laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn Chăm sóc làn da mặt sau lúc Sử dụng kem trộn hiệu quả

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi vienthammywhitetami, 27/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 481

  1. Offline

    vienthammywhitetami New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kem trộn là sản phẩm không còn là khái niệm xa lạ đối với tín đồ khiến đẹp. Tuy nhiên có rất các nàng làn da đã gặp phải vấn đề sau khi sử dụng các sản phẩm kem trộn kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Vậy làm thế nào để chăm sóc da mặt sau khi dùng kem trộn. Hãy tìm hiểu trong bài viết sau đây.

    Tại sao kem trộn gây hại cho da

    Kem trộn được điều chế từ các loại thuốc hay kem đến từ các nhãn hiệu khác nhau nhưng chúng đều không rõ nguồn gốc và không được kiểm chứng về chất lượng. Thường các thành phần có trong kem trộn sẽ là: vitamin E, Corticoid, Becozym… trong đó Corticoid sẽ là chất gây ức chế miễn dịch da, khiến nước da trắng mịn.
    Nhưng để sản phẩm mang lại hiệu quả dưỡng trắng cấp tốc thì thành phần Corticoid được cho thêm vào nhiều hơn. Khi này làn da của bạn sẽ bị bào mòn nhanh, mụn mọc nhiều và lớp biểu bì da bị phá vỡ, da nhạy cảm và dễ dị ứng.
    Tìm hiểu thêm nội dung liên quan đến vấn đề chăm sóc sức khỏe da mặt:
    Chăm sóc làn da mặt sau lúc đi nắng
    Chăm sóc làn da mặt sau lúc đi biển
    Tác hại của kem trộn

    Da trắng bạch vùng da mặt khác biệt lớn với vùng da cổ không dùng kem trộn
    Hai má ửng hồng do da đã bị bào mỏng làm các mao mạch bị dãn nở, dễ gây nên tình trạng đỏ da ngay sau đó.
    Nám da, sạm da lan rộng và ngày càng đậm màu
    Da mỏng và thấy rõ mạch máu và nhận thấy nóng rát
    [​IMG]
    Hướng dẫn Chăm sóc da mặt sau lúc Dùng kem trộn hiệu quả

    Cách khắc phục nước da sau lúc sử dụng kem trộn


    Thải độc cho da

    Có rất nhiều cách để thải độc cho da. Một trong những cách dễ nhất đó là uống nước, hãy uống nhiều nước để cơ thể có thể đào thải hết độc tố.
    Ngoài ra, bạn cũng có thể Dùng cách thức xông hơi da mặt với cách Sử dụng tinh dầu hoặc các loại lá (sả, chanh, gừng, tía tô…) giúp da trở nên thông thoáng và loại sạch chất độc trong da.
    Giữ da sạch sẽ

    Hãy luôn giữ da thật sạch sẽ vì nước da của bạn lúc này đang bị tổn thương nên hãy lựa chọn những sản phẩm rửa mặt tự nhiên. Bạn có thể Dùng nước vo gạo, bột yến mạch để rửa mặt giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn 1 cách nhẹ nhàng nhất. Tránh gây tình trạng kích ứng da, khiến da bị tổn thương.
    Dưỡng da phục hồ

    Nên Dùng các sản phẩm dưỡng da lành tính với chiết xuất tự nhiên. Vậy nên bạn nên ưu tiên những thương hiệu uy tín, chất lượng, Dùng hàng chính hãng.
    Sử dụng mặt nạ

    Đây cũng là 1 liệu pháp giúp phục hồi nước da nhanh chóng. Thay vì Dùng các sản phẩm mặt nạ bán trên thị trường bạn có thể tự tạo ra các loại mặt nạ với công thức tự nhiên như: mặt nạ sữa chua mật ong, mặt nạ bơ và sữa tươi, mặt bột nghệ…
    Không trang điểm

    Trong thời gian chăm sóc phục hồi làn da sau lúc Dùng kem trộn bạn tuyệt đối không nên trang điểm. Hãy giữ cho da mặt được thông thoáng, có thời gian nghỉ ngơi và phục hồi quay trở lại.
    Chế độ ăn uống lành mạnh

    Để nước da phục hồi 1 cách tốt nhất thì chế độ dinh dưỡng uống khoa học là điều cần thiết. Ưu tiên những thực phẩm mát, giàu vitamin, rau xanh và các loại quả. Hạn chế thực phẩm nhiều dầu mỡ, cay nóng.
    Chăm sóc da mặt sau lúc Dùng kem trộn nên được thực hiện càng sớm càng tốt để giảm thiểu những tác hại xấu tới da. Vì vậy đừng thấy lợi ích trước mắt mà Dùng loại kem kém chất lượng này. Hãy bảo vệ nước da vốn dĩ rất mong manh của mình nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!