laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn các bước skincare cho da thường đúng nhất

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Phi, 8/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 296

  1. Offline

    Phi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  ác dấu hiệu để ta nhận biết được làn da thường?

    Da thường là loại da dễ chịu nhất trong mọi loại da (da khô, da nhờn, da dầu.). Làn da thường rất dễ để chúng ta có thể nhận biết:

    – Da thường so sánh với mọi loại da khác, da thường có được độ ẩm cùng với độ cân bằng pH rất là tốt, không tiết ra quá nhiều dầu trên mặt hay là bị bong tróc.

    – Da thường là da khỏe, da thường có lỗ chân lông khá là nhỏ và làn da mịn màn.

    – Da thường không hay bị dị ứng với các loại mỹ phẩm và hầu như là ít bị thâm nám.



    Skincare cho da thường

    Các bước sau đây sẽ giúp cho bạn skincare da thường chuẩn nhất

    Tuy rằng da thường ít khi bị mụn và các vấn đề về làn da như những loại da khác như (da khô, da dầu.) nhưng dù vậy, làn da thường cũng cần phải được chăm sóc một các hợp lý, mới có thể trắng mịn được.

    Bước 1: Tẩy trang loại bỏ các phần mỹ phẩm và các bụi bẩn trên làn da đi

    Tẩy trang là bước đầu tiên mà ta cần phải làm trong việc làm sạch và để chăm sóc da. Sử dụng tẩy trang sẽ giúp cho da mặt mất đi lớp bụi bẩn bám trên bề mặt mặt da của chúng ta. Với những bạn hay trang điểm, thì tẩy trang sẽ giúp cho các bạn loại bỏ đi lớp mỹ phẩm còn thừa trên bề mặt của làn da, giúp cho các bạn có thể vào việc chăm sóc da.

    Bước 2: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt

    Với các bạn có làn da thường khỏe khoắn thì cũng không cần phải lo về việc tìm kiếm sữa rửa mặt nào cho phù hợp với làn da của mình. Nhưng dù như vậy thì chúng ta cũng nên rửa mặt 1 ngày 2 lần, để có thể giữ cho da mặt chúng ta thật sạch sẽ nhé, sáng 1 lần và tối 1 lần.

    Bước 3: Tẩy tế bào chết

    Bạn nên sử dụng thường xuyên sản phẩm tẩy tế bào chết, để cho làn da khỏe mạnh, giúp cho làn da trở nên cực mịn màng và trắng sáng hơn bao giờ hết.

    Bước 4: Nước hoa hồng (Toner)

    Tuy là làn da thường nhưng bạn cũng phải cần sử dụng Toner để có thể cân bằng độ pH sau một ngày học tập và làm việc với thời tiết khác nhau.

    Bước 5: Đắp mặt nạ

    Việc bạn đặp mặt nạ không chỉ giúp bạn thư giản, mà còn cung cấp cho làn da của bạn các dưỡng chất để có thể khỏe mạnh hơn, giúp cho làn da của bạn trắng sáng và mịn màn hơn rất nhiều.

    Bước 6: Thoa serum cấp dưỡng chất

    Nếu bạn muốn làn da của bạn khỏe khoắn hơn nữa thì đường bỏ qua bước này nhé, vì việc bạn sử dụng Serum sẽ giúp cho làn da của bạn như có thêm 1 lớp bảo vệ kiên cố vậy, giúp cho làn da của bạn khỏe khoắn hơn và sáng đều màu hơn.

    Bước 7: Dưỡng ẩm da

    Sau khi bạn sử dụng hết các loại mỹ phẩm, thì đây sẽ ra bước khóa chúng lại trên bề mặt da của bạn và chúng sẽ bị da mặt của bạn hấp thụ toàn bộ dưỡng chất.

    Những lưu ý đáng nhớ khi bạn chăm sóc làn da thường

    Tuy bạn có một làn da thường khỏe khoắn, nhưng nếu bạn không coi trọng nó thì một làn da thường sẽ trở thành một làn da xấu rất dễ dàng. Vì vậy bạn nên tập chăm sóc làn da của mình như một thói quen hằng ngày, để có thể giữ được một làn da khỏe mạnh.



    Một số sai lầm khi bạn chăm sóc cho làn da thường

    So với các loại da khác thì da thường khá là hoàn hảo, nên việc chị em em chú ý đến nó cũng khá là nhiều, nên có nhiều trường hợp da mình trở nên xấu hơn trước do không chăm sóc cho da mình kỹ càng.

    Không bôi kem chống nắng khi đi ra đường

    Việc bôi kem chống nắng khi đi ra đường giúp cho làn da của ta chống chọi lại rất nhiều thứ như: Ánh nắng làm đen da, tia UV..

    Vì vậy việc sử dụng kem chống nắng khi đi ra đường sẽ giúp cho bạn hạn chế rất nhiều về rủi ro về làn da của bạn.

    Không chịu dưỡng ẩm cho làn da của bạn

    Dưỡng ẩm là bước quan khá quan trọng, khi sức dưỡng ẩm thì nó có chức năng khóa ẩm, giúp cho làn da của các bạn có thể giữ lại các chất dinh dưỡng mà các bước skincare bạn đã làm. Giúp cho làn da bạn dễ dàng hấp thu hơn và hấp thu nhiều dưỡng chất hơn, từ đó làn da của bạn sẽ được tươi khỏe hơn.

    Nếu bạn có thắc mắc hay như cầu về các sản phẩm để giúp cho làn da của bạn tươi khỏe hơn thì xin tham khảo

    Momobeautyshop luôn có các sản phẩm phù hợp với các loại da khác nhau.

    Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm và cách chăm sóc bản thân hay làn da của bạn thì xem momobeautyshop.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!