laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn cách tự làm kệ sắt v lỗ nhanh gọn lẹ nhất 2020

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi samnguyen, 18/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 253

  1. Offline

    samnguyen Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trên thị trường hiện nay kệ sắt v lỗ là công cụ gần như không thể thiếu cho các doanh nghiệp từ nhỏ tới lớn, các cửa hàng, các hộ gia đình... Chúng giúp mọi người kiểm soát & lưu trữ hàng hóa một cách chuyên nghiệp. Tuy nhiên nếu đang cần sử dụng mà nhu cầu lại không cao nên muốn tự làm kệ sắt kệ hồ sơ vậy thì bạn đã đến đúng nơi rồi đó. Hãy để chúng tôi hướng dẫn tới các độc giả cách làm kệ sắt v lỗ nhanh gọn lẹ nhất hiện nay.

    Chuẩn bị

    Tùy theo số lượng kệ hồ sơ mà bạn cần, mua 4 thanh sắt v lỗ đa năng nếu làm kệ đơn, đối với kệ ghép thì mua từ 8-12 thanh sắt v lỗ. Chiều cao thanh sắt v tối đa 3m tùy theo mục đích sử dụng.

    Chọn loại sắt v lỗ 3x3cm, 4x4cm, 3x5cm, 4x6cm hoặc 4x8cm tùy theo tải trọng của đồ vật.
    Mua số lượng mâm tầng sắt cần thiết, mỗi mâm tương ứng 1 tầng.
    Mua bass(ke) tùy theo số lượng mâm tầng, mỗi một mâm tầng tương ứng 8 ke.
    Mua ốc dựa trên số ke, một ke tương ứng 3 ốc. Tùy vào độ dày của các thanh sắt v lỗ và mâm tầng để chọn ốc 8mm, 12mm hoặc 20mm.
    Thước kéo để đo khoảng cách và bút lông để đánh dấu
    nên mua thêm chân nhựa để gắn xuống dưới.

    Tiến hành làm kệ

    [​IMG]


    Bước 1 : để tránh trường hợp phải tháo ra lắp vô nhiều lần thì việc đầu tiên cần làm đó là dùng thước để đo khoảng cách sau đó dùng bút đánh dấu từng vị trí các mâm trên từng thanh sắt v lỗ sao cho bằng nhau, ít nhất nên tương đương nhau không để lệch quá nhiều.

    Bước 2 : sau khi đã đo và đánh dấu xong thì tiếp tục tiến hành ráp mâm sắt đầu tiên vô 1 thanh sắt v lỗ. Ke phải nằm giữa mâm & sắt. Lưu ý là lúc lắp ráp phải để đầu ốc quay ra ngoài bởi nếu phần đuôi quay ngược ra ngoài có thể gây nguy hiểm cho người dùng.
    Bước 3 : tiếp tục lắp ráp các mâm còn lại lên các thanh sắt v lỗ đầu tiên theo như vị trí ban đầu đánh dấu

    Bước 4 : tiến hành lắp ráp các thanh sắt v lỗ còn lại.
    Bước 5 : cuối cùng sau khi hoàn tất 4 bước trên thì kệ đã bắt đầu ra hình, lúc này nên kiểm tra ốc siết chặn rồi căn chỉnh kệ cho thẳng.

    Ưu & nhược điểm khi tự làm kệ sắt

    [​IMG]


    Tự làm kệ sắt v lỗ sẽ tiết kiệm được chi phí hơn so với mua trực tiếp. Ngoài ra bạn có thể tùy chọn kích thước mong muốn dễ hơn.
    Tuy nhiên thì thường đối với những ai không có kinh nghiệm làm kệ thì khó mà sản phẩm có thể hoàn toàn được như ý như là bị lệch, méo… tốn thời gian là nhược điểm tiếp theo.
    Sau cùng thì theo chúng tôi thấy thì vẫn nên mua kệ hơn là làm bởi quan trọng nhất là khi mua sẽ được lắp đặt bởi các chuyên gia cho nên độ bền sản phẩm chắc chắn sẽ cao hơn tự làm, tuy có tốn thêm chút phí nhưng hoàn toàn hợp lý.
    Nếu định mua & sử dụng kệ v lỗ thì hãy đến một trong những cửa hàng của trung thành gần nhất để sớm sở hữu cho mình những chiếc kệ cao cấp với giá thành cực canh tranh. Nếu quý khách ở quá xa thì đừng có chúng tôi có dịch vụ vận chuyển & lắp đặt tận nơi một cách nhiệt tình !

    Hy vọng với những hướng dẫn cách làm kệ sắt v lỗkệ để tài liệucó thể giúp các bạn nhanh chóng hoàn thành kệ sắt cho mình. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi thông qua đường dây nóng ở cuối website để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn. Cuối cùng một lần nữa chúc các bạn thành công.

    Để được tư vấn về kích thước, lượng hàng hóa mong muốn chứa để trong kho. Khách hàng liên hệ trực tiếp với công ty để nhận được bảng báo giá tốt nhất.

    CÔNG TY TNHH SX VÀ TM TRUNG THÀNH

    Vpgd E1/1F/1A Quách Điêu Vĩnh Lộc A Bình Chánh ,Tp,Hcm

    Điện Thoại : 0904268232 - 0904146644 ( Nguyễn Sâm)

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!