laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn cách thông bàn rửa lavabo inax

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 15/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 274

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để phòng ngừa cho những lần tiếp theo bồn cầu bị tắc, bạn nên đổ một ít nước tẩy và chất phân hủy hữu cơ vào lỗ thoát nước để làm sạch hoàn toàn đường ống nhà mình.
    Nếu trường hợp bạn đã tạo áp lực bằng pittong mà bồn rửa vẫn không thoát nước dễ dàng, bạn sẽ phải tháo ống xi phong ra để lấy rác. Bên dưới mỗi chiếc bồn rửa đều có 2 đoạn, một đoạn thẳng và một đoạn cong tuần tự là đuôi và đầu xi phong để chứa rác đọng. Bạn cần mở ống xi phông ra để lấy hết những rác rến trong đó. Dùng cờ lê tháo đoạn ống này và đổ hết nước đọng ra, bạn có thể dùng một đoạn dây thép hoặc các loại dây thông ống có bán sẵn trên thị trường thiết bị vệ sinh inax để khều hết những vật mắc kẹt trong đó.

    Xem thêm >> bồn cầu inax c-306vt

    phụ kiện bồn rửa chén

    tiếp tục bạn lắp lại đoạn ống và kiểm tra kỹ các vòng đệm, khớp nối để tránh rò rỉ. sau hết, bạn đổ một chút nước tẩy và chất phân hủy hữu cơ vào lỗ thoát nước như những bước trên để có được kết quả tốt nhất.

    Trên đây là chỉ dẫn cách thông bồn rửa lavabo inax,bồn cầu inax 108 bị tắc. Huy vọng các bạn đã tiếp cận được và có thể tự xử lý được mà không cần nhờ đến người khác. ngày nay, showroom của chúng tôi có cung cấp sờ soạng các sản phẩm của inax như bệt vệ sinh inax, bồn tắm inax, sen cây inax, van tiểu inax, gương soi inax, phụ kiện phòng tắm inax,.. Nếu chưa chọn được mã sản phẩm, hãy nhấc điện thoại lên và gọi đến cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!