laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn cách khắc phục mông xệ hiệu quả

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 11/3/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 226

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mông xệ là nỗi ám ảnh khiến nhiều chị em cảm thấy vô cùng mặc cảm về ngoại hình và không đủ can đảm để diện những trang phục bó sát, gợi cảm. Có nhiều nguyên nhân khiến vòng 3 bị xệ nhưng bạn hoàn toàn có thể khắc phục được. Vậy bạn đã biết lý do mông bị xệ và những cách khắc phục tình trạng này chưa?

    [​IMG]
    Tình trạng mông bị xệ khá phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay

    Mông xệ là gì?
    Chắc hẳn chị em ai cũng mơ ước sở hữu thân hình quyến rũ với số đo 3 vòng gợi cảm. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được một thân hình chuẩn với vòng 3 săn chắc, căng tròn.

    [​IMG]
    Mông xệ sẽ bị chùng nhão, nhăn nheo rất kém thẩm mỹ

    Có nhiều nguyên nhân khác nhau khiến chị em gặp phải tình trạng mông chảy xệ. Vòng 3 xệ, kém săn chắc dễ dàng nhận biết qua lớp mỡ thừa dày tích tụ ở mông và da bị chùng nhão, nhăn nheo làm đỉnh mông tụt xuống.

    Đây chính là dấu hiệu mông đã bị xệ, không còn săn chắc, thiếu đi độ đàn hồi. Tình trạng này còn báo hiệu tốc độ lão hóa da đang diễn ra nhanh chóng và khiến chị em cảm thấy tự ti khi diện trang phục bó sát.

    Những nguyên nhân dẫn đến mông xệ
    Tình trạng mông xệ do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra làm vòng 3 thiếu săn chắc, mất đi độ đàn hồi. Một số lý do phổ biến mà nhiều chị em gặp phải như:

    Sau khi sinh xong mông bị xệ
    Trong thời gian mang thai mang, cơ thể phụ nữ sẽ nhiều thay đổi đáng kể về cân nặng làm tăng lượng mỡ thừa tích tụ trên cơ thể, đặc biệt ở vùng bụng, đùi và mông. Sau khi sinh, cân nặng sẽ giảm xuống rất nhanh nên vùng da ở các bộ phận đã kể trên sẽ bị chùng nhão xuống. Lớp mỡ thừa ở mông cũng mất đi độ đàn hồi khiến vòng 3 xệ xuống.

    [​IMG]
    Sau khi sinh xong, hormone thay đổi khiến mông bị xệ, chùng nhão

    Bên cạnh đó, trong thai kỳ và sau khi sinh, nội tiết tố trong cơ thể có sự thay đổi rõ rệt. Lượng hormone này làm quá trình sản sinh collagen bị trì trệ dẫn đến lớp da vòng 3 mất đi tính đàn hồi, bị chảy xệ.

    Tính chất công việc đòi hỏi thời gian ngồi quá lâu
    [​IMG]
    Ngồi lâu trong một thời gian dài cũng khiến da mông kém đàn hồi

    Giới nhân viên văn phòng hoặc những người làm công việc đòi hỏi phải ngồi nhiều như công nhân giai đoạn tại nhà máy là nhóm đối tượng thường gặp tình trạng mông xệ nhất. Khi thời gian ngồi quá lâu, tuần hoàn máu tại vòng 3 khó lưu thông do cơ thể ít vận động.

    Ngồi nhiều tạo áp lực lớn lên vùng mông làm vòng 3 bị xệ và dần phẳng ra. Không chỉ như vậy, da mông ngày càng mất đi độ đàn hồi, trở nên sần sùi, không còn săn chắc, quyến rũ.

    Yếu tố di truyền
    Bên cạnh những yếu tố bên ngoài như tính chất công việc, thay đổi nội tiết tố, tình trạng mông xệ có thể xảy ra nguyên nhân di truyền. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, nếu trong gia đình có người đã bị vòng 3 xệ, nhão thì khả năng cao thế hệ sau cùng sẽ gặp vấn đề này.

