laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn cách sử dụng đèn tường nhà vệ sinh tiết kiệm điện nhất

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi Erado, 16/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 265

  1. Offline

    Erado New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hầu hết, chủ nhà chỉ tập trung quan tâm đến các không gian chính trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,.. Mà phòng vệ sinh thì ít được chú trọng nhất, ngay diện tích nhà vệ sinh cũng nhỏ nhất trong nhà hoặc tận dụng không gian phía dưới chân cầu thang hoặc phía cuối cùng của căn nhà. Vì thế, nhà vệ sinh luôn tối tăm và bí, nên để đảm bảo cho quá trình sinh hoạt của con người diễn ra thuận lợi nhất, thì chúng ta cần đến ánh sáng của chiếc đèn tường nhà vệ sinh.

    Sau đây, Casani xin hướng dẫn đến các bạn cách sử dụng đèn tường nhà vệ sinh tiết kiệm điện nhất, cũng như lựa chọn được đơn vị phân phối đèn tường chất lượng hiện nay.

    1.Một số điểm hạn chế của vị trí nhà vệ sinh

    [​IMG]
    Một số điểm hạn chế của vị trí nhà vệ sinh
    Đa số nhà vệ sinh được thiết kế có không gian nhỏ chỉ đủ để con người sinh hoạt cá nhân. Đặc biệt là tính trạng đất chật người đông tại các khu đô thị lớn, hầu như các căn hộ xây dựng giống nhau, thiết kế tận dụng mọi không gian, nên phòng tắm và nhà vệ sinh rất nhỏ, thậm trí nhiều nhà còn xây dựng nhà vệ sinh trong phòng tắm. Với không gian hẹp như thế bạn không thể sử dụng đèn chùm hay đèn thả được. Để cho gia chủ và các thành viên trong gia đình dễ dàng sinh hoạt nhất thì những chiếc đèn tường là lựa chọn tối ưu nhất.

    Nhà vệ sinh là nơi độ thông thoáng không cao như các không gian khác, khá bí và có độ ẩm cao nên không phải loại đèn nào cũng có thể sử dụng được. Nếu bạn sử dụng sản phẩm đèn kém chất lượng có nguy cơ dẫn đến rò rỉ điện gây mất an toàn, nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình.

    Trong khi đó, đèn treo tường được sản xuất có cấu tạo khép kín, phần chao đèn bằng chất liệu thủy tinh hay pha lê làm cho nước không thể ngấm vào trong được, bảo vệ bóng đèn led bên trong rất tốt.

    2. Hướng dẫn cách sử dụng đèn tường nhà vệ sinh tiết kiệm điện nhất

    [​IMG]
    Hướng dẫn cách sử dụng đèn tường nhà vệ sinh tiết kiệm điện nhất
    Không bật, tắt liên tục

    Nhiều người muốn tiết kiệm điện nên cứ bật tắt đèn tường liên tục. Trong nhà của bạn có 10 thành viên, cứ ai ra vào đều tắt và bật, như vậy vừa gây thất thoát điện năng mà còn gây cháy bóng đèn. Bóng đèn cũng cần có thời gian để hoạt động và tắt, nếu bạn tắt và bật liên tục, sẽ dẫn đến nóng nóng và cháy. Vấn đề này không phải ai cũng biết, cứ nghĩ tiết kiệm được điện năng nhưng vô hình chung còn làm tăng thêm tiền điện mà chúng ta không nhận ra. Theo nghiên cứu, nếu bạn bật tắt liên tục thì để thắp sáng bóng đèn cần tiêu tốn gấp đôi điện năng so với hoạt động bình thường, hành động này lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ gây lãng phí điện năng. Vì thế, hãy tắt bật đèn đúng cách nhất, không nên để trẻ con nghịch xung quanh công tắc đèn.

    Không lắp đặt đèn tường quá lòe loẹt, cường độ thấp

    Không gian nhà vệ sinh yêu cầu cao về chất lượng ánh sáng, không cần tính thẩm mỹ quá cao như không gian phòng khách.

    • Bạn không nên chọn đèn có màu sắc hay hoa văn sặc sỡ, lòe loẹt tốn chi phí đầu tư ban đầu. Mà khi đèn quá đẹp sẽ làm chúng ta sao nhãng mà quên đi việc chính là giải quyết nhu cầu vệ sinh.

    • Không vì tiết kiệm điện năng mà bạn chọn loại đèn tường có cường độ quá thấp trong nhà vệ sinh. Tiết kiệm được rất ít điện năng, nhưng không đủ ánh sáng để chúng ta đi vệ sinh mà còn cảm thấy khó chịu, quan sát khó khăn hơn và ảnh hưởng đến thị giác của người nhìn.
    Lựa chọn nhà cung cấp có uy tín

    Vì tham rẻ mà nhiều người tiêu dùng đã mua đèn tường quảng cáo trên face có xuất xứ Trung Quốc, mang về sử dụng được 1 tháng là không thấy bóng sáng nữa thì hối hận không còn kịp.

    Hãy lựa chọn nhà cung cấp có uy tín nhất, bạn sẽ yên tâm khi lựa chọn và các sản phẩm đèn tường của họ:

    • Nhà cung cấp lớn, uy tín lâu năm sẽ có chế độ bảo hành tốt nhất, cũng như chất lượng sản phẩm cao nhất, độ bền, thời gian sử dụng và công năng của đèn tốt nhất;

    • Sản phẩm đèn hắt tường hiện nay trong nước chưa sản xuất được mà phải nhập khẩu. Với những nhà cung cấp lớn, có chỗ đứng trên thị trường đã được người tiêu dùng tin tưởng, họ luôn nhập khẩu hàng chính hãng, sản phẩm đa dạng, người tiêu dùng rất dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.
    3.Địa chỉ cung cấp đèn tường nhà vệ sinh hàng đầu thị trường?

    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp đèn tường nhà vệ sinh hàng đầu thị trường?
    Các bạn đang chưa tìm được địa chỉ cung cấp đèn tường để sử dụng cho nhà vệ sinh, thì hãy đến với Casani. Với nhiều năm phân phối sản phẩm đèn trang trí cao cấp trên thị trường, đèn tường Casani tự tin là thương hiệu uy tín số 1 tại Việt Nam và luôn được người tiêu dùng đánh giá cao.

    • Sản phẩm đèn tường dành cho nhà vệ sinh là sản phẩm nhập khẩu cao cấp, chính hãng của các thương hiệu uy tín. Và tất cả sản phẩm đều đảm bảo chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phù hợp yêu cầu của các bạn.

    • Đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi khi khách hàng cần.
    Còn chần chờ gì mà không nhấc máy liên hệ số Hotline: 0965.69.8866, để sở hữu mẫu đèn tường độc đáo nhất của chúng tôi.
     
Chủ đề tương tự: Hướng dẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Hướng dẫn - tư vấn cách lắp máy lạnh âm trần đúng chuẩn 17/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Hướng dẫn cách sử dụng máu giặt Electrolux chi tiết đơn giản nhất 12/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Vì sao máy lạnh inverter dần thay thế máy lạnh dòng thường? 26/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Bí quyết mua máy lạnh Daikin chính hãng và hướng dẫn sử dụng 20/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Mách Bạn 8 Xu Hướng Thiết Kế Dẫn Đầu Năm 2023 4/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!