laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn chọn lựa trang bị báo khói sáng tạo

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi SmartHome, 13/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 399

  1. Offline

    SmartHome Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thêm thông minh để phát hiện khói sở hữu thể cảm thấy như đi bộ 1 con đường nghiêm trọng. Các máy dò khói cổ điển đã từng là một hệ thống cảnh báo tốt trong 1 thời gian dài. Vâng, giữa dấu hiệu báo động nhái và pin yếu, chúng sở hữu thể gây quấy quả, nhưng đối sở hữu một dịch vụ rất cần yếu, 1 số ít phiền toái là dễ bị thương tổn. Vì vậy, tinkering với công thức xây dựng thương hiệu sở hữu thể cảm thấy như 1 động thái rủi ro ko cấp thiết. Và cần cẩn trọng, như chúng ta đã thấy phổ quát trang bị gia đình thông minh ko đáng tin cậy .

    Xem thêm: Timer đóng mở thiết bị điện


    tuy nhiên, phát hiện khói nhà thông minh mang thể giúp bạn an toàn và lặng tâm bằng cách gửi cho bạn thông tin trong khoảng xa khi xảy ra sự cố - tạo điều kiện gọi điện nguy cấp mau lẹ hơn lúc bạn ở xa nhà.

    Giống như phần còn lại của ngôi nhà sáng tạo, sự khác biệt giữa 1 trải nghiệm nhà thông minh đáng thất vẳng và một trong những tiện ích có thể làm tăng sự tiện dụng và giúp giảm hiểm nguy đi xuống để chọn đúng trang bị cho bạn. Chúng tôi ở đây để trợ giúp.
    Sự tương đồng giữa các trang bị an toàn khói sau bắt đầu và chấm dứt bằng một chức năng chính - khi báo động khói phát ra âm thanh, bạn sẽ nhận được thông báo đẩy tới điện thoại của mình, cho dù bạn ở nhà hay ở xa. Làm cho thế nào họ khiến cho được điều này, họ khiến cho gì, chi phí bao nhiêu và có bao nhiêu báo động khói mà bạn với thể trang trải với một thiết bị độc nhất vô nhị khác nhau từ loại này sang dòng khác, và ngay cả trong các danh mục Đó.

    Xem thêm: Camera wifi ip


    Dưới đây là các mẫu vật dụng khác nhau mà bạn với thể dùng để cảnh báo bạn trong khoảng xa khi máy dò khói của bạn phát ra âm thanh.

    1) Máy dò khói sáng tạo : bí quyết rõ ràng nhất để thêm thông minh vào máy dò khói của bạn là tự thay thế đồ vật bằng 1 phiên bản kết nối internet. Được Nest Protect kiểm soát an ninh , tuyển lựa của bạn bao gồm các mô hình trong khoảng First Alert , Halo Smart Labs và Roost . Các tùy chọn khác đang trên đường đi từ Birdi và Netatmo .

    [​IMG]

    Thay thế bán buôn là giải pháp đắt tiền và toàn diện nhất. Bạn mong muốn phải trả 100 USD hoặc nhiều hơn cho mỗi máy dò mà bạn muốn đổi, nhưng bạn thường sẽ với được các tiện thể ích như tắt máy báo động sai trong khoảng 1 ứng dụng và đẩy thông tin khi pin yếu nên bạn ko phải lo âu. Các mô phỏng Nest Protect, First Alert và Roost đã được thí nghiệm cũng bao gồm phát hiện cácbon monoxit.

    2) Người nghe: Cắm một trong những dòng này vào tường của bạn và nó sẽ nghe tần số cụ thể của báo động của máy phát hiện và gửi cho bạn một cảnh báo lúc nó nghe thấy 1 cái gì chậm tiến độ. Giả dụ bạn sở hữu một ngôi nhà nhỏ, sở hữu thể bạn sẽ ko thực thụ tiết kiệm được rộng rãi tiền bằng 1 thiết bị nghe. Cả US-only, Leeo Smart Alert giá tiền 50 đô la Mỹ và Kidde RemoteLync Monitor tốn 100 đô la Mỹ - phổ biến như Nest Protect.

    Xem thêm: Đèn cảm ứng âm thanh


    Vì ko mang đồ vật nào chuyện trò trực tiếp sở hữu máy dò khói của bạn, bạn sẽ ko nhận được bất kỳ trợ giúp hạn chế những phiền toái như báo động kém chất lượng hoặc báo pin thấp. Bạn sẽ bắt đầu thấy được lợi thế về mức giá của người nghe nếu bạn với một ngôi nhà to và bạn muốn với kết nối hoàn chỉnh có khuôn khổ phủ sóng, vì một thiết bị độc nhất vô nhị mang thể che khu vực phía trên của nhà bạn. Bởi thế, thay vì phải thay thế bộ dò khói trong mỗi phòng ngủ, bạn có thể đặt một người nghe vào hành lang và được thực hành sở hữu nó.

    3) Pin thông minh: Ngay trong khoảng ngày nay, bạn chỉ có 1 tuyển lựa trong danh mục này, Pin sáng tạo Roost , nhưng Đó vẫn là 1 ý tưởng hấp dẫn. Cái Roost mang giá 35 USD hoặc 40 USD (khoảng 50 đô la Úc), trông và hoạt động như 1 cái 9V, kết nối với mạng Wi-Fi của bạn và nằm trong máy dò khói của bạn giống như bất kỳ cái pin khác. Trừ trường hợp ko mang pin thông thường, bạn sẽ nhận được thông báo push khi máy dò khói phát ra âm thanh và cảnh báo khi pin 5 năm bắt đầu hoạt động ở mức phải chăng (bạn với thể thay thế phòng ban pin bằng 15 đô la). Nếu máy dò khói của bạn chỉ dùng pin, bạn thậm chí với thể tắt tiếng báo thức sở hữu Roost, nhưng bạn sẽ mất chức năng Đó có những báo động bằng pin đã sử dụng pin dự phòng.

    Roost có vẻ như là một biện pháp ko vĩnh viễn hơn hai chiếc khác, nhưng đông đảo những máy dò khói chỉ được thẩm định để tồn tại trong 10 năm. Bạn sẽ phải đặt 1 Roost vào mỗi máy dò khói để bảo vệ hoàn chỉnh, thành ra nó không hiệu quả với các sáng tạo toàn diện như 1 người nghe, nhưng chậm tiến độ là một tuyến phố mang hiệu quả hơn thay vì bán sỉ và vô hiệu hóa các bất luôn tiện hơn là nghe
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!