laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn cách chọn mua bàn ghế làm việc giám đốc

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi alonefrv1505, 25/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 407

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Hướng dẫn cách chọn mua bàn ghế làm việc giám đốc

    Công việc một giám đốc tại công ty văn phòng được diễn ra trên bàn làm việc của chính người lãnh đạo, nơi xét duyệt cũng như đưa ra quyết định quan trọng một công ty cho nên khi bạn có nhu cầu chọn mua mẫu bàn giám đốc nên chú y những gì và cần nắm bắt các thông tin gì để việc chọn mua sản phẩm và sử dụng cho phù hợp đúng với mục đích và nhu cẩu.
    Với xu hướng hiện nay, phòng giám đốc thường bao gồm những đồ đạc, trang thiết bị chính sau: bàn ghế làm việc, sofa tiếp khách, tủ tài liệu và các loại máy móc... Tùy vào tính cách của từng vị giám đốc mà kiểu dáng, kích thước cũng như màu sắc của chiếc bàn giám đốc khác nhau.
    Trong đó, yếu tố quan trọng đầu tiên bạn nên chú ý là bàn làm việc giám đốc – và ghế ngồi, đây là 2 vật dụng giúp lãnh đạo đưa ra các quyết định quan trọng được ký duyệt, nơi hoạch định chiến lược phát triển các công ty.
    [​IMG]
    1.Chọn bàn giám đốc
    Thông thường bàn giám đốc được nhiều người sử dụng là loại bàn có cạnh tròn hay vuông, màu sắc là màu trầm để tạo vẻ uy quyền. Nếu sếp là người thích sự trẻ trung năng động thì cho vạt tròn hay khoét nhẹ phía cạnh trước của mặt bàn, thêm vào đó một vài họa tiết đặc biệt ở phía trước thành bàn. Còn nếu giám đốc bạn thường xuyên phải họp, bàn làm việc lúc này nên có thêm mặt bàn hình bán nguyệt để khi cần chỉ việc đặt vài chiếc ghế xung quanh là có thể trao đổi với nhân viên. Còn với những giám đốc phải làm việc với nhiều giấy tờ, cần diện tích mặt bàn rộng thì nên sắm thêm bàn phụ đặt máy tính , điện thoại.
    2.Chọn ghế giám đốc
    Bàn làm việc thì có thể thay đổi theo sở thích, nhu cầu cũng như môi trường làm việc còn chiếc ghế giám đốc thì sao? Thông thường ghế giám đốc thay đổi theo kiểu dáng màu sắc nhưng về kích thước thường ít có sự biến đổi. Ở bất kỳ công ty nào chiếc ghế giám đốc cũng là chiếc ghế có kích cỡ lớn nhất. Tuy nhiên, khi lựa chọn ghế cũng nên chú ý tùy theo vóc dáng của người lãnh đạo mà có những thay đổi về kích thước phù hợp. Không nên chọn ghế quá to cho hay quá nhỏ không tương xứng với chức vị cũng như con người.
    Về màu sắc ghế, nên lựa chọn 3 màu được ưa chuộng nhất là màu đen, nâu café hoặc xanh dương đậm đặc biệt nên lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với không gian ăn khớp hài hòa các sản phẩm nội thất văn phòng giám đốc, nên lựa chọn thương hiệu noi that hoa phat có uy tín trên thị trường nội thất để sử dụng được an toàn và hiệu quả. Tránh các tông màu quá sáng như: màu đỏ tưởi, màu xanh lam, màu trắng… những tông màu thuộc Top trẻ trung, năng động sẽ phù hợp hơn với chức vị là nhân viên hoặc trưởng phòng thay vì là màu dành cho sếp lớn.
    Chất kiệu ghế cũng khá quan trọng: Bạn nên chọn chất liệu ghế cao cấp là ghế da bọc đệm mút tạo sự mềm mại hoặc các loại ghế lưới cao cấp trong mùa hè để làm giảm sự tích nhiệt, tạo cảm giác thoáng mát.
     
Chủ đề tương tự: Hướng dẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Hướng dẫn - tư vấn cách lắp máy lạnh âm trần đúng chuẩn 17/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Hướng dẫn cách sử dụng máu giặt Electrolux chi tiết đơn giản nhất 12/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Vì sao máy lạnh inverter dần thay thế máy lạnh dòng thường? 26/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Bí quyết mua máy lạnh Daikin chính hãng và hướng dẫn sử dụng 20/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Mách Bạn 8 Xu Hướng Thiết Kế Dẫn Đầu Năm 2023 4/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!