laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn chi tiết sử dụng thuốc Aspartam

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi an1998, 28/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 197

  1. Offline

    an1998 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những bệnh nhân được chỉ định chế độ ăn kiêng các chất bột, đường sẽ kèm theo việc sử dụng thuốc Aspartam để thay thế đường. Phải biết cách dùng chính xác thì mới mang lại hiệu quả khi điều trị với thuốc Aspartam. Không ngoại lệ, hôm nay chúng ta sẽ tham khảo các thông tin cần thiết được cung cấp bởi chuyên gia tại phòng khám Hoàn Cầu.

    MỘT SỐ THÔNG TIN CHÍNH VỀ THUỐC ASPARTAM

    ♦ Tên thuốc: Aspartam

    ♦ Nhóm thuốc: Thực phẩm chức năng

    ♦ Xuất xứ: Việt Nam

    ♦ Sản xuất: Công ty TNHH Dược và trang thiết bị y tế Bình Định

    ♦ Thành phần: Aspartame, tá dược vừa đủ

    ♦ Dạng bào chế: Thuốc bột

    ♦ Quy cách đóng gói: Hộp 50 gói, mỗi gói 1g, hàm lượng 35mg

    ♦ Số đăng ký: VNA-0305-02

    [​IMG]

    CHỈ ĐỊNH VÀ CHỐNG CHỈ ĐỊNH DÙNG THUỐC ASPARTAM

    Thực phẩm chức năng Aspartam 35g là một dipeptid cấu tạo từ các axit amin thiên nhiên gồm L-aspartie và L-phenylalanin, chất tạo ngọt hạn chế năng lượng, dùng thay thế cho đường sucrose.

    Chỉ định dùng thuốc Aspartam

    Thuốc Aspartam được chỉ định dùng cho người trưởng thành trong trường hợp kiêng đường, bột. Thực phẩm này có độ ngọt cao gấp 200 lần đường mía, thích hợp để hỗ trợ cho bệnh nhân tiểu đường, béo phì hoặc các bệnh lý khác cần kiêng đường.

    Chống chỉ định sử dụng Aspartam

    Các đối tượng không nên dùng thực phẩm chức năng Aspartam gồm:

    + Người mắc bệnh Phenylcetonurie (Phenylceton niệu)

    + Bệnh nhân dị ứng, mẫn cảm với Aspartame và bất cứ thành phần nào của thuốc

    Tùy mỗi trường hợp bệnh nhân, bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc cho phù hợp và khuyến cáo không sử dụng nếu cơ thể bạn không phù hợp với tác dụng của Aspartam. Tùy tiện thay đổi chỉ định sẽ khiến bệnh nhân có nguy cơ gặp phải các tác dụng phụ không mong muốn.

    CÁCH DÙNG VÀ LIỀU DÙNG THUỐC ASPARTAM

    Thuốc Aspartam được chỉ định dùng bằng đường uống. Mỗi gói có vị ngọt tương đương 2 muỗng đường. Bạn dùng thuốc cho vào nước uống hoặc đồ ăn tùy thích, thích hợp với khẩu vị.

    Lưu ý: Không nên dùng quá 40mg/ 1kg thể trọng trong vòng 24 giờ đối với 1 người. Việc dùng quá liều đôi khi gây ra hiện tượng bất thường. Nếu cơ thể có triệu chứng của tác dụng phụ, hãy thông báo cho bác sĩ.

    MỘT SỐ TÁC DỤNG PHỤ CÓ THỂ GẶP

    Cũng như hầu hết các loại thuốc, Aspartam có thể gây ra một số tác dụng phụ cho người dùng mặc dù không quá phổ biến. Nguyên nhân là bởi cơ địa người dùng không an toàn để uống thuốc, hoặc bạn đã sử dụng sai cách, hoặc thuốc được bảo quản không đảm bảo quy trình làm biến đổi tác dụng.

    Các tác dụng không mong muốn có thể bao gồm:

    + Nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, đổ mồ hôi trộm

    + Tay chân bủn rủn, mất sức, cơ thể mệt mỏi ra rời

    + Buồn nôn, nôn, táo bón, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa

    + Tâm thần bất ổn, hành vi không thể kiểm soát (hiếm)

    + Da ngứa ngáy, nổi mề đay, phát ban đỏ, sần sùi

    + Đau dạ dày, tá tràng, hội chứng ruột kích thích

    + Cơn tai biến mạch máu nghiêm trọng, hiếm gặp

    Để không gặp phải những tình trạng như vậy, bạn cần tuân thủ chỉ định của bác sĩ về cách dùng, liều dùng và bảo quản tốt sản phẩm trong điều kiện thích hợp. Ngoài ra, nếu tác dụng phụ không thuyên giảm, trở nên nguy hiểm thì hãy đến cơ sở y tế gần nhất để được xử lý kịp thời.

    [​IMG]

    TƯƠNG TÁC THUỐC

    Trong quá trình dùng thuốc Aspartam, có thể xảy ra một số tương tác hóa học không tốt cho sức khỏe người bệnh. Bạn nên hỏi bác sĩ hoặc dược sĩ, nhân viên nhà thuốc về vấn đề này để phòng ngừa những trường hợp biến đổi tính chất thuốc làm nguy hại đến sức khỏe trong khi điều trị.

    Một số loại đồ ăn thức uống cũng có thể ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc, hãy hỏi chuyên gia để thực hiện vấn đề kiêng cữ đúng đắn nhất. Đặc biệt, không nên dùng rượu bia, thuốc lá hay các loại thực phẩm có chứa thành phần chất kích thích trong thời gian dùng Aspartam.

    THÔNG TIN VỀ GIÁ THÀNH VÀ ĐỊA CHỈ BÁN THUỐC ASPARTAM

    Giá thuốc hiện nay được công bố là từ 37.000đ/ hộp 50 gói.

    Tùy vào thời điểm và nơi bán thuốc, giá thành có thể thay đổi với sự chênh lệch không đáng kể. Bạn có thể cập nhật giá thuốc ngay tại lúc cần mua. Thuốc có bán tại các quầy trên toàn quốc.

    Những thông tin cần nắm về thuốc Aspartam đã được các chuyên gia Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chia sẻ một cách đầy đủ, chính xác nhất. Bạn nên tham khảo để sử dụng thuốc thật hiệu quả. Tuy nhiên thông tin không hoàn toàn thay thế chỉ định của bác sĩ, hãy tuân thủ sự hướng dẫn đối với từng trường hợp cụ thể nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhé.

    Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại TPHCM, với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, máy móc hiện đại. Rất nhiều bệnh nhân đã lựa chọn và tin tưởng dịch vụ khám chữa bệnh tại đây. Nếu có bất kì thắc mắc nào về bệnh bạn có thể gọi điện đến hotline 02839239999 sẽ được các chuyên gia tư vấn tận tình. Hoặc bạn có thể đến địa chỉ 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11 Q.5 Tp.HCM để được trực tiếp thăm khám và chữa trị.

    #dakhoahoancautphcm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!