laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn các bước thi công cửa kính cường lực

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi pqmseo, 14/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 282

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kính cường lực được xem như một xu hướng thay thế xứng đáng cho những loại cửa kính truyền thống với các ưu điểm nổi bât. Một trong số những công đoạn quan trọng nhất lúc đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng là lắp đặt. Bài viết xin chia sẻ một số công đoạn quan trọng khi thi công cửa kính cường lực giá rẻ chất lượng cao.

    Các bước thi công kính cường lực
    1. Khảo sát dự án dự án cần lắp đặt vách kính cường lực
    Là bước trước tiên trong quy trình thi công vách kính cường lực. Trong bước này bạn cần đến thực tế để tìm hiểu về vị trí và không gian cần lắp đặt vách kính cường lực để có cái nhìn tổng quát nhất, và bắt đầu lên ý tưởng về công trình lắp đặt sẽ hoàn thiện sau này.

    Tìm hiểu xem với không gian như thế thì nên lắp đặt loại kính nào là đẹp nhất, lên ý tưởng về một không gian bạn mong muốn. Có lắp đặt cửa kính cường lực cùng với vách kính ngăn phòng không. Sử dụng vách kính ngăn phòng trong suốt, giúp trải rộng không gian làm căn phòng thêm phần rộng rãi, hiện đại hay dùng vách kính có họa tiết trang trí để làm không gian mềm mại, sinh động hơn.

    [​IMG]

    2. Đo và thiết kế cho công trình thi công
    tại bước này bạn sẽ đo tất cả những kích thước 1 cách chi tiết để đưa ra biện pháp thi công vách kính cường lực phù hợp. Thiết kế bản vẽ chi tiết cho dự án, với vị trí lắp đặt và khuôn mẫu của vách kính ngăn. Chọn lựa loại kính sẽ dùng với kích thước đúng chuẩn, chọn phụ kiện đi kèm với kích thước phù hợp theo bản vẽ. Đây là bước quan trọng nhất trong trật tự lắp đặt vách kính cường lực, sẽ quyết định tới tính thẩm mỹ của dự án thiết kế sau này có đẹp hoặc không, có đúng như ý tưởng đưa ra ban đầu hay không.

    3. Xem xét biện pháp thi công vách kính cường lực
    • Sau khi đã có bản vẽ chi tiết và tìm được nhà sản xuất vách kính cường lực thích hợp yêu cầu, việc còn lại của bạn chính là chờ vách kính được vận chuyển đến và tiến hành lắp đặt thi công vách kính ngăn phòng. Chú ý trước lúc lắp đặt hãy quản lý chất lượng của vách kính trước nhé.
    • Tiến hành lắp đặt kẹp trên kẹp dưới hoặc bắt vít khung nhôm để cố định vách kính trên tường, chú ý không để khe hở giữa 2 tấm kính.
    • Kiểm tra vách kính vào khung đã được lắp đặt trước, điều chỉnh kính thăng bằng chắc chắn trên khung.
    • Bơm keo silicon để giữ cố định vách kính, chờ keo khô là bạn đã có một dự án hoàn thiện.
    [​IMG]

    4. Kiểm tra và hoàn thiện công trình, bàn giao dự án
    Sau lúc lắp đặt vách kính cường lực thành công bạn cần kiểm tra kỹ càng chất lượng công trình về độ vững chắc, an toàn, bảo đảm cũng như tính thẩm mỹ đã đạt đề nghị theo ý bạn muốn chưa, và tiến hành bàn giao để dùng. Tiếp theo, sau khi tính toán thực tế dự án, nhà thi công, thiết kế sẽ có kế hoach chi tiêu cho công trình thích hợp nhất. Giá của sản phẩm phản ánh đúng chất lượng là điều mà bất cứ người sử dụng nào cũng mong muốn.

    [​IMG]

    Giá thiết kế vách kính cường lực phụ thuộc vào các yếu tố nào?
    Phụ thuộc vào con người, chất lượng kính, độ dày kính, chất lượng inox, … Để được báo giá chi tiết về sản phẩm vách kính cường lực, bạn có thể nhờ bên có chuyên môn khảo sát và đưa ra dự toán. Giá này sẽ gồm cả công thợ thi công, cả nguyên liệu thi công… vì thế nó cần tính toán cẩn thận, không được sơ sài.

    Trên đây là các thông tin cơ bản nhất về vách kính cường lực. Bạn có thể lựa chọn địa chỉ bán kính cường lực uy tín, tiết kiệm nhất là hoàn toàn dựa vào sự tinh vi và sáng suốt lúc khảo sát và để ý đến chất lượng dịch vụ. Nếu như cần thêm thông tin chi tiết, tìm kiếm kính cường lực giá tiền tương đối rẻ hoặc đề nghị thiết kế công trình vách kính cường lực, bạn có thể liên lạc với chúng tôi để được đáp ứng hoàn hảo. Qúy khách có thể Tham khảo thêm ở https://namphuongwindow.vn/.

    LIÊN HỆ
    VPGD: TÒA B VINACONEX 2, KĐT KIM VĂN KIM LŨ, ĐẠI KIM, HOÀNG MAI, HÀ NỘI
    Nhà máy 1: Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

    Nhà máy 2: Trung Thôn, Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội

    Hotline: 0355169779 – 0934541166

    Máy bàn: 0243.202.2288

    Email:[email protected]
     
Chủ đề tương tự: Hướng dẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Hướng dẫn - tư vấn cách lắp máy lạnh âm trần đúng chuẩn 17/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Hướng dẫn cách sử dụng máu giặt Electrolux chi tiết đơn giản nhất 12/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Vì sao máy lạnh inverter dần thay thế máy lạnh dòng thường? 26/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Bí quyết mua máy lạnh Daikin chính hãng và hướng dẫn sử dụng 20/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Mách Bạn 8 Xu Hướng Thiết Kế Dẫn Đầu Năm 2023 4/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!