laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn cách độ vỏ của Iphone 5

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi myn271, 20/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 673

  1. Offline

    myn271 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ip luôn là một phía trong các dòng điện thoại cao cấp hiện tại. Người sử dụng luôn ước muốn được dùng chiếc mobile này vì nó cấu hình cao đi kèm những ứng dụng độc đáo. Ở trong số đó smartphone ip5 là chiếc điện thoại luôn được rất nhiều các bạn yêu thích. Tuy vậy nhưng, dáng vẻ bên ngoài từ phía iPhone 5 lại chỉ có màu đen và trắng. Chuyện này làm cho những người nào ưa chuộng màu sắc ước muốn thay vỏ ip5 của chính bản thân. Sau đây tôi xin hướng dẫn bạn cách độ vỏ smartphone ip5.
    Việc thay vỏ từ phía ip5 sẽ giúp cho chúng ta có được chiếc smartphone ip có sắc màu giống như mong ước toát lên được cá tính của bản thân.
    [​IMG]
    Đầu tiên muốn tiến hành lên vỏ smartphone iphone 5 chúng ta cần chuẩn bị những vật dụng như sau:
    - 1 cái vít 3 ke
    - 1 cây nhíp
    - Một dụng cụ hít màn hình máy
    - Vỏ mà bạn muốn thay thế đến cho bộ vỏ cũ từ Ip.
    Phương thức thực hiện như thế này:
    B1: Thực hiện nhấn nút nguồn của điện thoại để vô hiệu smartphone của ip đi
    Giai đoạn Hai: Mở 2 con ốc ở tại phía bên dưới màn hình máy ra. Đây là 2 con ốc giữ màn hình máy gắn liền thân smartphone.
    Quy trình Ba: Sử dụng hũ hít để yên cạy màn hình ra khỏi máy. Cần thiết tiến hành nhẹ để né tránh gây nên hỏng màn hình.
    Giai đoạn Bốn: Khi bạn nhấc được màn hình nên, ta thực hiện tháo 3 con ốc ở phía trên đầu của điện thoại góc phải
    Quy trình Năm: Sau lúc tháo bỏ thành công các con ốc vít ra, ta tiếp tục tháo bỏ lá chắn tấm kim loại đi để bỏ đi 3 shortcut đến từ màn hình máy, tính năng cảm ứng cùng với máy ảnh đi.
    Quy trình 6: Sau đã dỡ được các thành phần phía trên ra chính là lúc ta có khả năng tháo được màn hình máy ra khỏi thân máy
    Giai đoạn 7: Thực hiện tháo bỏ pin trong máy ra khỏi thân smartphone. Kế tiếp tháo tiếp các con ốc giữ lá chắn kim loại tại giữa thân thiết bị ra.
    [​IMG]
    Bước 8: Lúc tháo được những con ốc đó ra ta bỏ được lá chắn kim loại cùng với thực hiện tháo các shortcut pin, shortcut nguồn, shortcut jack sạc pin.
    Quy trình 9: Tháo tổng thể những con ốc cố định mao mạch từ phía iPhone ra để thực hiện tiếp đến là tháo mao mạch ra bên ngoài
    B 10: Tháo những linh phụ kiện từ phần vỏ cũ lắp song song sang phần vỏ mới chính là: các phím cứng volume, Sợi dây nút nguồn, dây cáp dây sạc pin, cụm bộ loa, …
    B 11: Lắp ráp theo thứ tự ngược lại từ các thành phần từ phía điện thoại lúc trước chúng ta đã tháo ra nhằm hoàn tất quy trình độ vỏ điện thoại phía trên smartphone iphone 5.
    Như vậy, chúng ta vừa mới thực hiện xong chuyện lên vỏ Ip5. Cùng với hướng dẫn phía trên hy vọng người sử dụng có khả năng tự thực hiện được chuyện thay vỏ tiên tiến tới cho mobile của mình. Tuy vậy, chúng tôi không khuyến khích tự làm mà hãy thay vỏ iphone hcm ở tiệm để an toàn tới cho linh phụ kiện phía trong điện thoại hơn.
     
Chủ đề tương tự: Hướng dẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Hướng dẫn tự vệ sinh cho laptop tại nhà chi tiết 26/12/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop HƯỚNG DẪN TRIỂN KHAI LỚP HỌC ONLINE KẾT HỢP OFFLINE 12/3/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop [ONLINE] HỘI THẢO HƯỚNG DẪN TỔ CHỨC SỰ KIỆN ONLINE TRÊN ZOOM MIỄN PHÍ 27/12/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Hướng dẫn đăng ký sim viettel online 7/12/20
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Hướng dẫn cách chọn laptop cho các bạn sinh viên 7/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!