laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn cách chơi chứng khoán cho người mới bắt đầu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi linhvetinh1, 25/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 327

  1. Offline

    linhvetinh1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không khó để đầu tư vào trên thị trường chứng khoán. vài sàn hợp đồng và nhà môi giới luôn muốn có người đầu tư, Chính vì thế, họ tạo điều kiện tiện lợi cho Thực trạng mua và bán chứng khoán. Tại Hoa Kỳ, phần lớn vài cổ phiếu đc bản hợp đồng ở thành phố New York trên sàn giao dịch chứng khoán New York, sàn hợp đồng chứng khoán Hoa Kỳ và sàn bản hợp đồng điện tử NASDAQ. khó khăn lúc đầu tư vào thị trường chứng khoán là làm như thế nào lựa chọn một số cổ phiếu phù hợp để thu về lợi nhuận tốt nhất. bên dưới đây là các bước hướng dẫn cho Việc đầu tư vào trong thị trường chứng khoán.

    Cổ phần sản xuất cho bạn một phần quyền sở hữu riêng cho mình trong một đơn vị. nếu như doanh nghiệp làm ăn tốt, giá trị cổ phiếu sẽ tăng và cổ tức cũng đc trả vào khoảng cuốn hút. Tuy vậy nhưng, không tương tự với một số khoản tiết giảm bảo đảm trong một kho bạc, đầu tư chứng khoán có các rủi ro, bởi vì nếu giá cổ phiếu của một công ty giảm, thì giá trị đầu tư của mọi người cũng sẽ giảm. ưu thế của Thực trạng mua cổ phiếu là các bạn có thể thu về một khoản lợi nhuận nhiều hơn so với đầu tư vào các tài khoản tiết kiệm hay chứng chỉ tiền gửi.

    CỔ PHIẾU LÀ GÌ ? Cổ phiếu có thể hiểu đơn giản là một chứng chỉ xác nhận việc sở hữu riêng cho mình cổ phần của một các doanh nghiệp niêm yết. hàng trăm đơn vị niêm yết cổ phiếu lên sàn nhằm mục đích huy động thêm nguồn vốn để hoạt động kinh doanh, vì đây là 1 hình thức góp vốn nên các công ty sẽ không phải trả lãi suất và trách nhiệm không cao. CÓ NÊN ĐẦU TƯ VÀO CỔ PHIẾU ? tất nhiên là nên, nếu bạn có đủ kiến thức về đầu tư chứng khoán, hãy tham khảo đầu tư chứng khoán : hướng dẫn toàn tập. Đây sẽ là 1 kênh đầu tư mang đến lợi nhuận rất lớn cho các bạn, vì đầu tư cổ phiếu là một hình thức góp vốn vào đơn vị nên nếu công ty hoạt động có lợi nhuận thì các bạn sẽ được hưởng, lúc công ty lớn mạnh thì giá cổ phiếu sẽ tăng theo, Ngoài ra có thể bạn còn sẽ nhận đc thêm cổ tức bằng tiền mặt từ một phần lợi nhuận của công ty trích ra.

    [​IMG]

    Chơi CK ko hạn chế vốn. Có vài trăm ngàn cũng chơi được’ Nhưng để kiếm tiền hiệu quả cần có vốn từ vài trăm triệu trở lên. thông thường một sóng lên mở tài khoản chứng khoán chúng ta có thể kiếm được trung bình lợi nhuận 20-30 % trong 1-2 tháng. Đó là mức lợi nhuận hấp dẫn so với việc gửi ngân hàng. Nên chọn những các doanh nghiệp CK uy tín để mở tài khoản, ở HN hay Tp HCM không thành vấn đề vì các công ty này đều có điều kiện chặt chẽ thì mới được ủy ban chứng khoán chấp nhận là thành viên của sở giao dịch.Sau khi mở tài khoản, các bạn có thể ngồi nhà đặt lệnh mua bán qua điện thoại hặc interrnet , thông qua sự tư vấn của môi giới . Thông thường sau 2-3 tháng 1 nhà đầu tư mới có thể tự đầu tư và thành thạo cơ bản các nghiệp vụ trên thị trường
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!