laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn chị em lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi SkinBoosterMilkOil, 14/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 404

  1. Offline

    SkinBoosterMilkOil New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mụn là một tình trạng da xấu vô cùng phổ biến. Tình trạng da này thường xuất hiện ở tuổi dậy thì và tuổi trưởng thành, và chủ yếu là do chúng ta chưa có những nhận thức và kiến thức đúng đắn về việc chăm sóc và bảo vệ làn da, cũng như điều trị mụn đúng đắn và an toàn. Tuy nhiên, với sự phổ biến của kiến thức và sự tiến bộ của công nghệ, thì việc điều trị mụn hiện nay vô cùng dễ dàng, với các phương pháp thường thấy là tẩy tế bào chết sinh học, và sử dụng kem mụn.

    [​IMG]

    Phương pháp tẩy tế bào chết sinh học/ thay da hóa học là phương pháp kích thích đào thải tế bào chết, hoặc sử dụng các hoạt chất tiêu sừng để phá hủy tầng biểu bì cũ, tạo điều kiện cho tầng biểu bì mới được phát triển. Việc kích thích đào thải lớp sừng sẽ được thực hiện trên các hoạt chất có tính chuyển hóa cao, như retinol, nhằm tối ưu hóa và đẩy mạnh các chức năng căn bản của da.

    [​IMG]

    Retinol là hoạt chất có tình chuyển hóa cực kì mạnh mẽ, khiến cho da nhanh chóng được thay mới liên tục. Tuy nhiên, sự chuyển hóa này lại khiến cho da phải đối mặt với những tình trạng khó có thể lường trước được như những trạng thái chuyển hóa quá mạnh mẽ xuyên suốt cả quá trình khiến cho da không kịp thích ứng và xảy ra những kích ứng xấu.
    Thay da sinh học với các acid tự nhiên được sử dụng tương đối phổ biến trong thời gian gần đây. Hình thức chăm sóc da này được rất nhiều chị em ưa chuộng và sử dụng rộng rãi bởi an toàn hơn retinol rất nhiều mà không kém phần hiệu quả. Các hoạt chất được sử dụng rộng rãi tại nhà là 2 nhóm hoạt chất AHA, với yếu tố chính là glycolic acid, và bha, là salicylic acid.

    [​IMG]
    Chị em có thể kết hợp kem mụn và toner trị mụn như combo trị mụn NFC được phân phối chính hãng tại mỹ phẩm Hàn Quốc Skin Republic

    Một liệu pháp trị mụn vô cùng quen thuộc cuối cùng là kem mụn. Cấu trúc kem mụn là vô cùng đơn giản cho các chuyên gia để có thể dễ dàng kết hợp nhiều loại hợp chất khác nhau, cũng như dễ dàng hơn cho việc tổng hợp nhiều công đoạn vào một sản phẩm duy nhất. Phần lớn những loại kem mụn sẽ có thêm tính năng dưỡng ẩm, và được bổ sung sau công đoạn serum dưỡng để tận dụng bảo vệ serum, tối ưu hóa hiệu quả sản phẩm.
    Nguồn:
    Điểm qua những biện pháp trị mụn được tín đồ làm đẹp quốc tế ưa chuộng!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!