laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn đặt ghế sofa cho không gian phòng khách dài và chật

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi ivisofa, 2/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 486

  1. Offline

    ivisofa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu không gian căn phòng dài và hẹp sẽ rất khó cho quý khách hàng khi trang trí, nhưng nếu biết cách sắp xếp , quý khách hàng vẫn có thể biết chính những điểm bất lợi thành điểm mạnh để tạo ra nét mới lạ cho không gian căn phòng nhà mình.
    Phân chia chức năng
    Vì căn phòng dài nên quý khách hàng cho phép chia thành các khu vực khác nhau, như nơi tiếp khách, bàn trà, khoảng nhỏ cho gia đình quý khách quây quần sau những bữa tối… Sau khi hình dung ra những khu vực đó, khách hàng đã có thể bắt tay vào trang trí.
    Xác định tiêu điểm
    Việc đầu tiên khách hàng cần làm khi trang trí cho bất cứ không gian nào, là lựa chọn một tiêu điểm, việc này giúp khách hàng biết các gì cần làm và nên bắt đầu từ đâu. Tiêu điểm cho kiểu phòng khách này có thể là bộ sofa gia đình cho phòng khách , cửa sổ nơi cuối phòng hoặc một bức tranh tường lớn… Đối với các kiểu không gian căn phòng dài và hẹp quý khách hàng phải chọn tiêu điểm ở cuối phòng, điều này giúp căn phòng có chiều sâu và trở nên lạ hơn.
    Trang trí
    Dựa trên những ý tưởng và công dụng mà quý khách mong muốn cho phòng khách nhà mình, khách hàng đã có thể tự tin trang trí cho không gian này. Khi trang trí, quý khách hàng phải chú ý sắp xếp nơi tiếp khách nên gần cửa ra vào và cho phép đi lại dễ dàng để tránh gây bối rối khi có khách. Thay vì đặt một chiếc ghế sofa góc, kiểu sofa cho không gian căn phòng được sử dụng phổ quát , khách hàng có thể chọn lựa một chiếc ghế sofa hiện đại và khác biệt , sofa đơn, với phong cách dễ dùng để phòng khách rộng rãi và thoáng hơn. Bàn uống trà cho phép đặt ở cuối phòng, sát với cửa sổ, khu vực này nên yên tĩnh để quý khách có thể thư giãn khi ưu phiền .
    [imghttp://thienduongsofa.com/Images/image/sofa-gia-dinh-51.jpg [/img]​
    Sự cân đối là rất quan trọng khi khách hàng trang trí nội thất căn phòng khách kiểu không gian này, các đồ trang trí quá nhỏ sẽ khiến không gian của khách hàng trở phải tủn mủn và lộn xộn, còn các vật quá lớn sẽ khiến không gian càng chật hơn. Điều cuối cùng mà quý khách hàng cần quan tâm là việc di chuyển trong không gian này, phải sắp xếp sao cho cả gia đình có thể đi lại dễ dàng thay vì cứ phải dẹp đồ vật qua một bên khi cần di chuyển.
    Sofa da giá rẻ cho không gian phòng khách
    Quý khách hàng cho phép dùng thảm trang trí để phân chia các khu vực, tỉ dụ nơi tiếp khách là một tấm thảm đơn giản , lịch sự và ton sur ton với bộ salon cũa quý khách , nơi giải trí của gia đình phải chọn một tấm thảm với chất liệu mềm, chỗ bàn uống trà chỉ cần một tấm thảm nhỏ, tiện lợi . phải tránh việc trải thảm tất cả căn phòng, nó sẽ khiến các khuyết điểm trong không gian của bạn trầm trọng hơn.
    Xem thêm: Sofa cafe
     
Chủ đề tương tự: Hướng dẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Hướng dẫn - tư vấn cách lắp máy lạnh âm trần đúng chuẩn 17/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Hướng dẫn cách sử dụng máu giặt Electrolux chi tiết đơn giản nhất 12/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Vì sao máy lạnh inverter dần thay thế máy lạnh dòng thường? 26/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Bí quyết mua máy lạnh Daikin chính hãng và hướng dẫn sử dụng 20/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Mách Bạn 8 Xu Hướng Thiết Kế Dẫn Đầu Năm 2023 4/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!