    [​IMG] Yếu tố di truyền có thể ảnh hưởng đến khả năng vòng 3 bị xệ[/caption]

    Trang phục bó sát
    Một số chị em có sở thích diện những trang phục “size” nhỏ và bó sát. Nếu cách lựa chọn trang phục này kéo dài trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến khả năng lưu thông tuần hoàn máu làm các tế bào mô cơ ở vùng mông không thể phát triển được. Điều này khiến kích thước vòng 3 giảm, ngày càng chảy xệ.

    [​IMG]
    Lựa chọn trang phục bó sát trong thời gian dài ảnh hưởng tuần hoàn máu làm mông xệ

    Đây là một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn tới mông xệ. Không chỉ như vậy, thường xuyên diện đồ bó sát còn tác động không tốt đến “vùng tam giác” và tăng nguy cơ mắc bệnh trĩ.

    Khung thời gian sinh hoạt mỗi ngày không đảm bảo khoa học
    Ngoài những lý do đã nêu trên, mông cũng có thể bị chảy xệ do ảnh hưởng từ chế độ sinh hoạt hàng ngày của bạn. Trong đó, thực đơn ăn uống và thời gian ngủ nghỉ có tác động lớn nhất đến độ đàn hồi của vòng 3.

    [​IMG]
    Chế độ sinh hoạt không khoa học tác động đến độ đàn hồi vùng mông

    Nếu chế độ ăn hàng ngày của bạn không đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng hay hàm lượng chất béo quá nhiều có thể khiến mông xệ, kém sức sống. Không chỉ như vậy, thói quen lựa chọn thức ăn nhanh cũng tiềm ẩn nguy cơ béo phì, mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, tiểu đường,...

    Thời gian nghỉ ngơi không đảm bảo đủ 8 tiếng/ngày, thường xuyên thức khuya làm cơ thể luôn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng cũng là nguyên nhân dẫn đến vòng 3 kém săn chắc. Khi cơ thể stress, hàm lượng hormone cortisol sản sinh nhiều ảnh hưởng quá trình trao đổi chất, hình thành mô cơ tại vùng mông, làm da bị chảy xệ, tích tụ mỡ thừa.

    ||Xem thêm: Hút mỡ mông bao nhiêu tiền, có an toàn không?

    Làm sao để khắc phục tình trạng mông xệ?
    Bạn hoàn toàn có thể khắc phục được tình trạng mông xệ để sở hữu vòng 3 săn chắc, quyến rũ. Một số cách cải thiện mà bạn có thể áp dụng như:

    Mặc quần nâng mông
    Quần nâng mông là giải pháp hiệu quả giảm nguy cơ mông xệ trong thời gian ngắn mà chị em có thể tham khảo. Cách này không chỉ che khuyết định vòng 3 kém săn chắc mà còn giúp bạn tự tin hơn khi diện những trang phục bó sát.

    [​IMG]
    Quần nâng mông có thể cải thiện mông bị xệ, chùng nhão

    Ngoài ra, mặc quần nâng mông thường xuyên còn ngăn ngừa tình trạng da bị chùng nhão, kém thẩm mỹ. Tuy nhiên, chị em cần lưu ý lựa chọn quần nâng mông có size phù hợp với vóc dáng, không chọn những chiếc quần quá chật làm máu khó lưu thông, gây cảm giác khó chịu. Ngược lại, quần quá rộng lại không đem đến hiệu quả khắc phục mông xệ như mong muốn.
    Xem thêm: Bài tập mông cho nam
    Áp dụng các bài tập săn chắc vòng 3
    Tập luyện thể dục thể thao cũng là một cách khắc phục mông xệ hiệu quả để sở hữu hệ cơ dẻo dai, săn chắc. Một số bài tập vòng 3 tăng độ đàn hồi mà chị em có thể áp dụng ngay tại nhà như:

    Leo cầu thang
    Bài tập leo cầu thang bộ không chỉ có tác dụng giảm cân, đốt cháy lượng calo lớn mà còn đem lại cho bạn vòng 3 săn chắc. Mỗi ngày chỉ cần khoảng thời gian luyện tập 15 - 20 phút leo thang bộ để kích thích tăng lưu thông, tuần hoàn máu tại vùng mông. Nhờ đó, cải thiện tình trạng mông xệ trong một thời gian ngắn.

