laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn cách vẽ lông mày ngang đẹp, tự nhiên

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 8/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 640

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đúng như tên gọi, lông mày ngang là kiểu lông mày có dáng gần như nằm ngang, phần đuôi hơi cong nhẹ. Ngoài ra lông mày ngang có chiều rộng khá to, sợi lông mày đen mịn, độ dài bằng hơn mắt một chút. Lông mày ngang luôn được rất nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn khi quyết định chỉnh sửa lông mày của mình. Cùng tham khảo cách vẽ dáng lông mày ngang cho các khuôn mặt sẽ khác nhau như thế nào nhé.
    [​IMG]
    Cách vẽ lông mày ngang với khuôn có sẵn
    Những khuôn mày được tạo dáng sẵn thực sự là “cứu tinh” dành cho những cô nàng mới bắt đầu trang điểm đang loay hoay không biết chọn dáng mày nào phù hợp cho khuôn mặt mình và cách vẽ ra sao. Khuôn mày có sẵn thường được làm bằng silicon, nhựa dẻo hoặc mika. Những khuôn mày có sẵn đã khắc họa vô vàn các dáng mày “hot&hit”, việc nàng cần làm là:
    • Bước 1: Nàng hãy dùng dao cạo mày chuyên dụng để cạo, tỉa bớt những sợi lông mày mọc lung tung để định hình lại dáng mày.
    • Bước 2: Lựa chọn dáng mày có sẵn mà nàng yêu thích, đặt lên lông mày, dùng chì tô lại theo chiều xuôi của sợi lông mày là nàng đã có dáng mày ưng ý rồi.
    • Bước 3: Bỏ khuôn ra, chỉnh sửa lại cho cân bằng và dùng đầu chải tán mày để làm đều phần bột chì kẻ.
    [​IMG]
    Cách vẽ lông mày ngang bằng chì
    Với dụng cụ đơn giản là chì kẻ mày, nàng có thể tự vẽ lông mày ngang với nhiều dáng khác nhau ngay tại nhà.
    Bước 1: Xác định 3 điểm chính tạo khung cho lông mày là đầu, đuôi và đỉnh mày. Điểm cao và gần trán nhất chính là đỉnh mày. Dùng bút chì kẻ mày đo 1 đường chéo từ mép môi, qua mũi và hốc mắt, điểm chạm cuối cùng của đường thẳng này trên lông mày chính là đầu mày. Cũng dùng chì mày đo đường tương tự nhưng lần này là từ cánh mũi chéo qua đuôi mắt, điểm chạm cuối cùng trên đường kẻ này với lông mày chính là đuôi mày.
    Quy tắc quan trọng trong kẻ lông mày ngang chính là đỉnh mày không được cao hơn quá nhiều 2 điểm còn lại.
    Bước 2: Dùng dao cạo mày chuyên dụng, cạo bớt những sợi lông mày mọc lung tung phía dướng và trên khuôn mày để định hình dáng mày.
    Bước 3: Dùng chì nối 3 điểm đầu, đỉnh và đuôi mày đã xác định trước lại với nhau, căn chỉnh theo theo khuôn mày có sẵn để tạo dáng mày sao cho mày cân đối.
    Bước 4: Tô chì xuôi theo chiều lông mày sẵn có theo khung đã vẽ ở Bước 5. Hãy tô nhẹ tay là phủ kín khoảng lông mày bên trong khung mày nàng nhé.
    Bước 6: Dùng đầu chải tán chì chải theo chiều xuôi của lông mày giúp cho màu chì được tán đều hơn.
    [​IMG]
    Khi mới bắt đầu kẻ mày, hẳn nàng sẽ hơi lóng ngóng trong nhiều công đoạn, các đường khung cũng chưa đều và đẹp, dáng mày nhiều lúc vẫn còn hơi cứng. Nàng đừng quá lo lắng nhé, hãy kiên trì tập luyện “công lực” của nàng sẽ được cải thiện đáng kể đấy.
    Xem thêm:
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!