laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng Dẫn Công Nghệ Sản Xuất Cồn Thạch, Cồn Khô - Cồn Gel

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi lehung61, 5/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 432

  1. Offline

    lehung61 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gần đây viên Cồn Khô - Cồn Thạch được dùng nhiều hơn so với bếp gas tại những nhà hàng & tiệc tùng bởi đặc điểm an toàn & tiện dụng. Sản xuất, kinh doanh Cồn Thạch & Cồn Khô cho người bắt đầu sản xuất thì không cần nhiều vốn. Chúng tôi sẽ thực hiện hướng dẫn cho bạn thực tế cách thức làm Cồn Thạch và Cồn Khô.

    Thêm nữa, tôi sẽ tiến hành hướng dẫn dành cho các bạn miễn phí làm những chất tẩy rửa thông thường như nước rửa bát nước vệ sinh sàn nhà, nước tẩy rửa bồn cầu hoặc nước vệ sinh kính,...

    Vui lòng liên hệ Số điện thoại hoặc Zalo: 0779625524 (anh Thành).

    [​IMG]

    1/ Cách sản xuất Cồn Gel

    Hàng cồn gel trong khi đốt có mùi hương dễ chịu và không cay đôi mắt. Qui trình sản xuất cồn gel giản đơn hơn sản phẩm cồn khô do không sử dụng nhiệt độ. Và không sử dụng quá nhiều thiết bị và đặt khuôn, nhân công ít. Những đầu tư rất nhỏ. Khả năng sản xuất ra được hơn một tấn cồn 1 ngày.

    2/ Cách làm Cồn Thạch

    Gần đây hàng cồn thạch được dùng phổ biến so với cồn khô vì các lợi thế. Công nghệ làm cồn thạch không sử dụng nhiệt độ do đó rất là an toàn và trang thiết bị đầu tư ít. Cách sản xuất cồn thạch cho lượng nhiệt lớn, cháy rất là lâu. Đặc biệt hơn nữa hàng cồn thạch khi cháy không để lại cặn bã, dễ dàng cho việc làm vệ sinh bếp. Không tồn tại khí độc hay làm cho cay mắt do đó rất là an toàn cho khách dùng.

    Các chi phí cho thiết bị làm cồn thạch khoảng trung bình 20 đến 30 triệu đồng, nhà xưởng sản xuất trung bình 16m2 là có thể sản xuất được dành cho quy mô vừa hay nhỏ. Nếu như bạn đủ khả năng tiêu thụ cồn thạch với sản lượng nhiều có thể mua trang thiết bị bán tự động khoảng 100 hoặc 200 triệu đồng để làm ở quy mô lớn hơn.



    3/ Qui Trình làm Cồn Khô

    Công thức làm cồn khô trong khi cháy không cay đôi mắt , không có khí gây hại. Chất lượng cục cồn khô cứng, dễ vận chuyển và không chảy nước. Giá có thể cạnh tranh.

    Chúng tôi sẽ thực hiện hướng dẫn cho quí vị 3 công thức làm cồn khô (bao gồm cả cồn siêu cháy không ra nước trong khi cháy). Bạn có khả năng thay đổi được chất lượng cồn khô trong quá trình làm. Trang thiết bị Trang thiết bịị đầu tư sản xuất giản đơn, có thể đặt làm tại các xưởng Inox. Với nhà xưởng 16 mét vuông, các bạn có khả năng sản xuất ra 500 kilogram cồn/một ngày.

    Tôi sẽ tiến hành hướng dẫn cho bạn tự tay mình sản xuất ra cồn gel, cồn thạch, cồn khô cùng với những thiết bị hay hóa chất do chính chúng tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá chuyển giao dành cho một loại cồn khô, cồn gel hoặc cồn thạch: năm triệu.

    Liên hệ ĐT hoặc Zalo: 077-9625-524 (A. Thành).
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!