laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn đăng ký sim viettel online

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi pqmseo, 7/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 383

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cuộc sống quay cuồng, mỗi chúng ta đều quấn với vòng xoáy công việc hàng hóa giờ mỗi ngày. Vô tình 1 ngày cần đăng ký sim chính chủ Viettel, bạn sẽ khá là ngại việc đến tận quầy giao dịch của Viettel làm hồ sơ. Hiểu được nhu cầu này, Viettel phối hợp cùng một vài đại lý của mình mở dịch vụ đăng ký sim viettel online nhanh chóng nhằm tiết kiệm thời giờ cũng như mang đến cho người tiêu dùng những dịch vụ tốt nhất.

    Lợi ích khi đăng ký sim chính chủ online
    Khi chọn hình thức đăng ký sim online thì bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức của mình. Đây là biện pháp thích hợp cho cuộc sống hiện đại khi không phải lúc nào mọi người cũng có đủ thời gian đăng ký sim chính chủ tại những cửa hàng hóa, đại lý ủy quyền của nhà mạng Viettel vào giờ hành chính.

    Cách đăng sim chính chủ online cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện qua 4 bước đăng ký đơn giản ngay trên các thiết bị laptop, PC và điện thoại di động. Hình thức tối ưu hơn nhiều so với việc phải chờ đợi xếp hàng hóa khá nhiều giờ tại những quầy giao dịch.

    [​IMG]

    Cách đăng ký sim chính chủ viettel online
    Hiện nay nhà mạng đã đưa ra hình thức đăng ký sim chính chủ Viettel online qua My Viettel. Để đăng ký bạn chỉ cần thực hiện những bước sau:

    • Bước 1: Tải ứng dụng my Viettel về máy
    Để thực hiện được việc đăng ký online thì bạn phải có vận dụng my Viettel. Bởi nhà mạng chỉ thực hiện đăng ký trên ứng dụng này.

    • Bước 2: Đăng nhập hoặc đăng ký vào tài khoản
    Nếu như đã có tài khoản cá nhân trước thì bạn chỉ cần đăng nhập vào áp dụng. Còn Nếu như chưa có tài khoản áp dụng thì bạn cần đăng ký tài khoản bằng chính số điện thoại bạn muốn đăng ký chính chủ. Khi đã đăng nhập được bạn hãy chọn biểu tượng 3 gạch để vào phần thông tin quý khách.

    • Bước 3: Điền thông tin bổ sung
    Khi đã vào phần thông tin người dùng thì bạn chọn vào dòng chữ quý khác bổ sung thông tin giấy tờ bấm vào đây. Tiếp theo giao diện màn hình sẽ những đề nghị về thông tin cá nhân của bạn như: Họ và tên, số và ảnh mặt trước, mặt sau của CMND hoặc thẻ căn cước, thì bạn hãy điền vào.

    • Bước 4: Xác nhận
    Sau lúc đã điền chắc hẳn và đầy đủ thông tin trên màn hình thì bạn hãy bấm vào lời cam kết sau đó bấm xác nhận. Khi này thì mọi thông cả bạn đã được gửi đến hệ thống bạn chỉ cần chờ hệ thống phê duyệt và xác nhận đăng ký thành công nữa là hoàn thành.

    Tuy là vậy nhưng, để đăng ký sim chính chủ Viettel online đối với các dòng sim số đẹp, bạn cần lưu ý thật kỹ. Lựa chọn một đại lý chính thức của nhà mạng Viettel chuyên cung cấp sim số đẹp là một cách hiệu quả mà bạn nên ưu tiên thực hiện.

    [​IMG]

    Đăng ký mua sim số đẹp tại Sim Bến Thành
    Nếu như bạn muốn đặt mua sim số đẹp ngay từ đầu và được đăng ký sim chính chủ lúc mua? Thì Sim Bến Thành sẽ là một sự chọn lựa tốt nhất dành cho bạn. Tại đây có số lượng sim số đẹp cực kỳ đa dạng và phong phú để bạn có thể lựa chọn. Sim Bến Thành đã làm đại lý chính thức của nhà mạng Viettel. Bởi vậy, đây sẽ là nơi mua sim hoàn toàn đáng tin cậy, cũng là nơi bán giá sim rẻ nhất dành cho bạn và có thể Xem thêm tại https://simbenthanh.vn/

    CÔNG TY TNHH TMDV VIỄN THÔNG TRÍ VIỆT
    Địa chỉ: Số 162 Nguyễn An Ninh, P.Dĩ An, TP.Dĩ An, Bình Dương.
    Website: simbenthanh.vn
    Điện thoại: 0933.601.601, 0933.602.602, 0933.60.1111, 0901.557.557
    Liên hệ: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: Hướng dẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Hướng dẫn tự vệ sinh cho laptop tại nhà chi tiết 26/12/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop HƯỚNG DẪN TRIỂN KHAI LỚP HỌC ONLINE KẾT HỢP OFFLINE 12/3/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop [ONLINE] HỘI THẢO HƯỚNG DẪN TỔ CHỨC SỰ KIỆN ONLINE TRÊN ZOOM MIỄN PHÍ 27/12/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Hướng dẫn cách chọn laptop cho các bạn sinh viên 7/12/20
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Chương trình dau tu dinh cu canada hấp dẫn 7/7/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!