laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn cách nuôi dưỡng da nhờn chị em nên biết

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi huongcao, 13/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 585

  1. Offline

    huongcao New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dưỡng ẩm cho da

    Bước này thường hay bị các bạn chủ quan vì suy nghĩ da đã nhiều dầu nhờn rồi thì không nhất thiết phải dưỡng ẩm nữa. Tuy nhưng bạn không biết rằng da mặt càng khô thì tuyến bã nhờn càng tiết ra nhiều dầu nhờn hơn. Do vậy hãy bổ sung tương đối đầy đủ độ ẩm cho da các bạn nhé. Bên cạnh việc uống nhiều nước thì chúng ta cũng có thể sử dụng kem dưỡng không chứa dầu để chăm sóc và giúp da luôn mềm mịn và mượt mà.

    [​IMG]

    Bằng mặt nạ tự nhiên và thoải mái

    Những loại chất dinh dưỡng và vitamin trong trái cây có không ít tác dụng đối với làn da. Những loại trái cây như dâu tây, những loại chúng ta nhà cam nên được ưu tiên dùng vì các loại trái cây này có tác dụng quét sạch dầu nhờn siêu hiệu quả.

    Xem thêm mặt nạ Freeman http://misashop.vn/mat-na-c82/freeman

    Lấy sạch lớp da chết trên da

    Khí huyết sẽ được kích thích lưu thông lúc được xông bằng tinh dầu, khiến giãn nở lỗ chân lông, đẩy sạch chất cặn bã dư thừa ra phía bên ngoài. Sau lúc xông hơi các tế bào chết trên da cũng mềm đi, bạn nên lợi dụng thời điểm này để kết hợp tẩy lớp cặn bã cho da giúp da được sạch sâu. Những bạn hãy kiên trì thực hiện đều đặn hàng tuần để giúp da hết sức dễ chịu.

    Rửa mặt sạch sẽ

    Với làn da nhờn bạn nên rửa mặt 3 lần/ ngày để ngăn chặn dầu nhờn tồn đọng gây mụn. Dùng sữa rửa mặt có chiết xuất tự nhiên và thoải mái, ít bọt, hạt nhỏ để rửa sạch da. Bên cạnh đó cũng nên dùng các loại sữa rửa mặt có công dụng khử khuẩn để tiêu diệt vi khuẩn gây mụn. Làn da sẽ hết nhờn và sạch sẽ mà không biến thành khô da nhờ có axit salilylic trong sữa rửa mặt.

    Xem thêm sữa rửa mặt Neutrogena oil free acne wash http://misashop.vn/neutrogena-oil-free-acne-269ml-239.html

    Mình đã trình bày những điều cần biết về bí quyết chăm sóc da bị nhờn. Chắc chắn sau khi đọc được bài viết này các bạn sẽ không còn lo ngại da bị nổi mụn hoặc bóng dầu nữa.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!