laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn cách vẽ móng chân đơn giản tại nhà

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi jenapham1305, 11/7/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 230

  1. Offline

    jenapham1305 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn có muốn có những bộ móng chân đẹp và độc đáo mà không cần phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc đi làm nail? Nếu vậy, bạn có thể tự vẽ móng chân tại nhà với những dụng cụ đơn giản và những cách vẽ sơn móng chân dễ dàng mà không kém phần sáng tạo. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuẩn bị dụng cụ làm nail đẹp tại nhà và một số cách vẽ sơn móng chân đơn giản tại nhà đẹp cho các bạn nữ.

    Chuẩn bị dụng cụ làm nail đẹp tại nhà

    Để vẽ móng chân tại nhà, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ sau:

    - Một bộ cắt tỉa móng chân, gồm kéo, kềm, dao, dũa và que chọc lỗ.
    - Một bát nước ấm để ngâm móng chân trước khi vẽ.
    - Một khăn mềm để lau khô móng chân sau khi ngâm.
    - Một lớp lót móng để bảo vệ móng chân khỏi hóa chất của sơn móng.
    - Một hoặc nhiều màu sơn móng theo ý thích của bạn. Bạn có thể chọn những màu sơn phù hợp với phong cách và trang phục của bạn.
    - Một lớp phủ bóng để giúp móng chân sáng bóng và bền màu hơn.
    - Một số dụng cụ trang trí móng chân, như băng keo, miếng dán, kim cương giả, hạt cườm, hoa văn, sticker, v.v...
    - Một cây cọ hoặc que tăm để vẽ các họa tiết trên móng chân.
    [​IMG]

    Một số cách vẽ sơn móng chân đơn giản tại nhà đẹp cho các bạn nữ

    Sau khi đã chuẩn bị xong dụng cụ làm nail, bạn có thể thử những cách vẽ sơn móng chân sau đây:

    Cách vẽ sơn móng chân 2 màu đẹp

    Đây là một trong những cách vẽ sơn móng chân đơn giản nhất mà bạn có thể làm tại nhà. Bạn chỉ cần chọn hai màu sơn khác nhau và sơn lên từng nửa của móng chân. Bạn có thể sơn theo chiều ngang hoặc chiều dọc, tuỳ theo ý thích của bạn. Bạn nên sử dụng băng keo để tạo ra ranh giới rõ ràng giữa hai màu sơn. Sau khi sơn xong, bạn có thể tháo băng keo ra và thoa một lớp phủ bóng để hoàn thiện.

    Xem thêm: Những màu móng chân đẹp sáng da
    Cách vẽ móng chân đơn giản tại nhà theo phong cách Ombre

    Ombre là một phong cách vẽ sơn móng chân rất thịnh hành hiện nay. Để làm được phong cách này, bạn cần hai màu sơn có độ tương phản cao, ví dụ như trắng và đen, xanh và hồng, v.v... Bạn sơn lớp lót lên toàn bộ móng chân, sau đó sơn một lớp màu sáng lên nửa dưới của móng chân. Bạn lấy một miếng bọt biển hoặc một miếng mút, nhúng vào màu sơn tối và vỗ nhẹ lên nửa trên của móng chân, để tạo ra hiệu ứng chuyển màu từ tối sang sáng. Bạn có thể lặp lại quá trình này cho đến khi đạt được độ mờ mong muốn. Cuối cùng, bạn thoa một lớp phủ bóng để bảo vệ móng chân.

    Cách sơn móng chân theo họa tiết đường kẻ

    Đây là một cách vẽ sơn móng chân rất đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Bạn chỉ cần sơn lớp lót và một lớp màu nền lên toàn bộ móng chân, sau đó dùng băng keo để tạo ra các đường kẻ theo ý thích của bạn. Bạn có thể tạo ra các đường kẻ ngang, dọc, chéo, song song, v.v... Bạn sơn một lớp màu khác lên các khoảng trống giữa các đường kẻ, sau đó tháo băng keo ra và thoa một lớp phủ bóng để hoàn thiện.

    Cách vẽ móng chân với họa tiết chấm bi

    Đây là một cách vẽ sơn móng chân rất dễ thương và ngộ nghĩnh. Bạn chỉ cần sơn lớp lót và một lớp màu nền lên toàn bộ móng chân, sau đó dùng que tăm hoặc cây cọ để chấm những hạt sơn nhỏ lên móng chân. Bạn có thể chấm theo hình thù và màu sắc khác nhau, ví dụ như hình tròn, hình tim, hình sao, v.v... Bạn có thể chấm theo cách ngẫu nhiên hoặc theo một quy luật nào đó, tuỳ theo sở thích của bạn. Sau khi chấm xong, bạn thoa một lớp phủ bóng để hoàn thiện.

    Cách vẽ sơn móng chân hình cỏ 4 lá

    Đây là một cách vẽ sơn móng chân rất may mắn và hợp với những bạn yêu thiên nhiên. Bạn chỉ cần sơn lớp lót và một lớp màu nền lên toàn bộ móng chân, sau đó dùng cây cọ để vẽ những chiếc lá xanh lên móng chân. Bạn có thể vẽ theo hình dạng và kích thước khác nhau, nhưng đừng quên phải có ít nhất một chiếc lá có 4 ngọn để tạo ra hình cỏ 4 lá. Bạn có thể vẽ thêm những bông hoa hay những con bướm để làm cho móng chân sinh động hơn. Sau khi vẽ xong, bạn thoa một lớp phủ bóng để hoàn thiện.

    Hy vọng những cách vẽ sơn móng chân đơn giản tại nhà trên đây sẽ giúp bạn có được những bộ móng chân đẹp và cá tính. Hãy tự tin khoe những tác phẩm của bạn với bạn bè và người thân nhé!
     
Chủ đề tương tự: Hướng dẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Xăm Chân Mày Nam: Hướng Dẫn Chi Tiết Để Có Đôi Chân Mày Hoàn Hảo 2/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách triệt lông bụng cho nam giới: Hướng dẫn toàn diện 30/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sau Phun Môi Có Nên Dùng Son Dưỡng? Hướng Dẫn Chi Tiết 18/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nâng Mũi Cấu Trúc: Phương Pháp Thẩm Mỹ Hoàn Hảo Cho Dáng Mũi Toàn Diện 13/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hướng dẫn nhổ lông mày đúng cách tại nhà 30/5/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!