    [​IMG]
    Leo cầu thang 15 - 20 phút có thể cải thiện mông bị xệ

    Đạp xe
    Bài tập đạp xe tác động trực tiếp đến cơ mông. Những động tác đạp xe đòi hỏi cơ thể phải vận động mạnh, hệ cơ được kéo giãn tối đa. Sau một thời gian kiên trì đạp xe thường xuyên, độ đàn hồi của mông tăng rõ rệt. Nhờ đó mang đến cho chị em vòng 3 săn chắc, quyến rũ và đầy đặn hơn. Mỗi ngày, bạn nên dành khoảng 40 - 60 phút đạp xe để đem lại hiệu quả cải thiện mông xệ tốt nhất.
    [​IMG]
    Đạp xe từ 40 - 60 phút mỗi ngày khắc phục da mông bị chùng nhão nhanh chóng

    Bài tập Squat
    Squat cũng là lựa chọn có thể luyện tập tại nhà mang đến bờ mông quyến rũ, đầy sức sống cho chị em. Bài tập gồm những động tác đơn giản chỉ gồm đứng lên, ngồi xuống, đứng tấn… Sau một thời gian, cơ mông trở nên dẻo dai hơn và cải thiện mông xệ rõ rệt.

    [​IMG]
    Các động tác Squat đơn giản, có thể thực hiện tại nhà cho hiệu quả cao

    Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, squat không chỉ tăng cường sức mạnh cho thân dưới mà còn có tác dụng đốt cháy chất béo, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Squat được xem là giải pháp để cải thiện độ linh hoạt của các hệ cơ, đặc biệt ở vòng 3. Mỗi ngày chị em nên tập Squat từ 25-30 phút, kiên trì rèn luyện thường xuyên để đạt hiệu quả cao nhất.

    Cải thiện mông xệ bằng phương pháp thẩm mỹ
    Các biện pháp khắc phục mông xệ đã nêu trên đòi hỏi thời gian luyện tập dài mới đạt hiệu quả cải thiện độ săn chắc của vòng 3. Nếu chị em muốn sở hữu bờ mông quyến rũ trong thời gian ngắn có thể tham khảo một số phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.

    [​IMG]
    Liệu pháp can thiệp thẩm mỹ cho hiệu quả khắc phục mông chảy xệ nhanh chóng

    Kỹ thuật can thiệp thẩm mỹ nâng mông cải thiện tình trạng vòng 3 bị xệ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các bài tập cải thiện độ săn chắc và mặc quần nâng mông như:

    • Khắc phục tình trạng vòng 3 lép, mông xệ nhanh chóng, hiệu quả ngay trong lần đầu phẫu thuật.

    • Đảm bảo an toàn với kết quả thu được có thể duy trì bền vững theo thời gian mà không lo để lại biến chứng.

    • Khả năng để lại sẹo thẩm mỹ trên da rất thấp.
    Chị em có thể tham khảo hai công nghệ thẩm mỹ nâng vòng 3 cho hiệu quả cải thiện mông xệ vượt trội gồm:

    • Công nghệ nâng mông xệ nội soi: Bác sĩ sẽ đưa thiết bị nội soi với độ phóng đại lên gấp 30-50 lần vào mông để bóc tách tạo khoang cơ. Sau đó đặt túi độn có kích thước phù hợp để tạo độ săn chắc và nâng kích thước vòng 3 rồi khâu lại với chỉ thẩm mỹ.

    • Nâng mông xệ bằng công nghệ Samba: Đây là phương pháp cải thiện kích thước vòng 3 và tăng độ săn chắc bằng cách kết hợp giữa nâng mông túi độn và hút mỡ thừa. Hiệu quả đem lại mang tới bờ mông đầy đặn, căng tràn sức sống. Kỹ thuật nâng mông xệ Samba còn loại bỏ mỡ thừa ở vùng mông nhanh chóng chỉ trong 1 liệu trình.
    Xem thêm: Nâng ngực nội soi ảnh hưởng gì không
    Những lưu ý cần nhớ khi khắc phục mông xệ
    Trong thời gian cải thiện tình trạng mông xệ, cho dù bạn áp dụng các bài tập luyện cơ mông hay lựa chọn công nghệ thẩm mỹ, tuyệt đối không nên bỏ qua một số lưu ý sau để đạt hiệu quả làm đẹp cao nhất:

