7-8 ° C tốt nhất sẽ có giá rẻ hơn điện.

    Nếu bạn mua một tủ lạnh sáng vì màu tối dễ dàng tiêu thụ điện năng. Nó là cần thiết để lựa chọn tủ có tính năng tiết kiệm điện.

    Nếu bạn không mở cửa tủ lạnh, bởi vì mỗi khi bạn mở tủ quần áo của bạn để có được thực phẩm để sử dụng đối lưu không khí lạnh trong nội các là rất nhanh với không khí nóng ra khỏi bao vây, làm cho nhiệt độ cao bên trong tủ lên, tăng thời gian của các bộ phận của máy nén, do đó làm cho sức mạnh và thực hiện nhiều mục.

    Đồ chơi phải có thức ăn nóng để nguội hoàn toàn trong sạch tủ lạnh. Khi thêm vào nhiệt độ nóng làm tăng một cách nhanh chóng, gây ra tiêu thụ nhiều năng lượng hơn.

    tick-TU-lanh

    Việc sử dụng các thùng chứa làm bằng kim loại thay vì bằng nhựa vì nhựa bao gồm một dẫn lạnh để thời gian làm mát nghèo sẽ được kéo dài. Khi sử dụng thùng chứa làm bằng nhôm hoặc thép không gỉ, thời gian làm mát sẽ được rút ngắn, tiết kiệm điện hơn.

    Đừng tắt điện của tủ lạnh, bởi vì mỗi lần chạy sẽ tốn một số tiền rất lớn của điện.

    Vệ sinh cần được thường xuyên tủ lạnh từ 1-2 tháng / lần về việc phổ biến và trao đổi khech tủ lạnh hoạt động ổn định, tiết kiệm điện năng tốt hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!