laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn cách sử dụng trình quản lý Fanpage Facebook

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi HaMinhThu, 27/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 280

  1. Offline

    HaMinhThu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với những người bán hàng trên Fanpage Facebook thì việc sử dụng thêm các phần mềm quản lý Fanpage là điều cần thiết. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tận dụng tối đa các tính năng của ứng dụng Trình quản lý Fanpage Facebook. Giúp chúng ta quản lý các trang nhanh hơn. Và cập nhật tức thì thông tin, phản hồi của khách hàng. Hãy tìm hiểu ngay về trình quản lý Fanpage Facebook.


    [​IMG]


    Bước 1:
    Chúng ta tải ứng dụng Trình quản lý Fanpage Facebook theo link dưới đây rồi đăng nhập tài khoản Facebook đang quản lý các Page.

    [​IMG]
    Trình quản lý Trang Facebook

    Bước 2:
    Giao diện đầu tiên là giao diện Trang của bạn với các bài viết đã đăng và lượt người tiếp cận bài viết đó. Tiếp đến là giao diện Thông tin chi tiết Trang với đầy đủ thống kê số liệu người tiếp cận, lượt tương tác, lượt thích trong một khoảng thời gian và các mục quản lý khác.



    [​IMG]


    Giao diện Trang

    Trong giao diện Hộp thư bạn có thể quản lý tin nhắn hay bình luận của khách hàng trên Page của mình nhanh hơn. Tiếp đến là phần Thông báo và cuối cùng là các Công cụ quản lý Page khác như lên lịch bài viết trên Fanpage.

    Bước 3:
    Trong mục Trang, theo mặc định hiển thị nút Gửi tin nhắn để khách hàng nhắn tin với Page. Nếu muốn chỉnh sửa nút thì nhấn chọn để thay đổi. Lúc này bạn sẽ có thêm một số tùy chọn khác để thay thế nút Gửi tin nhắn này.


    [​IMG]


    Thay đổi nút Gửi tin nhắn

    Chọn nút liên hệ mới

    Bước 4:
    Để tạo quảng cáo cho Fanpage, bạn nhấn vào Quảng cáo. Tại đây bạn sẽ chọn mục tiêu quảng cáo cho Page quản lý. Trước hết nhấn Bắt đầu với Quảng cáo tự động. Chúng ta sẽ thực hiện các bước thiết lập trong từng giao diện hiển thị. Sau đó bạn sẽ chọn phương thức thanh toán và nhấn Bắt đầu kế hoạch để tạo quảng cáo cho Page.

    Mỗi một mục tiêu quảng cáo cho Page sẽ đều có những mức giá khác nhau.

    Thiết lập nội dung quảng cáo

    Phương thức thanh toán



    [​IMG]


    Bước 5:
    Trong phần Hộp thư khi nhấn vào mục Tin nhắn, chúng ta tiến hành cài đặt tin nhắn tự động cho Page. Nhấn vào biểu tượng tin nhắn ở góc bên phải, cạnh biểu tượng search, rồi nhấn Xem cài đặt. Lúc này sẽ là các nội dung tin nhắn cho Page. Tại đây chúng ta có thể nhập tin nhắn trả lời nhanh, tin nhắn khi bạn không online.

    [​IMG]


    Cài đặt tin nhắn

    Thiết lập tin nhắn cho Page

    Bước 6:
    Để quản lý bình luận và tin nhắn trên Page tại Instagram, thì bạn có thể kết nối với Instagram, nhấn Kết nối. Tiếp đến nhập tài khoản Instagram muốn liên kết với Page. Khi liên kết với Instagram thì phần Cài đặt tin nhắn tự động liên kết với Instagram.

    Đăng nhập Instagram



    [​IMG]


    Trả lời tin nhắn từ Instagram

    Trả lời nhanh

    Bước 7:
    Tại giao diện Công cụ, bạn nhấn tiếp vào Cài đặt, nếu muốn đổi tên Fanpage thì nhấn Thông tin Trang. Hoặc bạn cũng có thể chuyển về chế độ Không đăng trang hoặc xóa Fanpage Facebook vĩnh viễn.

    Thông tin Trang



    [​IMG]


    Xóa Fanpage

    Trên đây là các bước hướng dẫn trình quản lý Fanpage Facebook để quản lý các hoạt động tốt hơn. Với những chia sẻ trên hy vọng có thể cung cấp cho bạn thông tin bổ ích.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!