laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn chăm sóc da sáng sớm cho bạn gái

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thaiha119, 28/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 345

  1. Offline

    thaiha119 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rửa mặt vào buổi sáng là một thói quen mà ai cũng có, tuy nhiên đối với các bạn gái, việc rửa mặt sao cho đúng cách để chăm sóc da tốt nhất thì không phải ai cũng biết đâu nhé. Mình xin chia sẻ một số cách chăm sóc da mặt hiệu quả mà các bạn gái nên thực hiện để có làn da đẹp mịn màng và trắng sáng. Cũng rất đơn giản thôi, không có gì khó khăn và cũng không chiếm nhiều thời gian đâu. Hãy cố gắng thực hiện thành thói quen luôn bạn nhé.
    [​IMG]
    Các bước chăm sóc cho da vào sáng sớm

    - Làm ướt khuôn mặt với nước ấm (không nóng). Làm việc một chất tẩy rửa nhẹ nhàng vào da

    - không tẩy tế bào chết, và không có gì với hạt! Dẫu đây là những cách làm trắng da toàn thân, nhưng làn da của bạn sẽ là quá mong manh cho điều đó. Sử dụng các loại sữa rửa mặt nhẹ nhàng, tạo bọt đáng yêu để rửa mặt, cẩn thận việc kích ứng da qua các lỗ mụn. Điều này giúp lấy đi bụi bẩn đồng thời làm trắng da mặt tự nhiên cho bạn tốt hơn.

    - Sử dụng khăn trong chuyển động tròn để lấy đi da đi chết. Đừng bỏ qua đôi môi của bạn.

    - Thực hiện bước tiếp theo với nước lạnh, sữa rửa mặt nhiều (không facecloth,) và rửa sạch với nước lạnh.

    - Lau da khô bằng khăn mềm.

    - Sử dụng một loại kem dưỡng ẩm da trên khuôn mặt của bạn và cổ. Một lần nữa, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những sản phẩm nổi tiếng, phù hợp với làn da của bạn theo lời khuyên của chuyên gia nhé.

    Vào ban đêm, rửa sạch lại bằng sữa rửa mặt nhẹ nhàng để loại bỏ tất cả trang điểm.

    - Nếu bạn đang bị khô nghiêm trọng, bạn có thể sử dụng một loại kem dưỡng ẩm hoặc nặng hơn dầu sẽ hấp thụ qua đêm. Dùng kem dưỡng ẩm da phù hợp để loại bỏ sự khô ráp khó chịu.

    Ngoài ra, trong quá trình bị mụn không nên áp dụng các phương pháp tắm trắng bằng thảo dược, bởi có thể gây kích ứng cho da và dù có là bất kỳ phương pháp nào, an toàn đến đâu đi nữa, vì cuối cùng nó cũng sẽ chỉ làm mòn da của bạn mà thôi, điều đó thì không tốt cho da mụn chút nào cả.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!