laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn chống xuất tinh sớm bằng biện pháp dân gian

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thuocnonguc, 21/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 685

  1. Offline

    thuocnonguc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xuat tinh som là một trong những hiện tượng xảy ra ở khá nhiều người đàn ông gây ra ảnh hưởng không hề nhỏ tới đời sống tình dục của mỗi cặp đôi. Việc có phương cách để chống xuất tinh sớm trở nên cần thiết hơn bao giờ hết giúp bạn có được cuộc sống viên mãn nhất. Bài viết này sẽ hướng dẫn chống xuất tinh dớm bằng biện pháp dân gian mang tới an toàn cho mỗi người.



    [​IMG]



    1. Điều trị qua các bài tập.

    Có một số bài tập thể dục giúp bạn có thể điều trị xuất tinh sớm một cách hiệu quả. Chăm chỉ luyện tập sẽ giúp đấng mày râu có thể cải thiện ham muốn và kéo dài thêm thời gian quan hệ.

    Bài tập Kegel là sử dụng tập thể dục cho nhóm cơ mu cụt có ảnh hưởng trực tiếp tới hệ niệu sinh dục. Bài tập Kegel có tác dụng khi thực hiện giúp đàn ông kiểm soát tốt chức năng xuất tinh, tang cuong sinh ly , ngắt được dòng nước tiểu chảy ra từ bàng quang.

    Đây là bài tập đơn giản, dễ dàng thực hiện. Ban chỉ cần co thít khu xương cụt lại sau mấy giây thì thả ra. Lặp lại liên tục vài lần trong ngày.

    2. Phương pháp ngừng-bắt đầu, chậm-nhanh.

    Một mẹo nhỏ khác giúp bạn kiểm soát và kìm hãm được sự hưng phấn của nam giới. Mỗi người có thể tập theo cách kích thích để đạt được khoái cảm sau đó lại nghỉ vài dây rồi tiếp tục theo nhịp trong 3 lần.

    Đây là cách để nam giới giữ được cực khoái và kiểm soát nó hiệu quả nhất. Việc xuất tinh sớm thường do hưng phấn quá mức nên đây là cách giúp bạn kiểm soát hưng phấn để từ đó kiểm soát được thời gian xuất tinh của mình.

    3. Chế độ ăn uống hợp lý.

    Đảm bảo cho sức khoẻ tình dục chế độ ăn uống là vô cùng quan trọng. Bổ sung cho cơ thể bạn những thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất để bạn có được dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Một chế độ ăn riêng khoa học sẽ cải thiện đời sống tình dục của bạn đáng kể.

    Một số thưc phẩm tốt cho sức khoẻ tình dục nam guiowis như gan, cật, tim, dạ dày, chim, thịt, gà, tôm,… bạn hãy sử dụng hợp lý trong mỗi bữa ăn của mình.

    Chú ý hơn tới sức khoẻ tình dục để bạn có được đời sống tình dục tốt nhất. Hy vọng với hướng dẫn chống xuất tinh sớm bằng biện pháp dân gian trên đây bạn sẽ cải thiện được đời sống tình dục của chính mình. Chúc bạn luôn khoẻ và tự tin vào bản thân mình.
     
  2. stch
    Offline

    stch New Member
    • 18/23

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    Bài viết:
    115
    Mình thấy trên thị trường Việt có bán thuốc xuất tinh sớm thương hiệu Stud 100 đó bạn, xịt hiệu quả lắm.
     
Chủ đề tương tự: Hướng dẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Xăm Chân Mày Nam: Hướng Dẫn Chi Tiết Để Có Đôi Chân Mày Hoàn Hảo 2/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách triệt lông bụng cho nam giới: Hướng dẫn toàn diện 30/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sau Phun Môi Có Nên Dùng Son Dưỡng? Hướng Dẫn Chi Tiết 18/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nâng Mũi Cấu Trúc: Phương Pháp Thẩm Mỹ Hoàn Hảo Cho Dáng Mũi Toàn Diện 13/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hướng dẫn nhổ lông mày đúng cách tại nhà 30/5/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!