laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng Dẫn Cách Trang Trí Sổ Tay Đẹp Với Giá Rẻ

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 25/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 385

  1. Offline

    sotayxuyenviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là một người sử dụng sổ tay thường xuyên? Bạn nghĩ sao về việc tìm nơi bán sổ tay đẹp TPHCM? Chắc hẳn nó không chỉ là một vật dụng cần thiết mà còn là nguồn cảm hứng cảm hứng bất tận thu hút bạn chăm chỉ hơn trong việc ghi chép của mình. Nếu như bạn thích tự làm cho mình một cuốn sổ như thế, vậy thì hãy thử 4 cách trang trí sổ tay đẹp dễ làm dưới đây để tự tặng cho mình một món quà nho nhỏ và ý nghĩa nhé.

    Hướng dẫn cách trang trí sổ tay đẹp với giá rẻ
    Với sự phát triển của công nghệ thông tin, bạn có thể tìm kiếm ra hàng trăm ngàn cách trang trí sổ tay khác nhau. Từ những phương pháp cổ điển phức tạp cho tới các phương pháp sử dụng công nghệ hiện đại tốn kém nhiều chi phí. Nhưng rất hiếm người và cũng rất hiếm bài viết dạy bạn cách trang trí sổ tay đẹp giá rẻ bằng những nguyên liệu sẵn có. Đó là bởi những họ nghĩ rằng ai cũng có thể tự làm nhưng thực ra đối với một người chưa làm sổ tay bao giờ thì sẽ rất khó. Và tại đây, chúng ta sẽ cùng chia sẻ vài cách trang trí sổ bằng những nguyên liệu sẵn có tại nhà nhé.

    [​IMG]
    • Trang trí sổ tay đẹp bằng vải độc đáo: Bạn có thể tận dụng miếng vải Jean không dùng tới hoặc mẫu vải quần áo cũ xinh xắn để trang trí cho cuốn sổ tay của mình. Điểm nổi bật của cách trang trí sổ tay này đó chính là những nguyên liệu rất dễ kiếm, bạn có thể tìm trong kho đồ cũ của mình hoặc bạn bè và cắt may theo sở thích. Tùy vào khả năng sáng tạo mà bạn có thể thêm những chi tiết ấn tượng để trang trí thêm cho cuốn sổ tay đẹp hơn theo phong cách của riêng mình.
    • Trang trí sổ tay bìa cứng bằng các câu slogan cá tính: Bạn có thể làm sổ tay handmade bằng bìa cứng, sau đó trang trí thêm vào bìa sổ bằng một câu slogan ấn tượng như: “Hãy cứ là chính mình”, “Đi rồi sẽ đến”, “Cứ yêu đi vì cuộc đời cho phép”... Chắc hẳn sau khi được phù phép có kết hợp thêm vài chi tiết hình vẽ ấn tượng thì cuốn sổ của bạn sẽ rất độc đáo đấy.
    • Trang trí sổ tay bằng những hình ảnh đẹp: Bạn hãy lựa chọn những tấm hình đẹp mà bạn yêu thích để dán lên bìa sổ, những hình ảnh tuổi thơ hoặc ảnh bạn bè sẽ là sự lựa chọn rất thú vị để bạn dùng làm món quà tặng sổ tay bất ngờ với một trong những người trong tấm ảnh, cuốn sổ sẽ khơi gợi nhiều kỷ niệm đẹp và giúp bạn cảm thấy cuộc sống ý nghĩa hơn. Đây cũng là cách trang trí sổ tay đẹp rất được các teen girl yêu thích.
    • Trang trí sổ tay bằng chỉ thêu tạo hình độc đáo: Bạn dùng búa và đinh nhỏ đóng lên bìa sổ, bạn đóng vào những lỗ mà bạn đã chấm sẵn và chia khoản cách đều nhau để tạo các lỗ tròn to (lưu ý không đóng vào ruột sổ). Sau đó chỉ việc xâu kim chỉ và tạo ra các hình mà bạn thích. Với cách trang trí này, sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo của mình để tạo ra cuốn sổ đẹp.
    Sáng tạo chính là yếu tố quan trọng nhất trong trang trí sổ tay đẹp
    Tuy rằng, những cách trang trí sổ tay đẹp của chúng tôi trên đây khá là đơn giản nhưng để tạo nên một cuốn sổ tay dễ thương và độc đáo lại mất khá nhiều công sức và đỏi hỏi tính nhẫn lại cùng sự tỉ mỉ mà chỉ có ở các bạn nữ. Những bạn nam thường không có tính kiên nhẫn và sự khéo léo cần thiết. Nhưng cũng không cần qua lo lắng nếu bạn đang cần một mẫu sổ tay đẹp, xin xắn và dễ thương để tặng bạn gái của mình. Bạn có thể đến với Shop bán sổ tay giá rẻ Xuyên Việt để được tư vấn và lựa chọn những mẫu sổ ưng ý.

    Thông tin liên hệ:

    • Hotline: 0936 246 191
    • Website: sotaygiare.vn
    • Email liên hệ: [email protected]
    • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
    Nguồn tham khảo: https://sotaygiare.vn/cach-trang-tri-so-tay-doc-dao-an-tuong/
     
Chủ đề tương tự: Hướng Dẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Hướng dẫn triển khai ERP dựa trên cơ sở chính xác 9/2/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Hướng dẫn cách in 2 mặt trong word có hình ảnh minh họa cụ thể 29/11/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách bóc tem vỡ, hướng dẫn lột tem dán bảo hành 17/9/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Hướng dẫn cách làm sticker đơn giản có thể thực hiện tại nhà 16/9/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Hướng dẫn về quá trình cài đặt màn hình LED. 4/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!