laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn bảo quản tủ quần áo gỗ hiệu quả

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi alonefrv1505, 9/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 358

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm thế nào để bảo quản, vệ sinh tủ áo bằng gỗ? Hạn chế cho tủ đồ tiếp xúc với nguồn nhiệt cao, ánh sáng mặt trời, chống những mẫu côn trùng gây hại, chống ẩm mốc là những giải pháp giúp bạn bảo quản tủ gỗ hiệu quả nhất.

    Đồ nội thất bằng gỗ là vật dụng phổ thông trong mọi gia đình thế nhưng sau một khoảng thời gian tiêu dùng, những đồ nội thất khiến cho bằng gỗ, đặc thù tủ quần áo gỗ sẽ bộc lộ các điểm yếu kém do điều kiện môi trường ẩm mốc giúp cho những dòng sâu bọ, nấm mốc, mối mọt tăng trưởng làm cho giảm chất lượng của những tủ xống áo khiến cho bằng gỗ. Chính thành ra việc bảo quản và thường xuyên lau chùi, giữ gìn là vấn đề cần lưu ýđối mang người dùng.

    Sau đây là 3 bí quyết siêu dễ dàng ta cần biết để bảo quản cái thiết bị này.

    Tránh cho tủ đồ tiếp xúc mang nguồn nhiệt cao, ánh sáng mặt trời

    Để giữ cho những tủ gỗ giữ được màu sắc lâu bền, ta cần chú ý tuyệt đối ko để tủ áo quần ở nơi mang ánh sáng trực tiếp chiếu vào như thế tủ sẽ nhanh bị xỉn màu, bong lớp vecni, sơn phủ. tránh kê tủở những nguồn nóng thí dụ như sắp bếp lửa, ấm siêu tốc, nồi cơm điện… vì sau một thời gian xúc tiếp thì gỗ sẽ bị co lại, giảm tuổi thọ của tủ. Vào mùa nóng, Các bạn nên giữ độẩm khá trong phòng trên 50% để bảo quản tủ gỗ, ko để tủở môi trường quá khô hot.

    Chống những chiếc sâu bọ gây hại

    Tủ gỗ, giường ngủ, tủ đầu giường, bàn trang điểm hay bị mối mọt tấn công từ bên trong đến bên ngoài làm hư hỏng. Để phòng chống hiện tượng này, bạn nên chú ý chọn các tấm gỗ đã được phơi và bào nhẵn, nếu như xuất hiện những đục lỗ hay những chấm đen, nhỏ lí tí trên bề mặt gỗ như bị rỗ là do đã mang ấu trùng mọt mối đã xâm nhập vào thớ gỗ.

    bên cạnh đó, bạn có thể xử lý ngay bằng cách sử dụng bút lông chống côn trùng ấn thấm vào lỗ mọt hoặc sử dụng thuốc sâu 666 dạng lỏng (bột) hòa thêm sở hữu một ít nước, sau chậm triển khai dùng bàn chải hoặc dụng cụ phun ghẹ lau hoặc xẹp lên tủ. Sau lúc sử dụng thuốc nhớ đóng cửa tủ và ngăn kéo tủ gỗ lại để nâng cao hiệu quả diệt trùng.

    Thêm 1 phương pháp nữa để bạn dễ dàng chiếc bỏ những chiếc sâu bọ đáng ghét này là bỏ vào trong tủ một ít hoa tiêu đề phòng chuột gián, 1 viên long não để phòng mối 1 và giảm thiểu kiến. Sau một thời kì tiêu dùng, trong điều kiện hot ẩm, các mẫu vi sinh vật như nấm mốc có dịp vững mạnh, bạn nên dùng thêm các sản phẩm diệt nấm để bảo quản đồ gỗ thấp hơn.

    Chống ẩm mốc

    Trong điều kiện ẩm hot, trời nồng các chất liệu khiến cho trong khoảng gỗ tiện lợi bị hư hỏng do gỗ bị trương nở ra tạo môi trường dễ dàng cho sâu bọ lớn mạnh nhanh, bạn cần ghi nhớ luôn để tủ gỗở nơi khô ráo, thoáng mát, bạn còn với thể dùng thêm vôi bột vào bên trong để chống ẩm.Làm thế nào để bảo quản, vệ sinh tủ áo quần bằng gỗ? Tránh cho tủ đồ tiếp xúc sở hữu nguồn nhiệt cao, ánh sáng mặt trời, chống những mẫu côn trùng gây hại, chống ẩm mốc là những biện pháp giúp bạn bảo quản tủ gỗ hiệu quả nhất.

    Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thì hãy gọi số hotline: 08.38111557 hoặc ghé thăm website:Chonoithat.vnđể chúng tôi giúp các bạn giải quyết vấn đề mà bạn đang phân vân, thắc mắc và chọn cho mình được những món nội thất ưng ý nhất. Ngoài ra bên Chonoithat.vn còn có nhiều mặt hàng đang giảm giá như: tủ đầu giường, ghế salon gỗ đẹp , tủ rượu, ghế bàn ăn.... Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng khi mua sản phẩm ở công ty chúng tôi.
     
Chủ đề tương tự: Hướng dẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Hướng dẫn - tư vấn cách lắp máy lạnh âm trần đúng chuẩn 17/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Hướng dẫn cách sử dụng máu giặt Electrolux chi tiết đơn giản nhất 12/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Vì sao máy lạnh inverter dần thay thế máy lạnh dòng thường? 26/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Bí quyết mua máy lạnh Daikin chính hãng và hướng dẫn sử dụng 20/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Mách Bạn 8 Xu Hướng Thiết Kế Dẫn Đầu Năm 2023 4/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!