laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn cách làm bể bơi tại nhà bằng bạt chống thấm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traubavang789, 20/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 268

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách làm bể bơi tại nhà bằng bạt đang là chủ đề được đa dạng khách hàng để ý mỗi khi mùa hè về. Việc làm bể bơi tự chế sẽ giúp bạn có không gian bơi lội riêng tư, thoải mái mà không cần phải đến bể bơi công cùng có nguồn nước không đảm bảo. Trong bài viết dưới đây https://dinhphong.com.vn/ sẽ chỉ dẫn bí quyết làm bể bơi tại nhà bằng bạt thông dụng. Hãy cùng Tìm hiểu ngay nhé!

    Chỉ dẫn phương pháp làm bể bơi tại nhà bằng bạt chông thấm
    Bước 1:
    kiểu dáng hình dạng và kích thước của bể bơi
    Tùy theo nhu cầu, bạn có thể ngoại hình hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn… cho người to, trẻ con hoặc cả gia đình.

    Những thông số kích thước, khoa học chi tiết cần được tính toán chi tiết, đặc trưng tránh rủi ro sơ sót trong giai đoạn thi công, đảm bảo chất lượng Dự án tốt nhất.

    [​IMG]

    Bước 2: Chuẩn bị những nguyên liệu và trang bị nhu yếu
    Có bạt PE, bạt PVC, HDPE và đa dạng loại bạt nhựa khác, vậy thì bạn nên chọn loại nào để làm bể bơi tự chế?

    Loại bạt bể bơi được ưa chuộng nhất ngày nay là HDPE. Bạt PVC tuy có giá thành tốt nhưng độ bền kém hơn nhiều so có bạt HDPE. Bạt HDPE không chỉ có đặc tính vượt bậc là chông thấm hiệu quả, chống tia cực tím tốt nên độ bền của loại bạt này có thể lên tới 25 năm, thậm chí là 50 năm giả dụ sử dụng bạt nhập khẩu kỹ thuật cao.

    Cho nên, ngoài áp dụng lót trực tiếp bể bơi, bạt (màng) HDPE còn được tiêu dùng để lót đáy bể bơi bê tông giúp chông thấm tốt hơn. Cùng lúc còn được tiêu dùng trong đa dạng Công trình khác như: hồ nuôi tôm, hồ chứa, hồ cá koi, hồ cảnh quan, hồ chứa, Công trình xử lý môi trường, lượm lặt rác thải.

    Trong vun đắp bể bơi, bạt HDPE thường được dùng có các độ dày 0.5mm, 0.75mm và 1mm và có nhiều màu như trắng, xanh, đen, xám, …

    Và bạn có thể dùng các ống nhôm, sắt, nhựa có tham số từ 42 trở lên để nâng cao độ cứng tùy theo kích thước bồn và cũng như làm khung.

    [​IMG]

    Bước 3: Thi công

    • Làm khung bể bơi tự chế theo đúng kích thước bề ngoài, khi cưa/cắt thanh nhôm sắt/ống nhựa, bạn cần chú ý đánh dấu rõ ràng để không bị mất, sơ sót vì chỉ cần sai số 1cm cũng sẽ giảm được chất lượng của bể bơi. Các dải khung đã cắt sau ấy được gắn bằng keo nhựa hoặc các mối hàn.
    • Tiếp theo là phần bạt: phủ đều những mép bạt (dùng băng dính nhất mực hai đầu tấm bạt để chúng không bị rơi ra)
    Lưu ý là kích thước của tấm bạt cần to hơn diện tích của bể bơi để có thể che được phía ngoài của bể từ trên xuống dưới

    Lúc đã che đều 4 góc, bạn lấy ra, đặt lại vào khung và lật ngược mặt trong của tấm bạt. Bước chung cuộc phương pháp làm bể bơi bằng bạt tại nhà chính là kéo bạt che lại và nhất mực bạt vào khung bằng cách thức hàn bạt hoặc băng keo chuyên dụng trong thi công.

    Bước 4: Bơm nước vào bể

    • Nguồn nước rót vào bể cần đặt ở nơi tiện lợi cho việc cấp nước và thay nước (tránh vị trí không bằng phẳng và phổ biến vật nhọn làm rách bạt. Bạn có thể lót thêm 1 lớp bạt bên dưới để tránh ma sát có mặt đất làm tăng tuổi thọ của bạn.
    • Không những thế, bạn có thể làm hồ bơi phát triển thành thú vị hơn bằng bí quyết trang hoàng nó bằng những hình vẽ.
    [​IMG]

    Mua bạt chông thấm để làm bể bơi ở đâu cho uy tín
    Phương pháp làm bể bơi bằng bạt chông thấm tại nhà tương đối đơn giải, bên cạnh đó bạn cần tậu bạt nhựa chông thấm uy tín. Bạn có thể liên hệ CÔNG TY TNHH SX TM ĐỈNH PHONG chuyên cung cấp bạt PE, bạt PVC, bạt xanh, bạt xanh, bạt che nắng mưa, mái hiên, bạt che nắng chở hàng, vun đắp uy tín giá tốt tại Bình Dương.

    Có phương châm “Uy tín- Chất lượng”, chúng tôi không dừng đổi mới khoa học phân phối, tăng chất lượng sản phẩm, mang đến cho quý khách các sản phẩm tốt nhất, hiệu quả cao nhất.

    Thế mạnh củadinhphong.com.vn là có cơ sở sản xuất ổn định, hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, nhóm chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, chất lượng cao nên có thể đáp ứng tốt nhất mọi đề nghị của các bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!