laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn đăng ký hồ sơ đi Nhật Bản 2020 cho NLĐ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Lucky, 31/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 227

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Form hồ sơ đi Nhật Bản chính là bước đầu tiên quan trọng khi tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản. Việc khai thông tin chính xác sẽ giúp các bạn thuận lợi hơn trong việc tư vấn lựa chọn đơn hàng đi Nhật. Bài viết sau, JVNET sẽ hướng dẫn các bạn cách điền form chuẩn xác nhất.






    [​IMG]

    1. Form hồ sơ đi XKLĐ Nhật là gì?

    Thông thường, khi người lao động đến công ty sẽ được cán bộ tuyển dụng công ty tư vấn về chương trình xuất khẩu lao động. Nếu bạn thấy phù hợp và muốn đăng ký tham gia sẽ được hướng dẫn khai các thông tin cơ bản vào tờ form như: Thông tin cá nhân và gia đình, quá trình học tập và làm việc, nguyện vọng của ứng viên,…..

    Tờ form điền thông tin đi lao động Nhật là mẫu sơ yếu lý lịch tự khai của bản thân khi tham gia chương trình xuất khẩu lao động. Đây là cơ sở để cán bộ công ty định hướng cho người lao động đăng ký đơn hàng phù hợp. Mọi thông tin trên mẫu form yêu cầu thông tin chính xác 100%. Nếu trong quá trình kiểm tra hồ sơ phát hiện những sai sót thông tin, người lao động sẽ phải chịu trách nhiệm. Đây được coi là điều bắt buộc đối với các ứng viên khi tham gia đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản

    2. Mẫu form thông tin gồm những gì?

    Các mục trong form thông tin XKLĐ Nhật bản gồm:

    + Thông tin cá nhân: Họ tên, ngày tháng năm sinh; số CMND, Thẻ căn cước, Hộ chiếu/ Ngày cấp/ Nơi cấp; nơi sinh, tình trạng hôn nhân.

    + Quá trình học tập: Tên trường, địa chỉ

    + Quá trình làm việc: Tên công ty, nơi làm việc

    + Thành phần gia đình: Bố, mẹ, anh/chị/em ruột.

    3. Ý nghĩa của Form thông tin trên hồ sơ đi Nhật Bản

    Việc khai form thông tin đi xuất khẩu lao động Nhật Bản có ý nghĩa quyết định hồ sơ của bạn tại vòng sơ tuyển, bạn không nên chủ quan rằng bước khai form thông tin không quá quan trọng bởi, form là nguồn thông tin để công ty tại Nhật có thể biết thông tin của người ứng tuyển, form thông tin tạo được ấn tượng tốt với công ty tiếp nhận và người phiên dịch.

    Những lưu ý trong quá trình điền thông tin:

    - Bạn nên đọc kỹ thông tin trước khi đặt bút viết, nếu tẩy xóa nhiều trong mẫu điền thông tin sẽ không gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng

    - Bạn nên khai chính xác thông tin để tránh thiệt thòi quyền lợi sau này.

    - Nếu chưa rõ hay còn thắc mắc trên form thông tin bạn cần hỏi lại cán bộ tuyển dụng của cty xuất khẩu lao động Nhật Bản để có câu trả lời chính xác.

    Trên đây là lưu ý cho bạn khi điền form đăng ký thông tin. Để được giải đáp kỹ lưỡng hơn người lao động có thể liên hệ với nhân viên tuyển dụng qua số điện thoại: 098 950 1009 để được hướng dẫn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!