laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng Dẫn Đắp Mặt Nạ Nha Đam và Mật Ong Trị Mụn Dưỡng Da Tại Nhà

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi beebeautevn, 27/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 394

  1. Offline

    beebeautevn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ trước đến nay nham đa và mật ong đã được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng vào các bí quyết làm đẹp. Một trong những bí quyết đơn giản nhất là đắp mặt nạ nham đam mật ong để điều trị mụn ngay tại nhà.

    Nham đam hay lô hội là một trong những thành phần thiên nhiên mang lại hiệu quả trị mụn bất ngờ. Theo các nhà nghiên cứu thì bên trong nha đam có gần 160 thành phần dược lý tốt cho quá trình điều trị mụn và dưỡng da.

    Trong đó, nổi bật lên các loại muối khoáng Zinc và Chromium. Cả 2 đều giúp hỗ trở quá trình làm xẹp các vết mụn đang xưng đỏ trên da.

    Ngoài ra, nha đam còn có thể giúp thông thoáng các lỗ chân lông và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn. Vì vậy sử dụng nha đam thường xuyên bạn có thể ngăn ngừa được nhiều loại mụn cho da.

    Đặc biệt, thành phần nha đam còn chứa rất nhiều loại vitamin tốt cho da như: vitamin nhóm B, vitamin A, E, C,... Những vitamin này giúp cải thiện sức sống còn làn da, giúp da trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.

    [​IMG]

    Còn về tính chất của mật ong đối với làn da đã quá quen thuộc với nhiều người. Từ ngày xưa người dân Việt, đặc biệt là chị em phụ nữ đã biết sử dụng mất ong để nuôi dưỡng làn da.

    Thành phần hóa học của mật ong có chứa nhiều chất chống oxy hóa và chất kháng khuẩn cao. Vì vậy khi được đắp lên là da, các chất này sẽ nhanh chóng giúp loại bỏ những loại vi khuẩn trên bề mặt da. Từ đó, làn da bạn sẽ có khả năng miễn nhiễm với các vết mụn.

    Đặc biệt các loại axit amin trong mật ong giúp làm lành vết thương mau. Vì vậy khả năng trị các tổn thương do mụn sẽ vô cùng hiệu quả.

    Do đó, sử dụng mật ong thường xuyên vừa giúp ngăn ngừa điều trị mụn, lại vừa giúp tái tạo làn da sau mụn như sẹo, vết thâm.

    Vì lý do đó, hôm nay BeeBeauteVN giới thiệu đến bạn thành phương pháp điều trị mụn bằng cách đắp mặt nạ nha đam kết hợp cùng mật ong.

    Đây là một cách đơn giản bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Vừa trị mụn là còn dưỡng da trắng sáng hơn.

    Để thực hiện bạn cần chuẩn bị:
    • Một nhánh nha đam
    • Một ít mật ong
    Cách thực hiện:
    • Nha đam sau khi rửa sạch, lột bỏ phần võ
    • Lấy phần thịt nha đam xay nhuyễn
    • Cho mật ong vào trộn cùng với nha đam với tỉ lệ 1:1
    • Rửa sạch da mặt của bạn với nước ấm, để giúp các lỗ chân lông giản nỡ giúp mặt nạ tác động nhanh hơn
    • Đắp hỗn hợp nha đam và mật ong lên da
    • Thoa đều và massage nhẹ nhàng để giúp thưc giản làn da
    • Sau 10 - 15 phút đắp mặt nạ, bạn hãy rửa sạch da mặt lại với nước
    Như vậy, với cách thức trên bạn có thể thực hiện thường xuyên ngày 2 - 3 lần. Chỉ sau 2 -3 tuần làn da của bạn sẽ được sạch mụn, giảm mờ thâm sẹo và dần dần trắng sáng hơn.

    Chúc các bạn thành công
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!