laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn cách mua lọ hoa, bình hoa, lọ lộc bình bát tràng sao cho chuẩn nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ngochakipo, 13/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 319

  1. Offline

    ngochakipo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay trên thị trường có bày bán nhiều lọ bình dán mác thương hiệu Bát Tràng. Nhất là khi thị trường hiện nay tràn ngập hàng Trung Quốc, không kiểm soát được chất lượng và không rõ nguồn gốc xuất xứ. Điều này khiến người tiêu dùng hoang mang không biết mua lọ hoa gốm sứ Bát Tràng ở đâu để đảm bảo chất lượng và mẫu mã. Thấu hiểu được những khó khăn đó, vì vậy bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một địa chỉ uy tín bán lọ hoa bát tràng giá rẻ, uy tín chất lượng tại Hà Nội.

    Bình hoa gốm sứ bát tràng là một trong những vât trang trí rất phổ biến và hữu dụng trong ngôi nhà của bạn. Bạn có thể đặt chúng ở bất kỳ không gian nào và mang lại tính thẩm mỹ, sự tinh tế và sức sống cho cả không gian đó. Từ phòng khách,nhà bếp ,phòng ngủ … bình hoa luôn thể hiện được tính ứng dụng ưu việt của mình. Tuy nhiên lọ hoa cũng có vô vàn những kiểu dáng, mẫu mã để lựa chọn. Chúng luôn có ý nghĩa và tính chất khác nhau để áp dụng khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại bình hoa gốm sứ bát tràng qua bài viết này.

    Bình hoa dáng bầu, thấp

    Một chiếc bình hoa dáng bầu, thấp đặt trên bàn ăn hoặc trong phòng ngủ sẽ là một điểm nhấn khá ấn tượng cho không gian này. Bình hoa hình bầu tròn trĩnh mang đến một cảm giác gì đó rất ấm áp, gần gũi và sum họp. Hãy thử đặt vào đó những bông hoa nở xòe cánh giống như hoa hướng dương, hoa đồng tiền hay cẩm chướng. Đôi khi còn không cần quá nhiều cành hoa chen chúc sao cho đầy một chiếc bình, ta thậm chí chỉ cần đến một cành duy nhất cũng đủ để tạo điểm nhấn cho không gian.

    Bình hoa hình trụ đứng
    [​IMG]

    Những mẫu bình hoa này có dáng dấp rất truyền thống và được sử dụng rất nhiều từ xưa đến nay. Bình hoa trụ đứng hình tròn thể hiện cho sự đầy đặn trọn vẹn, hình vuông là tính hiện đại, sự hoàn hảo. Dựa vào không gian xung quanh mà bạn lựa chọn hình thù cho phù hợp phù hợp.
    Bình hoa trụ đứng rất phù hợp cho các loại hoa có thân dài, hoa vươn cao, nở rộng kiêu hãnh, ví dụ như hoa ly, hoa huệ, hoa loa kèn, hoa lay ơn… Nhưng hãy lưu ý phần cành bên dưới ngập nước, đừng để quá nhiều lá hay cành nhỏ ngập bên dưới, sẽ tạo nên sự chật chội và cành cũng nhanh bị phá hủy.

    Bình hoa củ gừng
    Đặc điểm của loại bình này là miêng nhỏ, thân bầu, cổ hẹp, vì thế bạn càng không thể cắm nhiều hoa vào bình, hãy chọn các loại hoa có hướng nở đa dạng, nở hoa nhiều trên một thân, tạo điểm nhấn ở phần trung tâm và những cành thấp ở xung quanh miệng bình.

    Bình hoa hình cốc
    Tại sao bạn không tận dụng luôn những chiếc cốc sứ của mình để tạo thành bình hoa, rất độc đáo và sáng tạo. Chỉ cần vài cành hoa hồng hay hoa mẫu đơn lấp đầy miệng cốc, bạn đã có cho mình một bình hoa xinh xắn đặt ở đầu giường hay phòng tắm để thêm phần lãng mạn.
    Mỗi một bình hoa mang một ý nghĩa riêng tùy vào mục đích cũng như không gian của bạn để lựa chọn cho mình được những bình hoa ưng ý. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng.

    Khách hàng cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu http://gomsubattrangdep.com.vn/vi/sh...c-binh-gom-su/ lọ lộc bình gốm sứ chuẩn bát tràng 100% để được lựa chọn cho gia đình bạn khi cần thiết
    XƯỞNG SẢN XUẤT GỐM SỨ HƯNG VÂN
    Địa chỉ: Thôn Bát Tràng- Xã Bát Tràng-Gia Lâm-Hà Nội
    SHOW ROM : Kiot 9 -34-118 chợ sứ bát tràng -Gia Lâm-Hà Nội

    Cung cấp sản phẩm và dịch vụ trên toàn quốc gọi: 0915 095 212 - 0243 8744326
    Hotline: 0243 8744326 . Ms : Vân
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!