laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn đổi tên fanpage thành công nhanh chóng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi xiaochang90, 23/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 184

  1. Offline

    xiaochang90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tên fanpage là một trong những yếu tố quan trọng trong quá trình hoạt động phát triển fanpage facebook. Sẽ có những trường hợp bạn sẽ cần đến việc đổi tên cho fanpage nhưng không phải lúc nào cũng sẽ đổi tên thành công được.

    Trong bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn cách đổi tên fanpage facebook nhanh chóng hiệu quả, tên page mới được phê duyệt.

    1. Cách đổi tên Fanpage thành công cao nhanh chóng

    Với tính năng đổi tên fanpage thì Facebook cho phép tất cả các quản trị viên có thể tự mình thực hiện các thao tác chỉ cần tên fanpage tuân thủ đúng theo nguyên tắc đặt tên của Facebook. Nhưng với những fanpage mới hay fanpage chưa có lịch sử đổi tên thì việc thay đổi tên mới dễ dàng. Còn khi page đã có nhiều lượt like hay đã có sự thay đổi tên liên tục thì mọi thứ sẽ trở nên khó khăn hơn.

    Khi bạn không thể tự mình đổi tên page thành công thì giải pháp lúc này dành cho bạn đó là sử dụng dịch vụ đổi tên fanpage. Những đơn vị dịch vụ đổi tên đã có nhiều năm kinh nghiệm xử lý các vấn đề trong đổi tên sẽ giúp fanpage của bạn có được một tên mới nhanh chóng.

    Dịch vụ đổi tên page đáp ứng được mong muốn của rất nhiều người là đang là một lựa chọn hàng đầu khi không thể đổi tên page được.

    Nếu trang fanpage của bạn đang gặp vấn đề đổi tên không thành công thì bạn có thể xem xét và sử dụng cách này. Chi phí thấp - đổi tên thành công chỉ trong 1-2 ngày. Thật dễ dàng phải không.

    [​IMG]

    2. Đơn vị đổi tên fanpage facebook uy tín

    Và khi sử dụng dịch vụ đổi tên fanpage thì bạn sẽ cần chọn cho mình đơn vị đổi tên uy tín, giúp đổi tên page thành công nhanh chóng.

    Khi bạn tìm kiếm hẳn sẽ thấy có khá nhiều cá nhân, công ty nhận đổi tên fanpage. Và đổi tên fanpage Tanglikes.net là một trong số đó.

    Tanglikes chúng tôi đã có trên 8 năm kinh nghiệm trong việc đổi tên cho fanpage sẽ hỗ trợ đổi tên thành công cho trang fanpage của bạn trong nhiều trường hợp khác nhau như bị giới hạn đổi tên, tên mới không duyệt, bị chặn đổi tên... Bạn đang gặp vấn đề gì trong quá trình đổi tên page hãy để Tanglikes làm cho bạn.

    Khi chọn sử dụng dịch vụ tại Tanglikes thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm 100%:

    + Đổi tên fanpage facebook với tỷ lệ thành công cao nhanh chóng.

    + Giá đổi tên fanpage siêu rẻ.

    + Trong trường hợp mà chúng tôi không thể thay đổi được tên (rất ít) sẽ hoàn 100% phí dịch vụ lại cho khách hàng.

    + Fanpage sẽ không gặp bất cứ vấn đề gì trong quá trình đổi tên.

    Bạn quan tâm đến dịch vụ hãy liên hệ cho Tanglikes.net qua zalo: 0984490000
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!