laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn cách làm tiếp thị liên kết

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi vinhphan, 14/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 241

  1. Offline

    vinhphan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  bạn đã từng nghe cực nhiều về tiếp thị liên kết trước đây, đọc rất nhiều bài viết chia sẻ kinh nghiệm, cách làm tiếp thị liên kết hiệu quả

    . Và số đông những bài viết đều khuyên các bạn đi theo một giải pháp …. Ấy là tạo website! Tuy thế, đây không hề là cách độc nhất vô nhị để bạn làm Affiliate marketing. Nếu như các bạn chẳng hề là người thích viết lách, có tri thức về kỹ thuật thông báo, code, web… Thì đây là bài viết dành cho bạn. ACCESSTRADE sẽ hướng dẫn bạn cách làm tiếp thị liên kết ko cần website.

    các ngành trong tiếp thị kết liên
    ví như các bạn đã quen với thuật ngữ tiếp thị liên kết thì có thể hiểu như đây là một hình thức trung gian. Ở đó, bạn giới thiệu sản phẩm trong khoảng các nhà cung cấp uy tín như Shopee, Tiki, Lazada, Jetstar… đến các quý khách tiềm năng. Và nếu những quý khách này hài lòng sắm hàng qua link của các bạn thì… well, các bạn đã có huê hồng. Ngày nay, với thị phổ biến của internet cũng như tậu mua online thì ngành affiliate hay tiếp thị liên kết cũng khôn xiết lớn mạnh. Các lĩnh vực cho phép bạn bán sản phẩm tiếp thị kết liên bao phủ trong khoảng những hàng ngũ lĩnh vực thương mại điện tử, du lịch, vé máy bay, giáo dục, tài chính…. Có thể đề cập, bất nói sản phẩm nào được bán online, các bạn đều có thể sử dụng hình thức affiliate.



    [​IMG]



    Quay trở lại vấn đề chính, phổ quát người vẫn nghĩ rằng, làm affiliate bắt buộc phải có một website. Ko có website thì đơn thuần là làm ăn tạm thời thôi. Tuy nhiên, đây chưa hẳn đã là một cách nghĩ đúng. Đối với đặc biệt phổ biến lĩnh vực, trong khi khách hàng tiềm năng xuất hiện ở rộng rãi nơi không giống nhau, và tùy vào thói quen của từng nhóm khách hàng mà những ngành đó, các bạn ko nhất thiết phải có website mới bán được hàng cho họ. Ấy là những ngành nghề nào?



    1: nguồn vốn
    vốn đầu tư là một ngành nghề hơi mới tại Việt Nam. Trong khi khách hàng còn chưa có thói quen mở thẻ online. Điều này cũng đồng nghĩa họ chưa có lề thói tìm kiếm thông báo trên các website. Bạn hoàn toàn chỉ cần vun đắp fanpage hay group về ngành nguồn vốn. Sau đó các bạn chạy truyền bá nhắm mục tiêu tới đối tượng khách hàng của bạn. Đây là cách mà đa dạng publisher của ACCESSTRADE đã chạy và thành công



    2: Du lịch
    lĩnh vực du lịch đặc trưng khách hàng phần lớn là người trẻ. Mà người trẻ thì thường hay dành thời kì vào các mạng xã hội như Facebook hay Instagram,… Do vậy nên, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng các kênh mạng phường hội như một cách để tiếp cận đến quý khách tiềm năng của bạn.



    3: làm đẹp
    Cũng giống như lĩnh vực du lịch, ngành nghề làm đẹp cũng có đối tượng khách hàng chính là người trẻ. Thực tế thì các beauty blogger nức danh nhất trên toàn cầu thường sử dụng Youtube là kênh để tiếp cận khách hàng của họ. Thêm nữa là kênh social như Facebook và Instagram. Giả dụ các bạn có đam mê và ưu thích ngành nghề làm đẹp, các bạn có thể khởi đầu ngay với tiếp thị liên kết mà không cần phải tạo website làm gì cả. Có nhiều cách hơn để bạn bắt đầu.



    4: san sẻ mã giảm giá, Coupon…
    nói đến tiếp thị kết liên, affiliate marketing, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến việc san sớt mã giảm giá. Thường thì giả dụ bạn chọn mô hình mã giảm giá thì điều bạn mường tượng sẽ là các website như magiamgia.com, bloggiamgia.com…. Và chúng ta vẫn mặc định làm mô hình mã giảm giá là làm website.

