laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn đăng ký sàn bittrex đơn giản nhất

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi DenNguyen, 9/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 364

  1. Offline

    DenNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hướng dẫn đăng ký sàn Bittrex, và tậu bán trên Bittrex trong khoảng A – Z[​IMG]
    Sàn Bittrex Là Gì? – Hiện nay những đồng tiền điện tử càng ngày càng trở nên đa dạng tại nhiều quốc giá trên thế giới trong đấy có Việt Nam. Điểm dường như Bitcoin, Ethereum và các Altcoin khác đang nhận được sự quan tâm của giới đầu tư trong mảng tài chính. Lúc này việc mua một sàn phân phối uy tín để tìm bán những đồng coin hoặc Tradecoin là vấn đề dành đầu tiên bậc nhất. Bài viết này Blog tiền ảo sẽ san sớt với các bạn sàn phân phối Bittrex.com, một sàn được nhiều người trên thế giới cũng như Việt Nam dùng và Phân tích là uy tín, an toàn, hạn chế rủi ro trong hoạt động thương lượng.



    Hướng dẫn đăng ký sàn Bittrex
    thao tác 1. Đầu tiên, các bạn truy hỏi cập vào để tiến hành đăng ký account trên sàn Bittrex. Các bạn điền đây đủ thông tin Email, Password rồi nhấp chọn “I agree to the Bittrex”. Rốt cuộc nhấp vào “Sign-up”.



    >>Đánh giá sàn bittrex

    *Lưu ý: Mật khẩu các bạn nhập vào phải có ít ra 8 ký tự trong ấy bao gồm chứ viết HOA, chữ thường và 1 Báo cáo.

    thao tác hai: Hệ thống của Bittrex sẽ gửi cho các bạn một Email xác nhận đăng ký, các bạn vào hộp thư tới email đã nhập và click vào Link để Verifi như dưới hình.

    bước 3. Sau khi công nhận Email thành công, Bittrex sẽ chuyển các bạn tới giao diện “login”, các bạn nhấn vào “Login” rồi điền Email và Password để tiến hành đăng nhập.



    bước 4. Hoàn tất thao tác xác minh cơ bản (Basic Verification). Sau lúc đăng nhập các bạn chọn “Setting”góc màn hình bên phải, rồi chọn mục “Basic verification”, điền số đông thông báo như hình dưới để nâng mức rút tiền, rút được một lần $2.000.

    Nhập thông báo cơ bản trên Bittrex

    Trong các mục trên thì ApartmaentPassport nember là hai mục ko buộc phải bạn có thể bỏ qua, Mã bưu chính của Hà Nội là 100000 và TPHCM là 700000 còn các thành phố khác các bạn mua trên google nhé. Nhập phần đông sau đó click “Submit” để hoàn thành. Ví như bạn muốn tăng cường thêm mức tiền được rút mỗi lần lên 50.000 đô la thì có thể làm tiếp diễn mục Enhanced Verificatioin. Xem hướng dẫn bài viết dưới:

    thao tác 5: xác nhận số điện thoại: Thêm nữa, các bạn có thể làm thêm một thao tác xác nhận SĐT nữa để có thể dùng rộng rãi hơn tính năng trên đại lý phân phối Bittrex. Cũng trong mục “Setting” bạn chọn “Phone Verificatioin” , chọn cờ Việt Nam rồi nhập sđt của bạn vào (Nhớ nhập cả mã vùng +84 nhé).

    Sau đấy hệ thống Bittrex sẽ gửi cho các bạn một mã code 6 số qua sms, các bạn nhập mã vào rồi click “Verifi” để hoàn tất.

    có thể các bạn quan tâmreview sàn bittrex



    Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để Nhận định thêm về các sàn tiền ảo uy tín
     
Chủ đề tương tự: Hướng dẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Phong Cách Uống Trà Đa Dạng Của Người Phương Đông 11/11/21
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu áo sơ mi đồng phục nữ cao cấp, dẫn đầu xu hướng thời trang hiện nay 21/10/21
Thời Trang - Phụ kiện Hướng dẫn nạp tiền trên sàn Coinbase phần đông chi tiết nhất 10/1/21
Thời Trang - Phụ kiện Coinhako là gì? Hướng dẫn đăng ký 9/1/21
Thời Trang - Phụ kiện Hướng dẫn nạp tiền trên sàn Coinbase 8/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!