laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn hình thức trở thành thường trú nhân Canada chi tiết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi southwestgate, 11/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 226

  1. Offline

    southwestgate Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Canada là một trong nhiều quốc gia phát triển và đáng sống nhất trên thế giới. Vì thế, rất nhiều người Việt có mong muốn định cư Canada và trở thành thường trú nhân chính thức để hưởng những quyền lợi khả quan nhất. Tuy nhiên, để có được thẻ thường trú nhân Canada cần có một số điều kiện gì? Quy trình ra sao? Cùng tìm hiểu những thông tin phải thiết qua bài viết dưới đây.
    Tìm hiểu thêm: công ty tư vấn định cư canada nào tốt
    Điều kiện để được cấp thẻ xanh thường trú nhân và những con đường để định cư Canada

    Để lấy được thẻ thường trú nhân Canada, bạn cần thuộc một trong nhóm đối tượng sau: Nhà đầu tư liên bang, doanh nhân tỉnh bang, du học sinh, lao động tay nghề cao hoặc lao động phổ thông.
    Tùy theo bạn là nhóm đối tượng nào mà sẽ có một số điều kiện cấp thẻ xanh Canada đi kèm riêng biệt phải nên đáp ứng, ví dụ:
    • Từng học tập hoặc sinh sống tại Canada
    • Có bằng cấp sau trung học
    • Có công việc ổn định và ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nào đó
    • Có bạn bè, người thân đang sinh sống, làm việc, học tập tại Canada
    • Chứng minh bản thân đủ điều kiện tài chính để sinh sống tại Canada
    • Chứng minh mình đang sở hữu khối tài sản lớn hoặc đang quản lý, sở hữu công ty, doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể…
    [​IMG]
    Nhiều con đường để sở hữu thẻ thường trú nhân
    Sau khi đã biết mình thuộc nhóm đối tượng nào, bạn cần thông qua một số chương trình định cư Canada tương ứng để có thể nhập cư, sinh sống và làm việc tại Canada.
    Chương trình định cư Canada theo diện đầu tư

    Chương trình này được xây dựng để thu hút một số doanh nhân nước ngoài tới đầu tư và kinh doanh ở Canada. Qua đó, doanh nhân có thể nộp đơn xin thẻ PR Canada và trở thành thường trú nhân, hưởng các quyền lợi như một công dân của nước này.
    Chương trình định cư Canada theo diện du học

    Chương trình dành cho nhiều du học sinh quốc tế đã hoàn thành chương trình cao đẳng hoặc đại học theo đúng lộ trình. Sau đó sẽ đi làm 1 năm toàn thời gian, du học sinh có thể chuẩn bị một số giấy tờ liên quan và nộp đơn xin thẻ PR Canada.
    Chương trình định cư Canada theo diện tay nghề

    một số người lao động có kinh nghiệm và kỹ năng lao động có thể định cư Canada diện tay nghề. Nếu đủ điều kiện chung và điều kiện riêng (có kinh nghiệm làm việc thuộc nhiều ngành nghề Chính phủ quy định, trình độ tiếng Anh hoặc tiếng Pháp hoàn hảo, có lý lịch trong sạch,...) mà chương trình đề ra, bạn và cả gia đình đều sẽ được cấp thẻ xanh Canada.
    Quyền lợi khi trở thành thường trú nhân Canada

    Khi đã được Chính phủ xét duyệt hồ sơ và cấp thẻ xanh (PR), bạn chính thức trở thành thường trú nhân Canada và được hưởng các quyền lợi đúng đắn nhất.
    Quyền được sinh sống và làm việc tại Canada

    Khi sở hữu thường trú nhân Canada, được gọi là thường trú nhân Canada sẽ được phép sinh sống và làm việc tại bất kỳ đâu tại Canada, bên cạnh đó được nhập cảnh hợp pháp vào Canada không giới hạn mà không nên xin visa. Khi thường trú đủ 1 năm thì có thể bảo lãnh người thân qua sinh sống cùng.
    Giáo dục miễn phí cho con cái của bạn (dưới 18 tuổi)

    Học phí của trẻ em dưới 17 tuổi mỗi năm sẽ được chính phủ giúp đỡ 100%. Nếu học lên Cao đẳng hay Đại học, học phí chỉ còn 1/2 so với những du học sinh nước ngoài.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!