    Nhưng thực thì không hoàn toàn tương tự. Các group chia sẻ mã giảm giá trên Facebook vẫn đang phát triển rất mạnh. Ví như các bạn có thể xây những những group hay Fanpage chia sẻ mã giảm giá thì đây cũng là một hướng đi rất hay và ít khó khăn hơn so với thị trường website san sẻ mã giảm giá, coupon



    Hướng dẫn sử dụng Email marketing làm tiếp thị kết liên






    Email marketing là gì?

    Về cơ bản Email Marketing là việc gửi các thông tin can dự tới người nhận nhằm mục tiêu truyền chuyển vận những thông báo cần quảng cáo đến các đối tượng quý khách mục tiêu.

    Hay nói một cách chính xác email marketing là một hình thức lăng xê phê duyệt email. Bạn sẽ gửi các thông báo về truyền bá, khuyến mãi, sự kiện… tới các đối tượng quan tâm nhằm kiếm tìm khách hàng tiềm năng. Nhằm mở rộng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, tạo nên những cầu nối giao du giữa đơn vị và quý khách.

    Để tạo được một chiến dịch email marketing cho tiếp thị liên kết thành công bạn cần lưu ý những điều sau:

    1. Lên kế hoạch chi tiết cho chiến dịch: các bạn cần phải xác định được một số vấn đề

    – Xác định nhóm, đối tượng quý khách mục tiêu.

    – Cách thức kiếm tìm, thu thập địa chỉ email.

    – thời điểm gửi email phù hợp nhất.

    – Tần suất gửi email trong ngày.

    – Cách thức gửi email.

    2. Để ý tới nội dung email. (Bố cục, màu sắc, thông tin ngắn gọn, súc tích, chủ đề vượt bậc lôi kéo được sự tò mò của quý khách, nội dung hướng tới ích lợi của quý khách,…)

    3. Triển khai kế hoạch gửi email.

    4. Con số và Phân tích những kết quả.

    nếu làm tốt những lớp lang và công việc để tạo chiến dịch email marketing trên sẽ giúp bạn đem đến hoàn hảo bước đầu. Song song Đánh giá được hữu hiệu và nhận thấy đâu là điểm không phù hợp để có những kỹ thuật điều chỉnh kịp thời cho những lần khai triển sau.



    Làm tiếp thị liên kết bằng phương tiện mạng xã hội


    [​IMG]



    vun đắp fanpage, group, các kênh miễn phí
    Đây hiện là mạng xã hội lớn nhất với hơn một tỷ quý khách và vẫn đang phát triển! Rất nhiều các gì các bạn cần làm là tạo một trang hoặc hàng ngũ Facebook với account hiện tại của bạn và sử dụng nó để quảng cáo những sản phẩm kết liên.

    khi tạo hàng ngũ hay Fanpage trên Facebook, họ hướng dẫn bạn từng tý từng tý một để đáp ứng các đối tượng này một cách hoàn hảo và dễ dàng.

    chú ý khi làm kênh mạng phường hội như Facebook hay Instagram ấy là bạn tuyệt đối không dùng hình thức spam link vào các group hay trên profile cá nhân của bạn. Cách làm này ko tuyệt vời bởi bản chất không người nào muốn sắm hàng qua một người mình không quen biết.

    Thay vào ấy, hãy vun đắp một tệp khách hàng, trông nom họ, phân phối các thông báo hữu dụng đến với họ. Sau khi biến họ thành fan của các bạn, hãy gợi ý để họ tìm hàng qua link affiliate của các bạn. Đây là cách làm bền vững và tuyệt vời hơn không ít.





    dùng quảng cáo Facebook
    Vì không có website nên các bạn rất khó để tiếp cận với khách hàng mục tiêu thông qua các công nghệ như SEO…

    Vậy chỉ có cách đấy là PR để tiếp cận họ. Hiện nay cách tốt nhất và tiết kiệm nhất đấy là chạy một PR nhắm mục đích trên facebook.

    Để làm được hình thức này, bạn cũng nên vun đắp một Fanpage trên Facebook cho mình. Dù là hình thức chạy lăng xê trả tiền đi chăng nữa thì giả dụ có một lượng fan nhất mực rồi, việc các bạn chạy truyền bá cũng dễ dàng hơn với chi phí thấp hơn.

