laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn cách vận hành máy xay giò chả đúng cách

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hainhuong0908, 4/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 491

  1. Offline

    hainhuong0908 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay các máy xay giò chả điều có chung nguyên tắc hoạt động do sử dụng chung động cơ là mô tơ quay nên cho dù bạn đang sở hữu loại công suất lớn hay nhỏ thì vẫn có chung nguyên lý hoạt động giống như nhau.

    1.Kiểm tra tình trạng máy:
    Đầu tiên, trước khi đưa máy vào sử dụng, bạn hãy nhớ tiến hành kiểm tra lưỡi dao, và các thành phần khác trước khi xay. Nếu thấy bất cứ thành phần nào đã bị hư hại, hãy ngừng sử dụng thiết bị và liên hệ với trung tâm dịch vụ bảo hành để thay thế và sữa chữa phụ tùng hay có sự cố về máy.

    [​IMG]

    2. Vận hành:
    - Lắp cơ cấu xay (Trục vit, dao cắt, lưới) vào máy
    - Khởi động cầu dao nguồn điện 3 pha về vị trí ON
    - Dùng tay ấn vào công tắc màu xanh trên máy để khởi động

    3. Nạp liệu:
    - Điều chỉnh tốc độ xay về các vị trí 0,1
    - Cho nguyên liệu vào xay.
    - Tuỳ theo kích thước cần đạt của nguyên liệu sau khi xay mà thay đổi lưới xay. Chú ý mỗi khi thay lưới phải tạm dừng hoạt động máy.

    4. Vệ sinh máy xay giò chả đúng cách:
    - Ngắt điện trước khi vệ sinh thiết bị. Cẩn thận với lưỡi dao của máy và các bộ phận khác của máy xay trong khi vận hành và vệ sinh.
    - Không vệ sinh thân máy trực tiếp bằng nước mà phải dùng khăn ướt, bàn chải mềm hay bọt biển để lau chùi.
    Đặc biệt, để giữ cho bề mặt máy luôn được sáng bóng , sau khi rửa sạch bằng nước, bạn cần dùng khăn bông sạch lau khô bề mặt. Cách này sẽ giúp bảo vệ máy khỏi các khoáng chất có trong nước.
    - Khi sử dụng một loại chất tẩy rửa nào, bạn cần kiểm tra kỹ thành phần để chắc chắn nó không chứa clo. Chất này là kẻ thù tự nhiên của inox và sẽ làm hỏng bề mặt của máy. Bạn có thể dùng amoniac để làm vệ sinh đồ inox.
    - Không để máy tiếp xúc với muối hoặc nước biển trong một thời gian dài. Các phân tử clo trong muối sẽ tấn công và phá hủy lớp bảo vệ của máy.

    - Nếu lỡ để a-xít rớt lên bề mặt máy, bạn hãy dùng giẻ hoặc khăn giấy lau sạch rồi dùng dung dịch amoniac hoặc sodium bicarbonat chấm lên chỗ bị a-xít để trung hòa.
    - Những vết gỉ với quầng thâm bao quanh là dấu hiệu cho biết có phân tử sắt tự do bám vào bề mặt của máy. Bạn hãy làm ướt chỗ đó bằng dung dịch a-xít nitric 10%, vết gỉ sẽ biến mất.
    - Lớp bảo vệ chỉ hoạt động hiệu quả khi có ô-xy. Do đó, bạn đừng cất giữ máy xay ở môi trường yếm khí hoặc không thông thoáng.
    - Để đảm bảo sự hoạt động lâu dài của máy, thì những điều trên sẽ là những mẹo nhỏ vô cùng có ích cho bạn. Chính điều này, sản phẩm bạn làm ra luôn luôn đạt độ an toàn vệ sinh và chất lượng tốt.

    4. Kết thúc:
    - Sau khi xay xong kết thúc hoạt động máy
    - Bật nút điều chỉnh tốc độ xay về vị tri OFF
    - An nút màu đỏ để dừng chuyển động.
    - Chỉnh cầu dao điện nguồn về vị trí OFF
    - Tháo cơ cấu xay ra và vệ sinh sạch sẽ máy.
    - Ghi sổ nhật ký sử dụng máy móc thiết bị.

    Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý một số điểm khi sử dụng máy xay giò chả:
    - Không vận hành máy khi không có thực phẩm bên trong,
    - Để tránh nguy hiểm khi máy xay giò chả đang hoạt động, không dùng tay hay các vật lạ để lấy thực phẩm hoặc lơ là khi lấy thực phẩm ra khỏi máy.

    Ưu điểm máy xay giò chả chạy êm, độ bền cao, Đảm bảo chất lượng giò làm ra có bề mặt bóng, mịn và độ đàn hồi, kết dính tốt, độ nhũ ra đảm bảo. Giò ra sau khi đóng gói và hấp lên đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.

    Trên đây là một số hướng dẫn cách vận hành máy xay giò chả đúng cách để giúp bạn có thể bảo quản tốt máy trong thời gian sử dụng lâu dài và đặc biệt khi máy hoạt động tốt bạn sẽ dễ dàng tạo ra một món giò chả ngon và đầy hương vị.
    Xem thêm: Đâu chỉ làm mỗi giò chả với máy xay giò chả

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!