laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn chọn lựa Toner cho làn da khô chuẩn chuyên gia

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi paulaschoicee, 5/12/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 611

  1. Offline

    paulaschoicee New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không những giúp cân bằng độ pH và làm dịu da, toner còn có tác dụng làm sạch sâu, lấy sạch bã nhờn cũng như bụi bẩn còn sót lại trên da, giữ lại độ ẩm cần thiết. Nếu bạn sở hữu một làn da thô ráp, sần sùi thì việc lựa chọn nước cân bằng cho da khô phù hợp là một điều rất quan trọng. Vậy làm thế nào để lựa chọn Toner cho da khô đúng chuẩn? Theo dõi bài viết của Paula‘s Choice Việt Nam để chọn mua được sản phẩm tốt nhất nhé!

    1. Nước cân bằng da có tác dụng bổ sung độ ẩm cần thiết
    Đừng bao giờ đánh giá thấp công dụng dưỡng ẩm của toner.

    Làn da khô sở hữu hàng rào bảo vệ da vô cùng yếu, cùng với tuyến nhờn hầu như không hoạt động, chính vì thế thường xuyên xảy ra tình trạng bong tróc và lão hóa sớm. Việc sử dụng toner dưỡng ẩm cho da khô đều đặn sẽ giúp làn da luôn đủ ẩm, mềm mịn và căng mướt.

    [​IMG]
    Toner giúp bổ sung độ ẩm cho da
    2. Toner giúp cân bằng độ pH
    Khi da đạt trạng thái cân bằng hoàn hảo, nghĩa là độ pH phù hợp thì da sẽ tránh được tình trạng khô căng cũng như đủ sức đề kháng để chống lại sự tấn công của các vi khuẩn có hại từ môi trường.

    Đây chính là bước đệm cho các bước chăm sóc sau được thẩm thấu tốt hơn.

    II. Hướng dẫn lựa chọn Toner cho da khô chuẩn chuyên gia
    Da khô dễ bị lão hóa hơn các loại da khác do tuyến dầu tiết ra rất ít và dễ bị tấn công bởi các tác nhân gây hại từ môi trường. Bên cạnh đó, khi thời tiết trở nên lạnh giá, khô hanh với độ ẩm không khí thấp sẽ khiến làn da khô dễ bị bong tróc, khiến các tế bào nhanh chóng bị oxy hóa dẫn đến lão hóa sớm trên da.

    Khi thiết kế một quy trình chăm sóc da, Paula’s Choice khuyên bạn nên chú trọng vào lựa chọn sản phẩm cung cấp độ ẩm. Vì bản chất da khô là làn da thiếu ẩm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!