    Chế độ sinh hoạt
    Một chế độ sinh hoạt lành mạnh có hiệu quả tăng cường hệ miễn dịch, kích thích sản sinh collagen, cải thiện tình trạng mông xệ hiệu quả. Bạn có thể lưu ý đến chế độ sinh hoạt hàng ngày như sau:

    [​IMG]
    Luôn đảm bảo ngủ đủ 8 tiếng/ngày để tránh nội tiết tố cơ thể rối loạn

    • Với chị em đang làm những công việc đòi hỏi phải ngồi nhiều trong thời gian dài nên đứng dậy vận động thường xuyên. Điều này không chỉ giải tỏa căng thẳng mà còn giảm áp lực của cơ thể đè nặng lên mông.

    • Mỗi ngày nên dành khoảng 15 - 20 phút để luyện tập thể thao. Nếu quá bận rộn, bạn có thể tham khảo một số bài tập tại chỗ hỗ trợ nâng cơ mông, săn chắc vòng 3 đơn giản của các chuyên gia thể hình.

    • Đảm bảo ngủ đủ 8 tiếng/ngày và luôn nghỉ ngơi trước 22h - 23h để đảm bảo đồng hồ sinh học của cơ thể không bị rối loạn. Thức khuya thường xuyên khiến tốc độ lão hóa da diễn ra nhanh chóng khiến tình trạng chảy xệ vòng 3 càng nghiêm trọng hơn.

    • Luôn giữ tâm lý thoải mái, tránh căng thẳng thường xuyên. Một tâm trạng vui vẻ, yêu đời không chỉ giúp bạn thêm rạng rỡ hơn mà còn ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, cải thiện mông xệ hiệu quả.
    [​IMG]
    Luôn giữ tinh thần thoải mái để ngăn ngừa tình trạng lão hóa da

    Chế độ dinh dưỡng
    Bên cạnh chế độ sinh hoạt lành, chị em nên kết hợp cùng thực đơn dinh dưỡng khoa học để bổ sung đầy đủ vi chất giúp cơ mông săn chắc hơn. Một số thực phẩm bạn nên chọn để tăng độ đàn hồi da ở vòng 3 như:

    [​IMG]
    Bổ sung đầy đủ các nhóm thực phẩm dinh dưỡng để cơ mông săn chắc hơn

    • Nhóm các thực phẩm có hàm lượng protein cao như: Các loại thịt đỏ, đậu, trứng, cá…

    • Bổ sung các loại rau củ, trái cây tươi vào thực đơn hàng ngày để cân bằng hàm lượng chất xơ, tránh tình trạng béo phì.

    • Mỗi ngày uống ít nhất 2 lít nước lọc và bổ sung thêm một số loại nước ép hoa quả như: nước ép dứa, dưa hấu, ổi, cam, bưởi, dâu tây,…

    • Hạn chế các loại thực phẩm có hàm lượng chất béo cao như thức ăn nhanh, đồ chiên xào, các món ăn có thành phần mỡ động vật,…

    • Hạn chế các món ăn chứa nhiều tinh bột, hàm lượng đường cao như bánh quy, kẹo, sữa,… để ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm và hạn chế tình trạng tiểu đường, béo phì.
    Hy vọng rằng những chia sẻ trong bài viết này đã mang đến cho bạn thông tin cụ thể về nguyên nhân và các biện pháp cải thiện mông xệ. Nếu chị em đang quan tâm đến dịch vụ nâng mông cải thiện tình trạng mông bị xệ, kém săn chắc, hãy liên hệ ngay Seoul Center qua số hotline 1800 088 878 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.
    Xem thêm: Nâng ngực loại nào tốt nhất
     
Chủ đề tương tự: Hướng dẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Filler Rãnh Cười Cần kiêng ăn Gì? Hướng Dẫn chăm sóc Chi Tiết 8/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Sau Tiêm Filler Môi Cần ko ăn Gì? Hướng Dẫn chăm sóc Chi Tiết 6/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm filler cằm cần kiêng cử những gì? Hướng dẫn chi tiết 1/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Hướng Dẫn Cách Tháo Nẹp Nâng Mũi An Toàn Và Đúng Cách Nhất 26/9/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Áo ngực dành cho ngực to và chảy xệ - Hướng dẫn chọn áo ngực phù hợp 12/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!