laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn cách chọn màu son theo độ tuổi phù hợp nhất bạn nên biết

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi tungvs, 27/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 427

  1. Offline

    tungvs New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hướng dẫn cách chọn màu son theo độ tuổi phù hợp nhất bạn nên biết
    Cách tìm màu son theo tuổi đóng ý nghĩa rất cấp thiết khi make up. Nhiều nếu đã biến mình thành thảm họa make up bởi vì chọn màu son bị sai. Thực ra, mỗi nhóm tuổi sẽ phù hợp với những gam màu tương ứng. Để biết cách sắm màu son theo tuổi như thế nào cho hợp lý, hãy theo dõi Topic dưới đây nhé.

    sắm màu son môi theo độ tuổi học sinh
    Khi sắm màu son theo tuổi, có lẽ học sinh là đối tượng dễ mua sai màu son nhất. Học sinh thuộc nhóm thanh niên, sở hữu khuôn mặt nhỏ xinh và trong sáng. Vì thế các tone màu son nhẹ nhàng và tươi tắn sẽ rất hợp lý với lứa độ tuổi này.

    [​IMG]

    sắm màu son môi theo với tuổi học sinh

    các màu son nhẹ nhàng thuộc tone hồng sẽ rất thích hợp với các bạn. Nó không chỉ giúp những bạn gái trở nên xinh xắn hơn mà với chút son nhẹ nhàng sẽ khiến bạn trở nên rạng rỡ hơn với tuổi trăng tròn. Nếu như một thỏi son vỏ hồng với đủ màu sắc bên trong của Cherry Chu Bonny của thương hiệu Coringco sẽ khiến bạn trở nên dễ thương hơn đó.

    Đừng cố chơi trội với sắc đậm hoặc màu đỏ chói. Nó không chỉ rất "lố" trở thành thảm họa thẩm mỹ. Các màu son như vậy còn làm cho các bạn trở nên "dừ" hơn đông đảo so với độ tuổi của mình đó.

    những màu son hợp với tuổi 20
    Ở tuổi 20, từ làn da và tư tưởng của những bạn gái đã trưởng thành. Đây là độ tuổi đẹp nhất để thể hiện thời trang và sự trẻ trung của mình. Tuổi 20 có thể dễ chịu lựa màu son theo độ tuổi phù hợp để thẩm mỹ.

    Hãy tận dụng độ tuổi trẻ và thanh xuân của mình để chọn lựa tất cả những màu son mà mình say mê nhé. Nhất là những màu son tươi sáng trẻ trung như chính độ tuổi này như màu cam, hồng, đỏ, san hô, màu nude,...

    Nên mua màu son cho độ tuổi 30+ như thế nào?
    Bước vào độ tuổi 30, chị em phụ nữ đã có sự hoàn thiện cả về vóc dáng và tâm hồn. Cho nên khi mua màu son theo tuổi từ 30 trở lên, sẽ có nhiều điểm khác biệt và đáng để mắt tới hơn. Từ màu da đến cách make up đều chú trọng để thích hợp với màu son.

    đặc biệt, màu son cho tuổi 35 trở đi lại càng mong muốn được lưu tâm thông thường hơn. Bước qua độ tuổi 30 làn da cũng khai mạc có các dấu hiệu lão hóa. Vì thế theo những vào độ mức độ lão hóa và mua màu son thích hợp với độ tuổi của mình.

    phụ nữ 40 độ tuổi nên đánh son màu gì?
    Ngoài dấu hiệu lão hóa, khi 40 độ tuổi da còn bị khô và có những nếp nhăn. Môi mở màn bị mỏng đi, lộ khía cạnh biểu hiện lão hóa. Do đó màu son bạn tìm nhất thiết giúp bờ môi được căng mọng hơn. Màu son trung tính như đỏ cam sẽ tạo được hiệu ứng tốt, tiến hành sáng khuôn mặt.


    [​IMG]

    Màu son hợp độ tuổi 40 giúp cho đôi môi căng mọng và quyến rũ hơn

    bên cạnh đó, hãy thêm một chút son bóng đến môi căng mọng và quyến rũ hơn. Với màu và chất son như vậy bạn sẽ không còn lo ngại 40 tuổi nên dùng son màu gì nữa rồi. Với các thỏi son bao gồm thành phần tự nhiên đến từ các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp như: Merbliss, Cellnco, Koelcia,... Sẽ rất tuyệt vời và thích hợp.

    Màu son cho độ tuổi 50 trở nên quý phái
    phong cách make up ở tuổi này nhấn mạnh nét sang trọng, quý phái. Do vậy từ độ tuổi 50 trở đi, các quý bà, quý cô hãy lựa chọn cho mình các màu son phù hợp với màu da và thời trang. Đương nhiên vẫn nhất thiết đảm bảo tìm đúng màu son theo tuổi.

    + Gam màu trầm như đỏ đậm trung tính hay màu rượu vang sẽ phù hợp với số đông mọi làn da. Phù hợp với các quý bà say mê thời trang thanh lịch.

    + Son màu hồng đào đậm kết hợp trang điểm nhẹ nhàng dành cho bắt mắt sang trọng, quý phái.
     
    kalang thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!