    Một chú ý nữa ấy là nên tập kết vào tối ưu content và hình ảnh khi chạy PR. Đây là nguyên tố vô cùng quan yếu. Một vài người vẫn hay than vãn rằng, tại sao quảng cáo của họ tiếp cận tốt nhưng tỷ lệ khách hàng click vào link lại không có. Xoành xoạch test thể nghiệm quảng cáo liên tiếp để tối ưu nội dung, hình ảnh, video … sẽ giúp quảng bá của các bạn hoàn hảo hơn.

    khi chạy quảng bá Facebook, việc target đối tượng thế nào cho hữu hiệu cũng là một vấn đề khá đau đầu. Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Target đối tượng lăng xê Facebook ads thế nào cho hiệu quả?



    Làm tiếp thị liên kết với Google Adwords
    Chạy quảng cáo Google Adwords hay Google Ads chính là bạn sẽ trả tiền cho Google, để hiển thị truyền bá của bạn trên bảng kết quả kiếm tìm của Google.

    khi quý khách gõ một trong khoảng khoá nào ấy trên Google, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện mà các bạn không cần phải SEO trong khoảng khoá lên Google.

    Chạy Google Adwords mang tới lợi thế ở chỗ, khi khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của bạn thì họ mới search kiếm tìm từ khóa. Và lúc kết quả kiếm tìm xuất hiện website của các bạn ở vị trí Việc ban đầu thì khả năng họ nhấn vào và sắm hàng đã là rất to rồi.

    Để bắt đầu chạy lăng xê Google Adwords hoàn hảo, bạn cần chuẩn bị hai thứ:

    • – 1 tài khoản Gmail chưa từng chạy quảng cáo Google Adwords bao giờ.
    • – 1 thẻ Visa/Mastercard Debit để trả tiền quốc tế.
    Trong bài viết này, mình sẽ ko đi sâu vào cách tạo tài khoản Google Adwords, ví như chưa biết các bạn có thể xem video sau:



    Tối ưu trang đích – Landing page lúc lăng xê Google Adwords


    • – Tiêu đề trang đích phải có từ khoá chạy truyền bá Google Adwords.
    • – Mật độ từ khoá trong trang đích phải chuẩn SEO, phân bổ đột nhiên.
    • – Trang đích phải có tốc độ tải trang nhanh để quý khách không trần trừ.
    • – Nội dung nên có 800 chữ để kéo dài thời gian trên trang của khách hàng.
    Đây là những yếu tố cơ bản nhất của 1 trang đích đủ chuẩn để chạy quảng bá Google Adwords hiệu quả.

    Thêm nữa bạn cũng cần lưu ý đến các nhân tố khác như phấn đấu cải thiện điểm chất lượng của PR. Tại sao lại vậy? Bởi vì nếu như PR của bạn có điểm chất lượng cao thì các bạn sẽ được Google Nhận định cao hơn và có thể xếp thứ hạng cao hơn trong danh sách những quảng bá cùng chạy với từ khóa ấy.

    Thứ hạng là điều rất quan trọng, nhất là đối với các người làm SEO hay Google Adwords. Khách hàng vẫn thường có thói quen click vào các website có thứ hạng cao lúc họ tìm kiếm trong khoảng khóa.



    [​IMG]



    Để tăng điểm chất lượng của quảng bá cần 2 yếu tố:

    • Trang đích phải chuẩn SEO và phải có can dự đến mẫu PR.
    • Mẫu lăng xê Google Adwords phải thật lôi kéo
    Google Adwords là một kênh marketing hữu hiệu lúc các bạn làm affiliate. Đối với Google Ads, bạn ko nhất mực phải có một website, chỉ cần tạo một landingpage, hoặc sử dụng chính landingpage của nhà cung cấp hay Affiliate network. Đối với ACCESSTRADE, có không ít chiến dịch mà các publisher được sản xuất những landing page chuẩn để tập kết đẩy số qua các kênh trả phí.

    Để có thêm tri thức về Google Adwords, bạn có thể tham khảo bài viết:

    10 Lỗi khiến truyền bá Google Adwords bị Disapprovel phổ thông nhất
     
Chủ đề tương tự: Hướng dẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Xăm Chân Mày Nam: Hướng Dẫn Chi Tiết Để Có Đôi Chân Mày Hoàn Hảo 2/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách triệt lông bụng cho nam giới: Hướng dẫn toàn diện 30/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sau Phun Môi Có Nên Dùng Son Dưỡng? Hướng Dẫn Chi Tiết 18/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nâng Mũi Cấu Trúc: Phương Pháp Thẩm Mỹ Hoàn Hảo Cho Dáng Mũi Toàn Diện 13/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hướng dẫn nhổ lông mày đúng cách tại nhà 30/5/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!